Top 5 đèn sưởi ấm bán chạy nhất, không thể bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là loại đèn sưởi ấm được tin dùng nhất hiện nay? Nhìn ngay vào danh sách dưới đây để thấy những cái tên best-seller tiêu biểu.

Không còn phải băn khoăn nên chọn đèn sưởi ấm loại nào tốt bởi vì Web So Sánh sẽ mang đến cho bạn top list chất lượng nhất dưới đây. Tổng hợp 5 loại máy sưởi uy tín, chắc chắn là gợi ý tuyệt vời và lý tưởng dành cho bạn.

1. Đèn sưởi ấm Sunhouse SHD7013

Máy sưởi điện hồng ngoại Sunhouse SHD7013

  • Chưa bao giờ vắng mặt trong bất cứ top list đèn sưởi ấm chất lượng nào, chính là dòng đèn sưởi Sunhouse SHD7013 này. Dòng đèn sưởi hồng ngoại toả nhiệt đều, dùng siêu bền. Đèn sưởi ấm giá phải chăng mà không gây khó thở, không khô da, an toàn cho người dùng.
  • Dòng này áp dụng công nghệ cao, có thể tuỳ chỉnh nhiệt bằng 2 chế độ là công suất 400W hoặc 800W. Kiểu dáng dòng này thời trang, màu sắc nổi bật.
  • Bởi vì dùng đèn thạch anh nên máy sưởi Sunhouse không sợ gây chói mắt, không khô da, không làm khó thở.
  • Dòng này toả hơi ấm nhanh, yên tâm sử dụng khi có chế độ tự động ngắt điện khi đổ hoặc nghiêng. Chân đề vững chãi, lưới bảo vệ khỏi sợ bỏng khi dùng.
  • Giá tham khảo của sản phẩm chỉ khoảng 400k.

2. Đèn sưởi ấm Hyundai RE0261

Đèn sưởi ấm Hyundai RE0261

  • Một cái tên nổi bật khác đến từ thương hiệu Hyundai Hàn Quốc, chính là dòng máy sưởi RE0261. Máy sưởi cao cấp, có tính năng làm ấm nhanh, dùng công nghệ phát nhiệt hiện đại thế nên không đốt cháy oxy như nhiều dòng thiết bị sưởi khác nên an toàn cho người dùng, da dẻ được giữ ẩm.
  • Thiết kế sản phẩm vô cùng nhỏ gọn ênn tiện di chuyển.
  • Chu trình sưởi ấm diễn ra nhanh, nhiệt toả đều khắp không gian xung quanh.
  • Dòng này cũng có lưới tản nhiệt thông minh ngừa giật, bỏng, có chế độ tự động ngắt khi nghiêng đổ.
  • Có thể điều khiển từ xa 5m, dòng này còn có cánh đảo chiều 120 độ nên đảm bảo độ lan toả không khí ấm.
  • Giá bỏ ra để rinh được sản phẩm chất lượng này là khoảng 900k.

3. Đèn sưởi ấm gốm Ceramic

  • Phiên bản đẹp mắt này là dòng đèn sưởi ấm mini. Nói về ưu điểm của sản phẩm này thì bởi là dòng sưởi gốm nên làm ấm từ từ, không sợ gây sốc nhiệt. Sản phẩm hoàn toàn không đốt cháy oxy nên tránh làm cho da bị nứt nẻ, bị khô bong tróc khi dùng.
  • Dùng gốm cermic PTC để truyền nhiệt nên an toàn và cũng tiết kiệm được điện năng.
  • Máy sưởi có lưới bảo vệ siêu bần, không sợ bị oxy hoá.
  • Chỉ khoảng 300k đã rinh ngay được một dòng sưởi chất lượng.

4. Đèn sưởi ấm Sunhouse SHD7016

Máy sưởi halogen Sunhouse SHD7016-KG 1200W

  • Đây là một dòng đèn sưởi halogen tiêu biểu. Dòng này có 3 bóng halogen, toả nhiệt đều. Phiên bản này có tính năng và ưu điểm không khác gì bản Sunhouse SHD7013 đã được nêu ở trên.
  • Máy cũng bền đẹp, có 3 mức công suất là 400, 800, 1000W. Sản phẩm điều chỉnh được 3 tốc độ gió, máy đảo chiều tốt , toả nhiệt khắp cả phòng.
  • Với mức giá khoảng 550k là rinh được một chiếc đèn sưởi ấm chất lượng.

5. Quạt sưởi Lion Japan

Đèn sưởi ấm Lion Japan

  • Đây là một dòng đèn sưởi ấm halogen 2 bóng. Sản phẩm này có kiểu dáng khác biệt so với các dòng đèn sưởi hiện nay. Kích thước nhỏ gọn khiến cho sản phẩm này đặt ở bất cứ nơi đâu đều phù hợp. Không hề tốn diện tích phòng đối với dòng đèn sưởi ấm này. Bộ lưới tản nhiệt an toàn nhưng không cản trở luồng khí ấm lan toả khắp không gian phòng. Sản phẩm dùng tia hồng ngoại 2 bóng nên không tốn thời gian chờ đợi.
  • Thiết kế chân gập được nên gọn nhẹ. Máy dùng tia hồng ngoại nên không sợ khô da. Có 2 loại công suất để lựa chọn sử dụng đó là 400 và 800W. Bạn có thể cân nhắc.
  • Giá thành của đèn sưởi ấm chỉ rơi vào khoảng hơn 200k, cực “hời” cho một loại máy sưởi.

Nhìn chung thì 5 sản phẩm đứng top đèn sưởi ấm bán chạy đều có khả năng làm ấm tốt. Đến từ các thương hiệu uy tín nhưng mức giá phải chăng, đây là các lựa chọn đều rất đáng đầu tư.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn sưởi ấm halogen là gì? Có nên mua không?

Đèn sưởi ấm halogen là gì? Có nên mua không?

Bên cạnh dòng đèn sưởi carbon và đèn sưởi hồng ngoại thì hiện nay trên thị trường còn có dòng đèn sưởi halogen. Cùng tìm hiểu đèn sưởi ấm halogen là gì? Có ưu – nhược điểm gì và có nên mua không qua bài viết sau của chúng tôi.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!