TOP 5 dòng khẩu trang ngăn bụi mịn bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang ngăn bụi mịn là một trong số ít khẩu trang chuyên dụng có khả năng chống bụi mịn tuyệt đối. Chúng thường được sử dụng cho môi trường bị ô nhiễm nặng nề như công trường xây dựng, khu xử lý rác thải,...

Giới thiệu về khẩu trang ngăn bụi mịn

Bụi mịn là vấn đề đang diễn ra ngày càng nghiêm trọng, đây là hậu quả nghiêm trọng do quá trình ô nhiễm môi trường, xây dựng nhiều nhà máy, xí nghiệp, xây dựng các công trình, phương tiện giao thông cá nhân,… Bụi mịn có thể dẫn đến các căn bệnh liên quan đến đường hô hấp như viêm mũi dị ứng, viêm phế quản, ho, viêm phổi,… Để ngăn được bụi mịn cũng như phòng tránh được các bệnh liên quan đến hô hấp thì chúng ta cần phải bảo vệ bản thân bằng cách đeo các loại khẩu trang ngăn bụi mịn. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn về thông tin của 5 dòng khẩu trang ngăn bụi mịn hiện được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

khẩu trang ngăn bụi mịn màu đen

Khẩu trang ngăn bụi mịn 3M

Giá tham khảo: 400.000 – 500.000 đồng / hộp 25 cái

Khẩu trang ngăn bụi mịn 3M là một trong những dòng khẩu trang được sản xuất trực tiếp tại Mỹ, với dây chuyền hiện đại, các nguyên vật liệu cấu tạo nên khẩu trang đạt chuẩn. Khẩu trang ngăn bụi mịn 3M có nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau, giúp người dùng có thể lựa chọn sao cho thích hợp với môi trường làm việc, môi trường sống.

Khẩu trang ngăn bụi mịn 3M có kết cấu với các lớp lọc than hoạt tính, tăng khả năng lọc bụi mịn, lọc không khí bẩn, không khí ô nhiễm. Nhiều mẫu khẩu trang có thiết kế với van thở, giúp người dùng có cảm giác sử dụng thoải mái.

Khẩu trang ngăn bụi mịn Xiaomi AirPop 

Giá tham khảo: 70.000 đồng / chiếc

Khẩu trang ngăn bụi mịn Xiaomi AirPop là một trong những dòng khẩu trang nổi tiếng của thương hiệu Xiaomi, với thiết kế thông minh và hiện đại, có khả năng lọc được bụi 2.5 PM. Khẩu trang ngăn bụi mịn Xiaomi được trang bị một van thở với khả năng ngăn không cho hơi thở tạo thành lớp màng trên kính. 

Dây đeo khẩu trang được làm từ chất liệu có độ bền cao, không gây cảm giác khó chịu khi đeo. Khẩu trang ngăn bụi mịn Xiaomi AirPop còn có phần đệm ở sống mũi, giúp cố định khẩu trang, ngăn cho vi khuẩn không có điều kiện xâm nhập.

thiết kế của khẩu trang bụi mịn

Khẩu trang ngăn bụi mịn Cambridge Mask

Giá tham khảo: 390.000 đồng / chiếc

Khẩu trang ngăn bụi mịn Cambridge Mask là dòng sản phẩm hiện đang rất bán chạy trên trang thương mại điện tử nổi tiếng hàng đầu thế giới là Amazon. Khẩu trang ngăn bụi mịn Cambridge Mask có khả năng ngăn chặn hoàn toàn được bụi mịn, virus, khí độc, các vi khuẩn có hại cho sức khỏe,…

Mỗi màng lọc của khẩu trang ngăn bụi mịn Cambridge Mask lại có một chức năng riêng, sản phẩm được bộ quốc phòng của Anh sử dụng.

Khẩu trang ngăn bụi mịn Vogmask 

Giá tham khảo: 811.000 đồng / chiếc

Khẩu trang ngăn bụi mịn Vogmask có thiết kế hợp thời trang, hiện đang được rất nhiều các bạn trẻ tin dùng. Đối với dòng khẩu trang này còn có phân loại theo các kích cỡ S, L, M giúp phù hợp với từng khuôn mặt của người dùng. 

Khi sử dụng khẩu trang ngăn bụi mịn Vogmask thì chúng có khả năng lọc được không khí, bụi bẩn, phấn hoa, mùi xăng dầu lên đến 98%. Tuy nhiên sản phẩm này có một hạn chế đó chính là giá thành khá cao.

Khẩu trang ngăn bụi mịn Pitta

Giá tham khảo: 70.000 đồng / chiếc

Khẩu trang ngăn bụi mịn Pitta là một sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay, ngoài công dụng chính là lọc bụi mịn, không khí ô nhiễm thì khẩu trang ngăn bụi mịn Pitta còn có công dụng là ngăn sự gây hại bởi tia UV, tia bức xạ đối với da mặt.

Khẩu trang ngăn bụi mịn Pitta còn là sản phẩm được nhiều các ngôi sao điện ảnh, ngôi sao châu Á sử dụng, vậy nên sản phẩm đem được độ tin cậy cho người mua hàng.

khẩu trang ngăn bụi mịn xiaomi

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!