Top 4 tivi 4K 49 inch đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi 4K với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, vượt trội cùng những chế độ thông minh đang được rất nhiều người ưa thích và tin dùng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu top 4 tivi 4K 49 inch đáng mua đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Smart tivi LED Sony KD-49X8000C 49 inch

Smart tivi LED Sony KD-49X8000C 49 inch sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng. Thêm vào đó, đường viền được vát siêu mỏng tạo cảm giác ấn tượng như hình ảnh tràn hết ra ngoài khi xem truyền hình.

Thêm vào đó, tivi LED Sony KD-49X8000C sử dụng hệ điều hành Android tân tiến với giao diện gọn gàng cùng nhiều ứng dụng truy cập Internet và các trang mạng xã hội quen thuộc như: YouTube, Trình duyệt web, Zing TV, Facebook, Twitter …

Bên cạnh đó, tivi LED Sony KD-49X8000C được trang bị các tính năng thông minh (Screen Mirroring, Photoshare, Google Cast) giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc điều khiển các hoạt động giải trí của mình. Ngoài ra, tivi Sony với ứng dụng Video & TV SideView cho phép bạn điều khiển tivi bằng điện thoại.

Smart Tivi LED LG 49UF640T 49 inch

Smart Tivi LED LG 49UF640T 49 inch sở hữu thiết kế hài hòa, tinh tế. Chân đế tivi gọn gàng, cứng cáp có thể trụ vững ở bất kỳ dạng mặt phẳng nào. Smart tivi LG độ phân giải Ultra HD 4K được trang bị tấm nền IPS cùng chip xử lý độc quyền Triple XD Engine cho phép bạn thưởng thức những khung hình sắc nét, màu sắc sống động dù đang ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng.

Giải trí vô tận với khả năng kết nối Internet mạnh mẽ nhờ trang bị hệ điều hành thông minh tân tiến. WebOS có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, cùng kho ứng dụng phong phú: trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Zing Mp3, FPT Play,…(không có Skype, Facebook) giúp bạn thỏa sức giải trí, học tập, kết nối nói chuyện với bạn bè…. cùng chiếc tivi 49 inch này.

Cài đặt ứng dụng LG TV Plus để điều khiển tivi tiện lợi hơn bằng điện thoại thông minh. Tuy nhiên, tính năng này được sử dụng tốt với điện thoại hay máy tính bảng Android, không tốt lắm với iPhone và iPad, còn Windows Phone thì không hỗ trợ.

Nhanh chóng chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi với tính năng phản chiếu hình ảnh Screen Mirroring hiện đại. Bạn có thể dễ dàng xem, theo dõi hình ảnh, video từ các thiết bị di động của mình như điện thoại, máy tính bảng hay laptop trên màn hình lớn của smart tivi LED LG 49UF640T tân tiến này.

Smart Tivi LED Sony KD-49X8300C 49 inch

Smart Tivi Sony 49 inch KD-49X8300C sở hữu những công nghệ hình ảnh, âm thanh hấp dẫn và thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí hấp dẫn, tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Smart tivi LED Sony KD-49X8300C chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2+ cho phép cập nhật nhanh các ứng dụng hay vừa được ra mắt trên thị trường, mang đến bạn giá trị giải trí tối ưu như một chiếc smartphone. Tivi sở hữu hệ điều hành Android tân tiến nổi bật với các kho ứng dụng tiện ích, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí, học tập, làm việc của hầu hết các đối tượng khách hàng khác nhau.

Smart tivi LED Sony KD-49X8300C là một chiếc smart tivi với các tính năng như nghe nhạc, xem phim, chơi game, lướt web hay truy cập mạng xã hội Facebook, Skype, Youtube, … đem lại không gian giải trí muôn màu cho cả gia đình sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Smart tivi LED Sony KD-49X8300C hỗ trợ kết nối Internet vô cùng nhanh chóng thông qua mạng Wifi (có cổng LAN) nên giúp cho bạn dễ dàng truy cập vào mạng xem phim, đọc báo hay trò chuyện với bạn bè, người thân thông qua các ứng dụng mạng xã hội. Thêm vào đó, tivi cung cấp những cổng kết nối phổ biến như USB, HDMI, MHL … cho trải nghiệm giải trí vô cùng sống động và thú vị.

Tivi LED LG 49UF670T 49 inch

Tivi LED LG 49UF670T 49 inch mang trong mình thiết kế siêu mỏng ấn tượng, đường viền kim loại thanh mảnh cùng chân đế tivi được chế tác độc đáo chắn chắn sẽ là món đồ trang trí nội thất đắt giá cho ngôi nhà bạn.

Bây giờ bạn có thể thưởng thức một màn hình 4K lớn hơn trong một thiết kế mỏng hơn. Cuối cùng, những hình ảnh 4K tuyệt đẹp được gói gọn trong một thiết kế mỏng như không, hài hòa với phong cách trang trí của ngôi nhà bạn.

Màn hình IPS 4K duy trì màu sắc sống động trên tất cả các vị trí của màn hình và từ mọi góc độ nghe – xem trên Tivi LED LG 49UF670T. Điều này cho phép bạn thưởng thức màu sắc chân thật và rực rỡ hơn bao giờ hết từ bất cứ vị trí nào trong nhà của bạn.

Hơn nữa, bạn có thể thưởng thức hình ảnh 4K từ nhiều nguồn khác nhau.Với bộ nâng cấp chất lượng hình ảnh 4K sẽ giúp tăng cường các chi tiết của chương trình phát sóng, phim ảnh và thể thao đến gần chuẩn của chất lượng hình ảnh 4K nhất, mang đến cơ hội trải nghiệm hình ảnh 4K theo cách của bạn.

Tivi LG 49 inch được trang bị các công nghệ xử lý ảnh hiện đại như tấm nền IPS, Triple XD Engine, True Black Control cho khả năng hiển thị ảnh rõ nét với màu sắc tự nhiên, tránh tình trạng méo mó, nhiễu ảnh.

Về chất lượng âm thanh, Smart Tivi LED LG 49UF670T được trang bị công nghệ Virtual Surround cùng 2 loa với tổng công suất 20 W giúp âm thanh phát ra nhiều hướng cùng khả năng tái tạo âm thanh tuyệt đỉnh cho mọi âm vực “trong veo tựa sương mai”, khiến bạn như đắm chìm trong từng giai điệu.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm