TOP 5 đệm điện sưởi ấm giá rẻ, chất lượng tốt nên mua trong ngày đông giá rét

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phạm vi bài viết Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn đọc 5 mẫu đệm điện sưởi ấm giá bán phải chăng, chất lượng tốt và đảm bảo an toàn khi sử dụng đang được bày bán tại Trí Hưng.

Miền Bắc nước ta đang trong những ngày giá rét đậm rét hại, nhiệt độ liên tục hạ thấp khiến các gia đình phải mua thêm chăn đệm ấm để bảo đảm chất lượng giấc ngủ về đêm. Tuy nhiên đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi trong nhà thì chỉ chăn đệm không là chưa đủ vì gió vẫn có thể luồn lách vào những khe hở của chăn gây lạnh.

Do đó để đảm bảo giữ ấm cho các thành viên cao tuổi trong nhà, nhiều gia đình đã áp dụng biện pháp bật thêm quạt sưởi, điều hòa 2 chiều, hoặc mua đệm điện. Trong đó, đệm điện được xem là biện pháp tối ưu hơn cả so với 2 biện pháp kia, nó không gây khô da, không phả hơi quá nóng gây bí bách như quạt sưởi.

Bài viết này Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn đọc 5 mẫu đệm điện sưởi ấm giá rẻ mà chất lượng rất đáng mua hiện nay. Điểm chung của cả 5 model này là đều có giá bán rất phải chăng mà hiệu quả trông thấy. Không chờ lâu nữa, cùng tìm hiểu xem đó là những model nào nhé!

1. Đệm điện Sanga Hàn Quốc

Đệm điện Sanga Hàn Quốc là dòng chăn đệm điện cao cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hàn. Đặc điểm của đệm là có lớp nỉ nhung màu hồng tím mềm mại trên bề mặt giúp làm ấm nhanh và vô cùng an toàn cho người sử dụng. Nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ thì không nên bỏ qua sản phẩm vô cùng tiện ích này trong mùa đông năm nay.

đệm điện giá rẻ

Đệm được thiết kế thông minh với hệ thống cảm biến giúp nhanh chóng phát hiện các sự cố về kỹ thuật, tự động ngắt điện, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng. Kích thước đệm 100 x 180 cm phù hợp cho giường đơn.

2. Đệm điện Kottmann 2019

Đệm điện Kottmann của Đức là một trong những dòng sản phẩm đệm sưởi ấm được người dùng ưa chuộng hơn 10 năm qua. Model 2019 với nhiều thay đổi về chất liệu sản phẩm cùng công nghệ sưởi sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon, ấm áp và an toàn.

Đầu tiên phải kể đến chất liệu. Khác với các sản phẩm làm từ cotton, đệm điện Kottmann sử dụng chất liệu cao cấp, mềm mại và êm ái hơn rất nhiều. Không những thế bề mặt luôn khô thoáng tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

đệm điện giá rẻ

Tiếp theo là khả năng tiết kiệm điện tối đa. Công suất tối đa 130w so với các thiết bị sưởi ấm khác có thể tiết kiệm gấp 10 lần. Bên cạnh đó, đệm điện Kottmann 2019 còn có 2 vùng nhiệt, 2 điều khiển riêng biệt cho mỗi nửa đệm. Bạn có thể chọn bật 1 nửa hoặc cả 2 bên tùy theo nhu cầu.

Đệm điện Kottmann cũng rất an toàn khi sử dụng. Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đệm điện Kottmann đã được kiểm định chất lượng và được hàng vạn khách hàng trải nghiệm hơn 10 năm qua.

3. Đệm điện Koala SDT-108

So với các loại gia công trong nước đệm điện Hàn Quốc Koala SDT-108 có nhiều sự khác biệt. Không chỉ an toàn khi sử dụng, sản phẩm được gia công tốt cùng với chất liệu mềm mại êm ái, giúp bạn và gia đình có giấc ngủ ngon trong thời tiết lạnh giá.

đệm điện giá rẻ

Cũng là chất liệu nỉ nhưng tùy theo thành phần của vải sẽ mang lại cảm giác khác nhau. Koala SDT-108 sử dụng chất liệu nỉ nhung cao cấp, vừa ấm áp mà không gây khó chịu khi nằm, đảm bảo bạn luôn có giấc ngủ an lành nhất.

Công suất của đệm chỉ có 120W, thấp hơn so với các loại đệm thông thường nhưng vẫn tỏa ra nhiệt lượng đủ để giữ ấm cho cơ thể, không quá nóng gây bí bách như quạt sưởi.

4. Đệm điện Lanaform LA180109 S1

Đệm điện sưởi ấm Lanaform LA180109 S1 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Bỉ có thể đánh bay cái lạnh, giúp bạn có giấc ngủ sâu cho ngày mới tràn đầy sức sống. Đệm có kích thước 80 x 150 cm, độ dày 0,7cm thích hợp sử dụng cho giường đơn. Bạn có thể trải đệm ngay dưới ga vừa đẹp, vừa hợp vệ sinh.

Chất liệu đệm được làm từ sợi Vicrofibre, vừa nhẹ vừa mềm và luôn khô thoáng chứ không bí bách như các sản phẩm đệm điện làm từ cotton hay nỉ nhung.

đệm điện giá rẻ

Lanaform LA180109 có công suất tối đa 75w. Có 3 mức điều chỉnh nhiệt tùy theo thời tiết và cơ địa của từng người. So với các thiết bị sưởi khác trong gia đình bạn tiết kiệm đến 70% đến 90% điện năng.

Khả năng làm ấm của đệm rất nhanh. Bạn chỉ mất khoảng 10 phút là có thể hưởng thụ giấc ngủ trong sự ấm áp. Trước khi đi ngủ khoảng 10 đến 15 phút bạn nên trải chăn đắp phủ lên đệm. Sau đó bật chế độ cao nhất. Đệm điện sẽ làm ấm cả chăn đắp, sau 5 đến 10 phút bạn sẽ có cảm giác rất ấm áp.

5. Đệm điện Beureu TS20

Đệm điện Beurer TS20 là dòng đệm điện đơn nổi tiếng của Beurer. Được làm từ chất liệu cao cấp, Beureu TS20 tạo cảm giác êm ái và sang trong khi sử dụng. Kích thước 135 x 75 cm phù hợp với giường đơn với 3 chế độ nhiệt, giúp bạn điều chỉnh phù hợp hơn với từng nhiệt độ môi trường khác nhau.

đệm điện giá rẻ

Sản phảm được nhập khẩu từ Đức, đạt độ an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi để thành viên cao tuổi trong gia đình sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm là có thể chống sốc điện, tự ngắt khi nhiệt độ quá cao và không bị giới hạn thời gian sử dụng.

Trên đây là 5 mẫu đệm điện sưởi ấm rẻ mà chất đang được tìm kiếm nhiều ở thời điểm này. Mặt khác còn rất nhiều model khác với giá thành, công năng khác nhau có ở Trí Hưng đang chờ bạn tìm hiểu.

Công ty TNHH công nghệ Trí Hưng

  • Điện thoại: 02466890666 – 0973083666.
  • Địa chỉ: Số 5 Tô Vĩnh Diện, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Email: muasam@trihung.com

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!