Top 5 chiếc laptop có pin “khủng” trên nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 laptop có thời lượng pin vượt trội hơn hẳn các laptop thông thường. Sở hữu 1 trong 5 chiếc laptop này và bạn sẽ không còn phải lo lắng máy bị hết pin khi bạn đang ở ngoài.

Dù một chiếc laptop có bao nhiêu tính năng hay ho đi chăng nữa mà pin của nó cạn nhanh thì nó sẽ trở nên vô dụng. Có một điều đáng mừng đó là trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều dòng laptop có tuổi thọ pin cao. Sau một quá trình khảo sát, chúng tôi đã tìm ra 10 laptop có pin “khủng” nhất trên thị trường. Tuổi thọ pin trung bình của chúng đều cực kỳ ấn tượng, từ 9 đến hơn 20 tiếng đồng hồ.

Lenovo ThinkPad T440s

Chiếc laptop tuyệt vời này có thời lượng pin 15 giờ 26 phút, với quãng thời gian này bạn có thể bắt một chuyến bay từ New York đến tận Đài Loan. Trong khoảng thời gian đó, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng màn hình 1080p cực sắc nét 14 inch, khung máy siêu bền, bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 5 và bàn phím cực cool của chiếc ThinkPad T450s này. Công nghệ Power Bridge của Lenovo thậm chí cho phép bạn thay pin của máy mà không phải tắt máy trước.

So sánh giá Lenovo ThinkPad T44s

Lenovo ThinkPad X250

Một vài laptop siêu nhẹ có thời lượng pin thấp vì các laptop này sử dung pin mỏng và gắn kín bên trong máy. Chiếc ThinkPad X250 này lại có thời lượng pin lên tới 15 giờ 12 phút. Với trọng lượng dưới 1,3 kg, chiếc laptop 12.5 inch này cực nhỏ và nhẹ, bạn có thể mang theo nó đi “vi vu” bất cứ đâu bạn muốn. Bàn phím siêu đẹp, màn hình full HD và pin thay cực nhanh là những tính năng ấn tượng của chiếc X250 này.

So sánh giáLenovo ThinkPad X250

Toshiba Portege Z20t

Ngoài thời lượng pin 14 giờ 37 phút, chiếc Toshiba Portege Z20t đen huyền bí này cũng là một trong những chiếc laptop siêu bền. Thiết kế mượt mà (kết hợp của máy tính bảng và bàn phím, tạo nên một chiếc laptop 2 trong 1) của máy khiến cả những khách hàng khó tính nhất cũng không thể phàn nàn điều gì. Rất nhiều người sẽ “phải lòng” màn hình hiển thị 1080p 12.5 inch sáng đẹp của Z20t cũng như bút cảm ứng Wacom được bổ sung để giúp bạn dễ dàng sử dụng màn hình multitouch hơn.

So sánh giáToshiba Portege Z20t

Apple MacBook Air 13 inch (2015)

Chiếc MacBook Air mới nhất vẫn giữ nguyên thiết kế mượt mà của các sản phẩm “tiền bối” cộng thêm bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ năm. Bên cạnh đó, nó có thời lượng pin 14 giờ, nhiều hơn 2 giờ so với trước kia. Bổ sung hệ điều hành Mac OS X và tính năng Continuity, hẳn bạn đã hiểu tại sao chiếc MacBook Air có giá 22,4 triệu này lại trở thành một trong những chiếc laptop siêu nhẹ được yêu thích nhất trên thị trường.

So sánh giáApple MacBook Air 13 inch

Asus X205

Asus EeeBook X205TA không chỉ có thời lượng pin 12 giờ mà còn có giá cực rẻ. Chỉ với mức giá chỉ khoảng 4,5 triệu nhưng nó vẫn chạy hệ điều hành Window 8.1 và có hiệu suất làm việc cực tốt. Loa của máy cũng có chất lượng âm thanh siêu đỉnh.

So sánh giá Asus Eeebook X20TA

Hồng Ngọc

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!