Top 5 bộ nồi dùng cho bếp từ tốt nhất hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn bộ nồi nào sử dụng cho bếp từ chất lượng, thì bài viết sau sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho bạn.

1. Bộ nồi Fivestar

Fivestar được đánh giá là một trong số ít thương hiệu Việt mang đẳng cấp châu Âu, chuyên sản xuất, cung cấp các vật dụng nhà bếp như: bộ nồi inox, nồi quánh nấu bột, chảo chống dính, bộ nồi xửng… Các sản phẩm của Fivestar được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, giá cả hợp lý, được nhiều các bà nội trợ tin tưởng lựa chọn.

Bộ nồi Fivestar
Bộ nồi Fivestar

Trong đó, bộ nồi inox Fivestar thường được sử dụng làm nồi cho bếp từ. Bộ nồi Fivestar được gia công từ chất liệu inox 304 chống gỉ sét, không bị oxy hóa, chống bám màu, bám mùi tốt. Đặc biệt, chất liệu inox 304 không tương tác hóa học với thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đáy nồi sử dụng cho bếp từ Fivestar cấu tạo gồm 3 lớp giúp thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, giữ nguyên hương vị món ăn, tránh cháy thực phẩm.

Quai cầm và núm nắp nồi inox Fivestar dày dặn, chắc chắn, thuận tiện cầm nắm, di chuyển trong quá trình nấu. Không chỉ thiết kế tiện dụng, phục vụ tối đa nhu cầu người sử dụng, nồi dùng cho bếp từ Fivestar còn sở hữu kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, tô điểm cho không gian nhà bếp thêm sinh động.

2. Bộ nồi từ Elo

Là thương hiệu sản xuất nồi nấu bếp từ của Đức được yêu thích nhất hiện nay, Elo không chỉ giúp các bà nội trợ nấu chín thức ăn nhanh, tiết kiệm năng lượng, đảm bảo hương vị món ăn, an toàn cho sức khỏe mà còn dễ dàng vệ sinh, làm sạch. Nồi Elo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng được sử dụng nhiều nhất phải kể đến bộ nồi nhôm cao cấp đáy từ Elo BC-3l. Sản phẩm được gia công từ chất liệu nhôm đúc bền đẹp, hấp thu nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều giúp thức ăn chín nhanh, tiết kiệm thời gian và nhiên liệu.

Lòng nồi bếp từ của Đức tráng lớp chống dính, hạn chế thức ăn bám vào nồi, giúp việc chùi rửa vệ sinh trở nên đơn giản hơn, dễ dàng hơn. Bộ nồi Elo không bám màu, bám mùi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với bộ nồi này, bạn có thể sử dụng luộc, xào, rán, hầm… thực phẩm thoải mái và tiện dụng.

3. Bộ nồi bếp từ Elmich

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Elmich hiện đang là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh đồ gia dụng ở Việt Nam và châu Âu. Thương hiệu được chính phủ Séc tài trợ đăng ký toàn cầu. Các sản phẩm nồi, chảo, bình nước, hộp đựng thực phẩm… của Elmich tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe nhất châu Âu, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bộ nồi bếp từ Elmich
Bộ nồi bếp từ Elmich

Trong đó, bộ nồi Elmich Potenza EL2851 gia công từ chất liệu inox sáng bóng được nhiều khách hàng lựa chọn. Lòng nồi có đặc tính chống ăn mòn cao, không thôi nhiễm giải phóng các chất có hại cho sức khỏe. Nồi inox Elmich thiết kế đa lớp liền đáy, đối lưu và giữ nhiệt lâu, giúp thức ăn chín đều, giảm tiêu hao năng lượng. Cấu trúc nồi sử dụng cho bếp từ Elmich chắc chắn, bền bỉ với thời gian. Sản phẩm hiệu quả hơn 50% so với nồi chảo đa đáy thông thường. Quai nồi gắn đinh tán có độ bền cao, tiện lợi khi di chuyển. Nắp nồi bếp từ chịu lực, chịu nhiệt tốt, trong suốt, dễ quan sát thực phẩm bên trong.

4. Bộ nồi Fissler

Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nồi sử dụng cho bếp từ, Fissler Paris tạo nên một đẳng cấp mới cho không gian nhà bếp. Thân nồi được làm từ thép không gỉ 18/10 có khả năng chịu va đập tốt, sáng bóng, bền đẹp theo thời gian. Nắp nồi sử dụng cho bếp từ Fissler Paris chịu nhiệt lên đến 180 độ C, trong suốt, dễ quan sát thực phẩm bên trong.

Đáy nồi Fissler Paris có khả năng hấp thu, truyền dẫn và giữ nhiệt tốt, giúp thức ăn chín nhanh, đều. Lòng nồi trang bị sẵn vạch chia mực nước, giúp các bà nội trợ định lượng thức ăn khi nấu khoa học, hợp lý. Đặc biệt, tay cầm cách nhiệt đảm bảo an toàn khi sử dụng.

5. Bộ nồi nấu bếp từ T-Fal 

Đến từ xứ sở hoa anh đào, bộ nồi bếp từ T-Fal luôn nằm trong top những sản phẩm được săn lùng nhất. Sở dĩ bộ nồi này có sức hút như vậy bởi thiết kế hiện đại cùng chất lượng tuyệt vời, giúp người tiêu dùng dễ dàng chế biến thức ăn.

Bộ nồi nấu bếp từ T-Fal
Bộ nồi nấu bếp từ T-Fal

Thiết kế: 4 lớp cảm biến Intel là điểm cộng của sản phẩm mà không phải bộ nồi nào cũng có được. Chính 4 lớp cảm biến này giúp lượng nhiệt trong nồi được tỏa ra mọi hướng, quá trình nấu chín thức ăn sẽ diễn ra nhanh hơn. Tay cầm chắc chắn, cách nhiệt, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng.

Nắp kính chịu lực tốt, thiết kế hiện đại có thể gấp lại dễ dàng khi không sử dụng. Khả năng chịu nhiệt tốt tới 160 độ C. Đặc biệt sản phẩm không chứa chì, chống dính và không Cadium.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!