Top 5 chiếc đèn ngủ cho phòng cưới trở nên lãng mạng hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc chắn rằng ai cũng có 1 lần trong đời được chuẩn bị phòng tân hôn. Bạn chú ý tới từng chi tiết trong phòng và muốn mọi thứ được hoàn hảo nhất. Chiếc đèn ngủ sẽ là điểm nhấn đêm đến sự lãng mạn với ánh sang dịu nhé, ngoài ra khiến phòng cưới trở nên ấm áp hơn.

Căn phòng ngủ của cô dâu chú rể có lẽ là không gian được chú trọng trang trí nhất, bởi sau lễ cưới đây chính là nơi đâm chồi nảy lộc những mầm hạnh phúc, một căn phòng lãng mạn với những ánh sáng huyền ảo lung linh, với những món đồ trang trí ngọt ngào sẽ giúp thăng hoa cảm xúc lứa đôi, sẽ là tác nhân gắn kết tình cảm vợ chồng bền chặt.

Một chiếc đèn ngủ để dành tặng cho đám cưới người bạn thân chính là một gợi ý lý tưởng. Đèn ngủ với ánh sáng mờ ảo ấm áp sẽ mang lại nhiều cảm xúc, hơn thế nữa chiếc đèn thường được đặt ở đầu giường giúp cho việc sử dụng đèn thuận tiện hơn.

Dưới đây là top 5 chiếc đèn ngủ cho phòng cưới trở nên lãng mạng hơn

Đèn ngủ in hình cưới

Đèn ngủ in hình cưới lãng mạn
Đèn ngủ in hình cưới lãng mạn

Đèn ngủ in hình cưới hiện đang là xu thế của nhiều cặp đôi năm nay. Chiếc đền chỉ có giá khoảng 280.000 đồng. Tuy nhiên với thiết kế khá đơn giản và đặc biết in hình cưới lên đèn vô cùng độc đáo và lãng mạn. Sản phẩm hiện đang được nhiều cặp đôi lựa chọn cho phòng cưới của mình.

Giá tham khảo: 280.000 đồng

Đèn ngủ để bàn Nova

Đèn ngủ phòng cưới để bàn hoàn hảo cho cặp đôi mới cưới

Đèn ngủ phòng cưới để bàn hoàn hảo cho cặp đôi mới cướiVới thiết kế thân đèn làm bằng sứ đặc biệt, chạm các lỗ hoa văn, cho ánh sáng hiển thị độc đáo, đẹp mắt tạo nên không gian lãng mạn và ấm cúng chô phòng cưới của bạn. Đặc biệt chóa đèn làm từ vải đặc biệt, độ bền cực cao.

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng cưới của bạn.

Giá tham khảo: 599.000 đồng

Đèn ngủ để bàn Netviet 8817

Đèn ngủ để bàn cho phòng cưới
Đèn ngủ để bàn Netviet 8817 cho phòng cưới

Đèn ngủ để bàn Netviet 8817 với thiết kế khá đơn giản nhưng chất liệu gỗ, inox và vải tổng hợp vô cùng sang trọng.

Với đường kình 300mm , chiều cao : 400mm

 

Đặc biệt đèn còn có Dimer điều chỉnh độ sáng . Với ánh sáng dịu nhẹ chắc chắn bạn sẽ có những giây phút vô cùng hạnh phúc và lãng mạn đêm tân hôn.

Giá tham khảo :429.000 đồng

Đèn ngủ gắn tường cho phòng cưới

Đèn ngủ gắn tường cho phòng cưới ấm cũng và hiện đại
Đèn ngủ gắn tường cho phòng cưới ấm cũng và hiện đại

Đèn ngủ gắn tường C6441 là loại đèn tường với những bức tranh nghệ thuật đẹp mắt trên nền mika. Đặc biệt đèn sử dụng chip led hiện đại, màu ánh sáng ấm dịu tạo cảm giác thoải mái khi ở dưới đèn. Chip LED Epistar COB (Chip on board) sản xuất tại Đài Loan cho hiệu quả chiếu sáng cao, tiết kiểm năng lượng vượt trội hơn so với các loại đèn sợi đốt hay compact thông thường.

Giá tham khảo : 247.000 đồng

Đèn ngủ treo tường hình vuông

Đèn ngủ treo tường mangg phong cách hiện đại
Đèn ngủ treo tường mangg phong cách hiện đại

Đèn ngủ treo tường với thiết kế đơn giản nhưng lại mang phong cách hiện đại. Vói ảnh sáng dịu nhẹ tạo cho không gian phong cưới sự ấm áp và hạnh phúc.

Giá tham khảo: 320.000 đồng

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ để bàn và đèn ngủ treo tường là hai loại đèn thông dụng nhất hiện nay giúp không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn với ánh sáng dịu nhẹ, nó còn được thiết kế đẹp mắt và độc đáo, giúp căn phòng trở nên đẹp và lung linh hơn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!