Top 5 bia Heineken thịnh hành nhất thị trường Việt - bạn đã thử hết chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Heineken Original, bia không cồn Heineken 0.0, Heineken Silver, bia tươi, Draught Keg, bia lon chính là Top 5 bia Heineken thịnh hành nhất thị trường Việt hiện nay - bạn đã thử hết chưa?

1. Bia Heineken Original

Được làm từ các thành phần chính gồm: Nước, Malt, Hoa Houblon, Men và có cả ngũ cốc (tinh bột), bia Heineken Original là vị bia nguyên bản của thương hiệu Heineken.

Trong hơn 150 năm hình thành và phát triển đến nay, dù đã có nhiều chủng loại hơn nhưng bia Heineken Original vẫn là loại bia ngon nhất từ năm 1873. Điểm dễ dàng nhận diện loại bia Heineken hương vị nguyên bản này là thiết kế màu xanh lá cây cùng ngôi sao màu đỏ.

Khi nhấp từng ngụm bia Heineken ướp lạnh, bạn sẽ thấy sảng khoái vô cùng với hương trái cây tinh tế đem đến sự thỏa mãn phong phú được cảm nhận ở mỗi người. Có thể nói, bia Heineken Original mang đậm hương vị truyền thống nhưng chính sự đơn giản trong thiết kế, chất lượng của các thành phần và sự chú ý tỉ mỉ trong quá trình sản xuất bia đã khiến hương vị bia này tồn tại hơn một thế kỷ rưỡi.

Bia Heineken Original
Bia Heineken Original

Hiện bia Heineken Original có cả loại chai và lon đa dạng dung tích từ 330ml – 500ml cho người dùng phong phú lựa chọn.

2. Bia không cồn Heineken 0.0

Với thông điệp “không gì là không thể” bia không cồn Heineken 0.0 đã được hãng cho lên kệ thị trường lần đầu từ đợt Covid-19 đầu tiên năm 2020. Tới nay, loại bia không cồn này khá được thị trường ưa chuộng vì đáp ứng được nhu cầu thưởng thức của nhiều đối tượng cả phụ nữ và những người không uống được bia tiêu chuẩn trên 18 tuổi.

Bia không cồn Heineken 0.0
Bia không cồn Heineken 0.0

Vẫn những nguyên liệu đã quen thuộc như: nước, đại mạch, hoa bia, Men bia Heineken® A-yeast,… nhưng bia không cồn Heineken 0.0 được trải qua quy trình chưng cất chân không và được loại bỏ hoàn toàn độ cồn đạt xuống 0.0% rồi sau đó được nấu đến hai lần để hoàn thiện sản phẩm với hương tự nhiên nhất mà vẫn cân băng hoàn hảo với vị đằm mượt của đại mạch. So với sắc vàng của các loại bia Heineken bạn hay uống thì màu sắc đặc trưng của bia Heineken không cồn sẽ nhạt hơn một chút.

3. Bia Heineken Silver

Có nồng độ cồn thấp, năng lượng thấp, đồng thời sở hữu hương vị thơm ngon, nhẹ mà êm ái, bia Heineken Silver dễ uống hơn, cho mọi cuộc vui thêm vui, đặc biệt trong những bữa ăn quen thuộc, phổ biến ở gia đình Việt.

Bia Heineken Silver
Bia Heineken Silver

Tương tự như dòng bia Heineken Original nguyên bản, bia Heineken Silver có cả thiết kế loại lon bia 330ml, loại lon cao 500ml và chai thủy tinh mang sắc xanh biểu tượng của hãng với nhãn giấy bạc đảm bảo nguyên vẹn chất lượng bia. Bên cạnh đó, bia Heineken Silver còn được người tiêu dùng ưu ái đặt tên dễ nhớ là “ken bạc” để phân biệt với các loại bia Heineken khác của hãng.

4. Bia tươi Heineken

Bia tươi Heineken
Bia tươi Heineken

Cảm giác uống bia tươi ngoài quán bảo giờ cũng mộc mạc và chân thực nhất. So với bia Heineken chai thì loại bia tươi này rất giàu năng lượng, có độ vàng óng cao, hương vị dễ chịu, uống vào đã khát. Khi uống nhấp ngụm sẽ cảm thấy nồng độ nhẹ hơn, êm hơn, đằm hơn và mát hơn so với bia chai hay bia lon Heineken.

5. Bia Heineken Draught Keg

Muốn thưởng thức bia tươi Heineken tại nhà trong các sự kiện của gia đình chứ không phải ra ngoài quán thì bia Heineken Draught Keg sẽ là lựa chọn tốt nhất bạn có thể tham khảo.

Bia Heineken Draught Keg
Bia Heineken Draught Keg sẽ là lựa chọn lý tưởng cho người thích bia tươi không thưởng thức ngoài quán mà tại gia.

Trên đây là Top 5 bia Heineken thịnh hành nhất thị trường Việt – bạn đã thử hết chưa? Nếu chưa thì có thể tìm mua bia Heineken tại các hệ thống siêu thị gần bạn nhất hoặc mua online trên các trang thương mại điện tử uy tín để thưởng thức ngay. Đừng quên khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để có giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review bia không cồn Heineken 0.0 tất tần tật từ A-Z

Review bia không cồn Heineken 0.0 tất tần tật từ A-Z

Trong bài đánh giá bia không cồn Heineken 0.0 này, bạn có thể tìm hiểu thông tin khái quát về loại bia không cồn của tập đoàn bia Heineken lớn nhất nhì trên thế giới. Giá cả, thành phần, hương vị và cả những thực phẩm kết hợp để thưởng thức bia Heineken 0.0 ngon hơn!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!