Top 4 xịt khoáng cho da dầu được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng cho da dầu là sản phẩm vừa có công dụng cung cấp độ ẩm cho da vừa có khả năng kiềm dầu một cách hiệu quả cho da mặt.

Da dầu thường gây nên cảm giác nhờn rít, bóng dầu khó chịu và mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Để giải quyết vấn đề này xịt khoáng là lựa chọn số 1. Xịt khoáng cho da dầu sẽ điều tiết lại quá trình tiết dầu, giúp da trở nên láng mịn và băng bóng. Vậy, bạn đã biết nên chọn mua xịt khoáng nào chưa? Gợi ý sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chọn mua xịt khoáng phù hợp với làn da dầu “khó ưa” của mình.

Xịt khoáng dành cho da dầu Innisfree Green Tea Mineral Mist

  • Các tín đồ làm đẹp Việt Nam dường như đã quá quen thuộc với thương hiệu Innisfree đến từ Hàn Quốc.
  • Xịt khoáng dành cho da dầu Innisfree Green Tea Mineral Mist sử dụng các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và an toàn tuyệt đối cho da.
Xịt khoáng dành cho da dầu Innisfree Green Tea Mineral Mist
Xịt khoáng dành cho da dầu Innisfree Green Tea Mineral Mist
  • Đặc biệt, xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist là dòng sản phẩm chiết xuất từ trà xanh do đó là rất tốt cho da dầu mụn.
  • Trong trà xanh có các chất chống oxy hóa và kháng khuẩn cao. Đồng thời, thành phần trong nguyên liệu từ thiên nhiên này cũng rất hiệu quả để cân bằng độ ẩm cho da, giúp da kiểm soát được quá trình tiết dầu nhờn. Đặc biệt, xịt khoáng còn giúp làm dịu da trước những kích ứng, mụn đỏ.
  • Giá bán xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist: 320.000 VND/ chai 150ml.

Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc

  • Xịt khoáng đến từ Pháp cũng rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Cụ thể là thương hiệu đến từ hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng La Roche-Posay.
  • Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc bao gồm các thành phần chính là nước khoáng, kẽm, Sulphate, và muối Natri Clorua. 
Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc
Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc
  • Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó là phù hợp với làn da mụn, da dầu, da nhạy cảm. Giúp hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào mới, khắc phục tình trạng da hiệu quả và nhanh chóng.
  • Các thành phần có trong xịt khoáng sẽ hỗ trợ giảm bớt tình trạng dầu thừa, đồng thời có khả năng kháng khuẩn và làm dịu đi các vết ửng đỏ, mụn gây mất thẩm mỹ.
  • Xịt khoáng cũng sẽ làm dịu làn da đang cháy rát một cách hiệu quả. 
  • Thiết kế dạng bình xịt phun sương sẽ giúp các khoáng chất có trong thành phần sản phẩm nhanh chóng bám vào da và thẩm thấu nhanh. Nhờ vậy mà da bạn sau khi xịt khoáng sẽ tươi tắn trở lại, đồng thời cảm thấy thư giãn, khỏe mạnh hơn.
  • Giá bán Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc: 290.000 VND/ chai 150ml.

Xịt khoáng Uriage Thermal Water

  • Xịt khoáng Uriage Thermal Water chiết xuất từ nước khoáng tinh khiết 100% đồng thời chứa nhiều muối khoáng và nguyên tố vi lượng. Nhờ thế mà sản phẩm có tác dụng duy trì độ ẩm cho da hiệu quả.
Xịt khoáng Uriage Thermal Water
Xịt khoáng Uriage Thermal Water
  • Xịt khoáng còn giúp xoa dịu nhanh chóng những vết ửng đỏ và chống oxy hóa.
  • Thành phần sản phẩm này còn giúp tăng cường bảo vệ cho da. Da sẽ được bảo vệ bởi lớp màng chắn để tránh những tác động từ môi trường đồng thời cân bằng độ pH và đặc biệt là kiểm soát dầu nhờn.
  • Giá bán xịt khoáng Uriage Thermal Water: 268.000 VND/150ml

Xịt Khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray

  • Xịt Khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray cũng đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp.
Xịt Khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray
Xịt Khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray
  • Sản phẩm được đánh giá cao bởi khả năng làm dịu và cấp ẩm tức thời cho làn da, đặc biệt là da dầu, mụn.Thành phần của xịt khoáng này chủ yếu là nước khoáng thiên nhiên lành tính và an toàn cho da.
  • Giá bán xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray: 200.000/ chai 400ml.

Điểm chung của xịt khoáng cho da dầu là khả năng kiềm dầu hiệu quả, thành phần từ thiên nhiên và hoàn toàn an toàn cho da. Sử dụng xịt khoáng sẽ giúp bề mặt da luôn mịn màng, tươi tắn và rạng rỡ. Không lo bết dính hay bóng mỡ trên gương mặt. Với những gợi ý hấp dẫn phía trên hy vọng các nàng có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 xịt khoáng Hàn Quốc đang làm mưa làm gió tại Việt Nam

Top 6 xịt khoáng Hàn Quốc đang làm mưa làm gió tại Việt Nam

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xịt khoáng đến từ nhiều hãng khác nhau cũng như đến từ nhiều nước như Mỹ, Pháp, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản...vì thế có lẽ bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào là tốt nhất và phù hợp nhất với làn da của bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!