Top 5 đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất hiện nay năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chỉ số chống nước IP68, những chiếc đồng hồ thông minh dưới đây là những chiếc smartwatch chống nước tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chống nước làm một trong những tính năng quan trọng mà bất cứ người sử dụng đồng hồ nào cũng muốn có, vì trong sinh hoạt hằng ngày, việc tiếp xúc với nước thường xuyên sẽ rất vất vả nếu cứ chạm vào nước ta lại phải tháo đồng hồ.

Trong khi những hầu hết những chiếc đồng hồ truyền thống đều có khả năng chống thấm nước rất tốt thì thế hệ những chiếc đồng hồ thông minh lại khá ít chú trọng đến tính năng này, và không nhiều dòng smartwatch trên thị trường chống nước tốt.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh chống nước tốt thì không phải là không thể, dưới đây Websosanh sẽ đưa tới cho bạn một số cái tên smartwatch chống nước tốt nhất trên thị trường năm 2016.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2

Đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất: Samsung Gear S2

Đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất: Samsung Gear S2

Hệ điều hành: Tizen OS do Samsung phát triển

Tương thích với thiết bị: Android

Màn hình hiển thị: 1.2 inch, 360 x 360 Super AMOLED

Chip: Dual-core 1.0GHz

Kích thước dây:: S (105 x 65mm) L (130 x 70mm)

Bộ nhớ trong: 4GB

Thời lượng pin: 1,5 ngày

Phương thức sạc: Không dây

Khả năng chống thấm: IP68

Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth, NFC

Với khả năng chống thấm nước IP68, bạn hoàn toàn có thể bơi lội với chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear S2. Smartwatch Samsung Gear S2 được chạy trên hệ điều hành Tizen OS của Samsung, dành riêng cho các dòng đồng hồ thông minh của hãng, tạo cho Samsung Gear S2 có được tốc độ xử lý nhanh, mượt và hầu như không có tình trạng bị giật.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 được tích hợp đầy đủ các chức năng cơ bản như xem giờ, tin tức, tính toán với ứng dụng máy tính, ghi âm, xem lịch, hẹn giờ…

Nếu kết nối với điện thoại thông minh Android qua Bluetooth, smartwatch Samsung Gear S2 có khả năng nhận thông báo tin nhắn, email, cuộc gọi đến… người dùng có thể xem và thao tác với những nội dung qua vòng xoay tích hợp và màn hình cảm ứng. Với tin nhắn, email thì bạn cũng có thể trả lời qua bàn phím hoặc micro tích hợp…tất cả những điều này khiến Samsung Gear S2 trở thành một trong những dòng đồng hồ thông minh tốt nhất trong năm 2016.

Đồng hồ thông minh Apple Watch

Đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất

Đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất: đồng hồ thông minh Apple Watch

Hệ điều hành: watchOS 2

Tương thích với thiết bị: iOS

Màn hình hiển thị: 1.53 inch, OLED

Chip: SiP

Kích thước dây: Đa dạng

Bộ nhớ trong: 8GB

Thời lượng pin: 18 giờ

Phương thức sạc: Không dây

Khả năng chống thấm: IPX7

Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth, NFC

Apple Watch cũng là một trong những dòng đồng hồ thông minh chống nước khá tốt, nhưng kém hơn Samsung Gear S2, vì bạn chỉ có thể thoải mái rửa tay hoặc đi dưới trời mưa với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch mà không thể bơi lội được.

Công nghệ màn hình trên Apple Watch được giới chuyên môn đánh giá rất cao, và giúp người dùng có thể tương tác với những ứng dụng cơ bản của hệ điều hành iOS như nhắn tin, nghe nhạc, sắp xếp lịch… Bên cạnh đó, Apple Watch cũng có tác dụng hiển thị các thông báo như tin nhắn, email, hay các dòng notification Facebook, Twitter,.. và được liên kết với thiết bị iPhone hoặc iPad.

Apple Watch có một bộ cảm biến nhịp tim quang học, một cảm biến áp suất và một bộ đo gia tốc giống như trên hầu hết các mẫu smartwatch khác. Apple Watch cũng được trang bị một bộ chip riêng với khả năng kết nối mạng, tuy nhiên vẫn phải sử dụng chung với một thiết bị iPhone hoặc iPad chứ không thể hoạt động độc lập.

Đồng hồ thông minhMoto 360

Đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất

Đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất: Moto 360

Hệ điều hành: Android

Tương thích với thiết bị: iOS, Android

Màn hình hiển thị: 1.37 inch, LCD

Chip: Quad-core1.2GHz

Kích thước dây: Đa dạng

Bộ nhớ trong: 4GB

Thời lượng pin: 48 giờ

Phương thức sạc: Không dây

Khả năng chống thấm: IP67

Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth

Với chiếc đồng hồ thông minh Moto 360 bạn hoàn toàn có thể bơi lội thoải mái vì nó là một trong những dòng smartwatch chống nước tốt nhất trên thị trường, với màn hình hiển thị được bảo vệ dưới lớp kính Gorilla Glass 3 chống trầy xước và một viền màn hình bao quanh nó.

Ngoài khả năng chống nước, thiết kế của chiếc smartwatch Moto 360 cũng hết sức ấn tượng, và được bình chọn là một trong những đồng hồ thông minh có thiết kế đẹp nhất. Tốc độ xử lý của Moto 360 cũng hết sức mượt mà và hiển thị sắc nét nhờ chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1.2 GHz và đồ họa Adreon 305 450 MHz.

Môt điểm hơn hẳn so với Samsung Gear S2 và Apple Watch của Moto 360 là khả năng tương thích với cả thiết bị hệ điều hanh Android và iOS.

Đồng hồ thông minhSony SmartWatch 3

Đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất

Đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất: Sony SmartWatch 3

Hệ điều hành: Android

Tương thích với thiết bị: Android

Màn hình hiển thị: 1.6 inch, LCD

Chip: Quad-core1.2GHz

Kích thước dây: Đường kính 36mm

Bộ nhớ trong: 4GB

Thời lượng pin: 48 giờ

Phương thức sạc: USB

Khả năng chống thấm: IP68

Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth

Nếu bạn đang cần một chiếc đồng hồ thông minh chống nước tốt với việc có khả năng thoải mái bơi lội mà không bị ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của đồng hồ thì Sony SmartWatch 3 là sự lựa chọn tuyệt vời, đạt chuẩn chống thấm nước, chống bụi IP68.

Ngoài ra, trên đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 bạn còn được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời cho vận động như định vị GPS, và các chức năng kiểm soát sức khỏe khác. Chạy mượt, hiển thị rõ nét thậm chí dưới ánh nắng và tuổi thọ pin lâu cũng là những điểm khiến Sony SmartWatch 3 lấy lòng người tiêu dùng.

Đồng hồ thông minhLG Watch Urbane

Đồng hồ thông minh chống nước

Đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất: LG Watch Urbane

Hệ điều hành: Android

Tương thích với thiết bị: iOS, Android

Màn hình hiển thị: 1.3 inch, P-OLED

Chip: Quad-core1.2GHz

Kích thước dây: Đường kính 45,5mm

Bộ nhớ trong: 4GB

Thời lượng pin: 48 giờ

Phương thức sạc: Không dây

Khả năng chống thấm: IP67

Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth

Khả năng chống nước IP67 của đồng hồ thông minh LG Watch Urbane khiến người dùng có thể thoải mái rửa tay, hoặc đi mưa với chiếc smartwatch này.

Ngoài ra, thiết kế đẹp với màn hình hiển thị sắc nét cũng khiến cho đồng hồ thông minh LG Watch Urbane là một trong những dòng đồng hồ thông minh được bình chọn là đẹp nhất hiện nay.

Trên đây là những chiếc đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất trên thị trường, mong rằng với những gợi ý này bạn đã mua cho mình chiếc smartwatch chống nước tốt nhất cho mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!