Top 5 đệm đơn 1m2 tốt nhất không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua đệm đơn 1m2 nhưng không biết sản phẩm nào tốt nhất nên mua? Hãy tham khảo ngay Top 5 đệm đơn 1m2 tốt nhất chúng tôi gợi ý dưới đây là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1. Đệm đơn 1m2 Foam Aeroflow Standard

Đệm đơn 1m2 Foam Aeroflow Standard là sản phẩm đến từ  thương hiệu đệm nổi tiếng Aeroflow của Nhật Bản. Chiếc đệm được tạo ra từ chất liệu Mixel Cube – chuyên sử dụng làm áo ngực cho nữ giới sở hữu khả năng nâng đỡ tuyệt vời cùng với đó là sự mềm mại để ôm sát các đường cong của cơ thể.

Không chỉ vậy, chiếc đệm đơn 1m2 Foam Aeroflow Standard còn có độ thoáng khí tối ưu, mang tới cảm giác mát mẻ, thông thoáng và cực kỳ dễ chịu cho người nằm. Đặc biệt, chiếc đệm này còn có khả năng phân tán áp lực đồng đều, giúp cơ thể người nằm luôn được thoải mái, hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp tốt. Giá bán tham khảo của sản phẩm khoảng 13,2 triệu đồng.

đệm đơn 1m2
Đệm đơn 1m2 cao su Dunlopillo World Relax

2. Đệm đơn 1m2 cao su Dunlopillo World Relax

Đệm đơn 1m2 cao su Dunlopillo World Relax được làm từ 100% cao su thiên nhiên, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên chất lượng cực kỳ đảm bảo.

Sản phẩm sử dụng nhiều công nghệ hiện đại như Air tech có tác dụng tăng độ thông thoáng khí hơn 30% so với các loại đệm cao su thông thường nên khi nằm luôn có cảm giác mát mẻ và thoải mái. Công nghệ Nano bạc có tác dụng loại bỏ, hạn chế vi khuẩn sinh sôi, hạn chế tối da tình trạng nấm mốc hình thành và phát triển, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đặc biệt, đệm đơn 1m2 cao su Dunlopillo World Relax còn được lớp phủ sinh học công nghệ cao (Nanobionic) cho phép tự động biến đổi nhiệt độ từ cơ thể thành tia hồng ngoại. Tác dụng của tia hồng ngoại là kích thích khả năng lưu thông máu trong cơ thể, tốt cho người bị lạnh bàn tay, bàn chân lạnh bụng vào ban đêm.

đệm đơn 1m2
Đệm đơn 1m2 cao su Dunlopillo World Relax

3. Đệm đơn 1m2 Foam Goodnight Luna 3zones

Đệm đơn 1m2 Foam Goodnight Luna 3zones  là một sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Goodnight của Nhật Bản. Với cấu tạo 2 lớp Foam clean và pure nên đệm có độ chắc chắn cao nhưng vẫn mang lại cảm giác êm ái khi nằm.

Lớp foam tinh chất trà xanh trong đệm có tác dụng khử khuẩn và hạn chế nấm mốc đảm bảo an toàn khi nằm. Phần vỏ đệm là sự kết hợp giữa vải 3D ở bên trong và vải thun mềm mại ở bên ngoài giúp hạn chế hiện tượng đổ mồ hôi.

đệm đơn 1m2
Đệm đơn 1m2 Foam Goodnight Luna 3zones

4. Đệm đơn 1m2 Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Tiếp tục là một mẫu đệm đơn 1m2 khác của thương hiệu Aeroflow của Nhật Bản. Chiếc đệm đơn 1m2 Memory Foam Aeroflow Fit Plus có thiết kế trẻ trung và hiện đại phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng.

Chất liệu Memory foam với ưu điểm độ đàn hồi tốt, phân tán trọng lực tuyệt vời và khả năng nâng đỡ tốt sẽ mang lại cảm giác vô cùng êm ái, thoải mái và dễ chịu cho người nằm, mang tới giấc ngủ ngon và sâu.

Mặt khác, chiếc đệm này cũng rất thoáng khí nhờ thiết kế thông minh giúp thấm hút môi và thông khí dễ dàng, tránh cảm giác bí bách khi nằm. Lớp áo bọc nệm là loại vải dệt cao cấp vớ bề mặt không chỉ mát mẻ mà còn an toàn cho da.

đệm đơn 1m2
Đệm đơn 1m2 Memory Foam Aeroflow Fit Plus

5. Đệm đơn 1m2 cao su Dunlopillo Latex World Neo

Đệm đơn 1m2 cao su Dunlopillo Latex World Neo là sản phẩm đệm cao su thuộc dạng cao cấp của thương hiệu đệm đến từ Anh – Dunlopillo. Với thiết kế hiện đại, tinh tế, sử dụng đệm giúp căn phòng thêm sang trọng và đẳng cấp.

Chiếc đệm này được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ Nano bạc có tác dụng loại bỏ vi khuẩn; công nghệ Talasilver với các lỗ thoát khí nhỏ mang tới cảm giác thoáng mát và khô ráo, tránh gây cảm giác bí bách, nhất là khi sử dụng vào mùa hè.

Đệm đơn 1m2 cao su Dunlopillo Latex World Neo được sản xuất từ chất liệu cao su tự nhiên không chỉ an toàn cho làn da và sức khỏe mà còn có khả năng nâng đỡ tối ưu, độ đàn hồi tốt nên có thể hỗ trợ giảm đau lưng, đau mỏi vai gáy và lưu thông máu tốt.

đệm đơn 1m2
Đệm đơn 1m2 cao su Dunlopillo Latex World Neo

Trên đây là 5 mẫu đệm đơn 1m2 tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Chúc các bạn chọn mua được chiếc đệm đơn 1m2 tốt nhất và phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!