Top 5 chăn nỉ văn phòng giá rẻ dưới 100.000 vnđ cho dân công sở

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngồi làm mùa hè mà "rét như mùa đông" vì cái điều hòa mát lạnh. Với những chị em dân văn phòng công sở đặc biệt là chịu lạnh kém hẳn sẽ không thể bỏ qua top 5 chăn nỉ văn phòng giá rẻ sau:

1. Chăn nỉ văn phòng giá rẻ gia công đặt tận xưởng – Giá tham khảo: 52.000 vnđ

Đây là loại chăn văn phòng được làm từ chất liệu nỉ, chăn nhẹ và có kích thước khoảng 1.2 x 1.6m (+-5 cm) với nhiều màu sắc đa dạng. Chăn nỉ được gia công hàng loạt tại các xưởng và thường được các công ty oder số lượng lớn có thể đặt thiết kế và in logo công ty hàng loạt. Những chăn này được các công ty đặt làm sự kiện tặng quà khuyến mãi cho người tiêu dùng hoặc làm quà tặng cho các nhân viên công ty trong những dịp quan trọng như sinh nhật công ty,….

Chăn nỉ văn phòng giá rẻ gia công đặt tận xưởng - Giá tham khảo: 52.000 vnđ
Chăn nỉ văn phòng giá rẻ gia công đặt tận xưởng – Giá tham khảo: 52.000 vnđ

Do đặt với số lượng lớn nên giá chăn nỉ văn phòng loại này khá là rẻ và tiết kiệm được nhiều chi phí.

2. Chăn nỉ văn phòng Vietnam Airline – Giá tham khảo: 65.000 vnđ

Chăn nỉ văn phòng Vietnam Airline - Giá tham khảo: 65.000 vnđ
Chăn nỉ văn phòng Vietnam Airline – Giá tham khảo: 65.000 vnđ

Chăn Vietnam Airline là chăn hạng phổ thông thường được dùng để đắp khi đang ngồi trên máy bay. Chăn thường được làm từ chất liệu nỉ có kích thước 1,3 x 1,8m và có màu xanh cùng với mác logo của hãng hàng không Vietnam Airline. Chất liệu vải sử dụng làm chăn Vietnam Airline tuy cũng là nỉ nhưng đặc biệt chuyên dụng hơn các loại chăn nỉ khác, khi cháy sẽ không cháy bùng thành ngọn lửa hay cháy lan sang các vật bên cạnh khi gặp lửa mà chỉ co lại. Rất nhẹ và ấm, dùng được trong phòng máy lạnh, giặt được bằng máy giặt, rất nhanh khô. Thích hợp dùng trong văn phòng, đi du lịch, dã ngoại. Có lẽ chỉ với những ưu điểm đó đã khiến cho chăn Vietnam Airline rất được lòng người tiêu dùng.

3. Chăn nỉ Ikea – Giá tham khảo: 75.000 vnđ

Chăn Ikea hiện là chăn nỉ văn phòng khá được chị em dân văn phòng công sở ưa chuộng tìm mua vì chất liệu dạ nỉ mềm mà nhẹ, đắp trong phòng điều hòa thì đỡ lạnh mà kín. Chất liệu này khá dễ làm sạch và nhanh khô.

Chăn văn phòng IKEA - Giá từ 75.000 vnđ
Chăn văn phòng IKEA – Giá từ 75.000 vnđ

Bạn có thể dùng chăn đắp văn phòng ikea trong phòng ngủ, phòng khách, hoặc trong những chuyến dã ngoại cuối tuần bằng ô tô hay văn phòng nơi công sở. Ngoài để đắp thì tính chất mềm và nhẹ của nó cũng giúp bạn quấn quanh cổ thành khăn được đấy. Giá chăn văn phòng ikea thì rất rẻ chỉ từ 75.000 vnđ tới 200.000 vnđ/ tùy từng mẫu mã đơn giản tới phức tạp.

Chăn văn phòng ikea được bán tại Việt Nam có 2 xuất xứ tại Trung Quốc và Thái Lan nên khi mua bạn nhớ xem tem mác và đòi hỏi người bán xuất hóa đơn kiểm chứng khi cần thiết nhé! Có thể dùng để đắp trên ghế hoặc làm khăn quấn cổ.

4. Chăn nỉ văn phòng NGS Gold MN001 – Giá tham khảo: 96.600 vnđ

Với kích thước: 1.1x2m và màu sắc đa dạng xanh, tím, hồng,… cho bạn thoải mái lựa chọn, chăn nỉ văn phòng NGS Gold MN001 nổi bật với những đường kẻ sọc siêu nhẹ, êm ái, mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt,  an toàn cho làn da của cả những người nhạy cảm nhất.

Chăn nỉ văn phòng NGS Gold MN001 - Giá tham khảo: 105.000 vnđ
Chăn nỉ văn phòng NGS Gold MN001 – Giá tham khảo: 105.000 vnđ

Chăn mỏng không xù, không phai màu, giữ nhiệt rất tốt, rất tiện mang theo trong các chuyến picnic, dã ngoại, sử dụng đi tàu xe lại có thể giặt là dễ dàng, không cần mang ra tiệm, vì chăn cho phép giặt được bằng máy giặt gia đình.

5. Bộ chăn gối văn phòng chất nỉ mềm mại, tiện dụng – Giá tham khảo: 95.000 vnđ

Nếu chán mua chăn nỉ không thì bạn có thể cân nhắc mua bộ chăn gối văn phòng này vừa rẻ vừa đẹp lại đầy đủ chăn lẫn gối và bạn có thể ngủ trưa thuận tiện cùng với nó mà không cần phải mua thêm gối ngoài.

Bộ chăn gối văn phòng chất nỉ mềm mại, tiện dụng - Giá tham khảo: 95.000 vnđ
Bộ chăn gối văn phòng chất nỉ mềm mại, tiện dụng – Giá tham khảo: 95.000 vnđ

Loại này có rất nhiều màu trơn như cam, tím củ rền, tím than, xám đậm, xanh coban, hồng hoa 10h, màu xanh rêu… Chăn có kích thước: Dài 1.6m x Rộng 1.2m – còn gối có ruột được nhồi bông có kích thước: Dài 40 x Rộng 30 cm. Sản phẩm rất là phù hợp với dân văn phòng, các học sinh bán trú, xe khách giường nằm, vừa đẹp vừa rẻ lại mềm mại cho giấc ngủ ngon.

Trên đây là Top 5 chăn nỉ văn phòng giá rẻ dưới 100.000 vnđ bạn có thể mua để sử dụng. Nếu có điều kiện tài chính dư giả một chút thì bạn có thể lựa chọn thêm nhiều mẫu chăn văn phòng đẹp hơn nữa với nhiều chất lượng tốt hơn nữa. Đừng quên so sánh giá chăn văn phòng tại cổng thông tin Websosanh.vn để luôn tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn mua được chăn văn phòng đẹp với giá rẻ nhất nhé!

3 loại chăn văn phòng bán chạy nhất hiện nay – Bạn đã biết ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!