Top 5 chảo chống dính chất lượng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chảo chống dính là công cụ hỗ trợ cần thiết để bạn làm nên bữa cơm thịnh soạn chăm sóc những người thân yêu. Lựa chọn chảo chống dính chất lượng tốt giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng và tiết kiệm công sức.

Khi chọn mua chảo chống dính và chảo chống dính bếp từ bạn nên chú ý đến chất chống dính được hình thành nên chiếc chảo đó. Những chất chống dính kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, gây ra nhiều bệnh về hô hấp, viêm phổi, ung thư, tim mạch… Các chất chống dính được ưu chuộng trên thị trường như Withford, Dupont, Ceramice, gốm thiên nhiên, GREBLON, Thermoceramica… Tránh mua các dòng chảo có chứa chất PFOA bởi thành phần này không chịu được nhiệt độ cao và sẽ giải phóng chất độc hại ra thức ăn, có nguy cơ gây ung thư rất cao.

Những loại chảo chống dính chất lượng tốt dưới đây có thể giúp cho việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng và tiết kiệm công sức hơn.

1. Chảo không dính 3 đáy Fivestar CKD26-3DI

Thiết kế đơn giản, hiện đại và sang trọng, đường kính lớn 26cm, chảo chống dính 3 đáy Fiverstar CKD26-3DI giúp bạn chiên xào dễ dàng và tiện lợi.

Lòng chảo được phủ 3 lớp chống dính Teflon Dupont Mỹ, chống quá nhiệt an toàn, thiết kế lòng chảo phù hợp để làm các món áp chảo, các món chiên không cần dầu, vừa đảm bảo sức khỏe, vừa tiết kiệm dầu ăn.

Top 5 chảo chống dính chất lượng tốt nhất hiện nay
Top 5 chảo chống dính chất lượng tốt nhất hiện nay

 

2. Chảo chống dính đáy từ Berry Elmich EI-420

Thiết kế kiểu dáng hiện đại mang phong cách Châu Âu, chảo chống dính chất lượng cao Berry Elmich El-420 mang lại cho không gian bếp của gia đình bạn thêm phần sang trọng và ấn tượng.

Bên trong chảo được phủ 3 lớp chống dính Greblon từ Đức siêu bền, có khả năng chống dính tốt và chỉ cần sử dụng ít dầu mỡ khi chế biến, thức ăn sẽ trở nên ngon hơn, không bị nát vụn và không dễ bị cháy xém.

 

Top 5 chảo chống dính chất lượng tốt nhất hiện nay
Top 5 chảo chống dính chất lượng tốt nhất hiện nay

3. Chảo tráng men Ceramic bếp từ Supor F18A24IH

Bên ngoài chảo được phủ sơn Whitford có khả năng giữ nhiệt tốt cũng như chống bám bẩn cao, giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi sạch sẽ.

Chảo tráng men Ceramic dành cho bếp từ Supor F18A24H được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Mỹ và Châu Âu, ứng dụng kỹ thuật Durasurface qua xử lý oxy hóa cứng kiên cố, bền chắc. Lớp tráng men thiên nhiên cho khả năng chống dính cao, giúp giữ nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều trên bề mặt.

Chảo dẫn nhiệt tốt nhờ hợp kim nhôm 3003 cao cấp. Với tính năng truyền nhiệt nhanh và đều, bạn chỉ cần sử dụng một ít dầu để tráng trên bề mặt chảo và nhiệt sinh ra sẽ lan truyền khắp chảo, không gây hao hụt nguyên liệu.

Chảo tráng men Ceramic bếp từ Supor F18A24IH

4. Chảo chống dính đáy từ E-Cook Deco Lock&Lock LED2263Y-IH

Chảo chống dính tốt E-Cook Deco Lock&Lock LED2263Y-H được đúc từ chất liệu nhôm aluminium cao cấp, dẫn nhiệt tốt, giúp quá trình nấu ăn được nhanh chóng. Lớp chống dính Teflon bên trong tuyệt đối an toàn, giúp bạn có thể nấu những món ăn ngon và đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

Bên ngoài chảo phủ một lớp sơn chịu nhiệt giúp chảo không bị cháy hoặc đổi màu, làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm đồng thời bền bỉ với thời gian.

Chảo chống dính đáy từ E-Cook Deco Lock&Lock LED2263Y-IH

5. Chảo chống dính chấm đỏ Supor F05A24

Chảo dùng được trên bếp ga, bếp điện, bếp hồng ngoại. Bên trong chảo có một chấm đỏ, tạo điểm nhấn cho sản phẩm thêm phong phú, dễ nhận biết, mang đến những sự mới lạ khi thiết kế.

Bên trong được tráng men mang đến độ dẫn nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều trên bề mặt sản phẩm, giúp món ăn nhanh chín và chín đều hơn, chất lượng được đảm bảo về màu sắc, mùi vị.

Chảo chống dính chấm đỏ Supor F05A24

Chảo chống dính là một trong những dụng cụ được đưa vào danh sách đồ dùng nhà bếp quan trọng. Với một chiếc chảo chống dính chất lượng tốt, bạn sẽ làm nên những món ăn không chỉ đẹp mắt ngon miệng mà còn đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng cho sức khỏe. Hi vọng những gợi ý hữu ích trên, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn chiếc chảo chống dính phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!