Top 5 giường gấp đa năng tốt nhất để ngủ trưa tại văn phòng năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một vật dụng giúp bạn có giấc ngủ trưa thoải mái thì những dòng giường gấp đa năng với mức giá rẻ dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời

Đối với dân văn phòng, giấc ngủ trưa tuy ngắn ngủi nhưng có tác dụng vô cùng lớn trong việc phục hồi thể trạng và tinh thần. Tuy nhiên, do diện tích hạn chế, không phải vắn phòng hoặc công ty nào cũng có đầy đủ phòng nghỉ riêng dành cho người lao động. Chính vì thế, tư thế ngồi gục đầu lên bàn để ngủ trưa là điều phổ biến.

Tuy vậy, tư thế nằm ngủ bất tiện này không những gây đau mỏi ngay khi ngủ dậy mà về lâu về dài cũng ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe xương khớp, đặc biệt dẫn đến tình trạng thoái hóa đốt sống cổ khá nguy hiểm.

Các dòng giường gấp văn phòng là giải pháp vô cùng tiện ích cho những nhân viên văn phòng. Với thiết kế thông minh, có thể gấp gọn để dưới gầm bàn hoặc trong ngăn bàn, khi dùng có thể mở rộng để nằm thoải mái cho 1 người, giường gấp đang ngày càng được dân văn phòng vô cùng ưa chuộng.

Giường gấp Tiến Nhật là một địa chỉ uy tín chuyên bán buôn, bán lẻ các loại giường ghế gấp đa năng từ giường gấp văn phòng, giường bạt gấp, giường gấp hàn quốc, nệm văn phòng…Giường gấp Tiến Nhật có chế độ khuyến mãi và bảo hành rất tốt như tặng gối ngủ, tặng bịt mắt, mua chăn với mức ưu đãi và đặc biệt miễn phí vận chuyển hầu khắp các khu vực Hà Nội, Hải Phòng và Hồ Chí Minh ( Một số khu vực có thể tính thêm phí vận chuyển).

Ví dụ như ở Hà Nội chúng tôi miễn phí các quận huyện như: Quận Ba Đình; Hoàn Kiếm; Hai Bà Trưng; Đống Đa;Tây Hồ; Cầu Giấy; Thanh Xuân; Hoàng Mai; Long Biên; Từ Liêm; Thanh Trì; Gia Lâm; Hà Đông; Ba Vì; Hoài Đức; Chương Mỹ; Mỹ Đức; Mê Linh; Thường Tín; Ứng Hòa; Phú Xuyên; Thanh Oai; Đan Phượng… Hay ở Hồ Chí Minh thì các quận như: Quận 1, 2, 3, Quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức…

Dưới đây là một số dòng giường gấp đa năng để ngủ trưa tại văn phòng, với mức giá rẻ và công dụng phù hợp mà chúng tôi muốn tư vấn tới các bạn.

Giường gấp khung tròn TN01

Giá: 250,000 đồng

giường gấp tiến nhật

Ưu điểm của chiếc giường này mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đầu tiên là giá của nó rẻ, phù hợp với khả năng của rất nhiều người. Giường gấp TN01 có khung được làm từ thép tròn được sơn nhũ với khả năng chịu được sức nặng của những người từ 65kg trở xuống ( lưu ý người nặng hơn vẫn có thể dùng được nhưng nên sử dụng đúng trọng tải được khuyến cáo để đảm bảo độ bền của giường). Phần dây đai là sợi tổng hợp, được đan kết một cách chắc chắn, tạo sự êm ái nhưng không biến dạng, giúp người nằm có được tư thế nàm thoải mái nhất.

Với các khớp linh hoạt được bắt bằng đai vít, người dùng hoàn toàn có thể xếp gọn và bỏ trong túi để góc phòng khi không sử dụng. Khi trải ra, giường xếp có kích thước dài 1,70m x rộng 0,60m x cao 0,28m, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng. Ngoài ra, phần đầu giường còn có khấc điều chỉnh độ cao thấp để nâng hạ đầu một cách dễ dàng và tiện lợi nhất.

Giường gấp sơn tĩnh điện TN05

Giá: 450,000 đồng

giường gấp tiến nhất

 

Chất liệu thép được sơn tĩnh điện giúp khung giường gấp đa năng TN05 có được sự bền bỉ và không bị gỉ, biến dạng trong quá trình sử dụng. Bộ khung tiết diện vuông đảm bảo độ chắc chắn cho sản phẩm, đáp ứng những người dùng có cân nặng dưới 90kg ( lưu ý người nặng hơn vẫn có thể dùng được nhưng nên sử dụng đúng trọng tải được khuyến cáo để đảm bảo độ bền của giường).

Dây đai từ sợ tổng hợp bản chỉ 11mm, do đó, có độ đan kết chắc chắn hơn, bề mặt rất ít bị dão trong quá trình sử dụng. Giường xếp cũng được thiết kế với khấc điều chỉnh độ cao đầu, từ đó giúp người nằm có thể tùy chỉnh để có được tư thế nằm thoải mái nhất tùy thuộc thể hình của người dùng.

Giường gấp inox cao cấp TN07

Giá: 570,000 đồng

giường gấp văn phòng

 

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc giường gấp chất lượng tốt, bền bỉ trong quá trình sử dụng thì dòng giường gấp inox cao cấp TN07 sẽ là một là lựa chọn hàng đầu.

Với khung được làm từ inox sêu bền bỉ, kích thước dài 1,85m x rộng 0,65m x cao 0,35m đáp ứng những người nằm có chiều cao lên tới 1m90 và nặng trên 100kg ( lưu ý người nặng hơn vẫn có thể dùng được nhưng nên sử dụng đúng trọng tải được khuyến cáo để đảm bảo độ bền của giường). Các sợi dây đai siêu nhỏ được bện chắc chắn tạo bề mặt nằm thoải mái và không hề bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Giường gấp đa năng vải bạt GTG01

Giá: 670,000 đồng

giường gấp vải bạt

 

Giường gấp đa năng GTG01 là loại giường được làm bằng vải bạt, khung giường được làm bằng thép sơn tĩnh điện chống han gỉ đồng thời mang lại vẻ sang trọng cho người sử dụng. Điểm đặc biệt của chiếc giường là khả năng chuyển từ giường thành ghế và ngược lại chỉ trong 10s.

Gường này rất phù hợp với những ai có nhu cầu thay đổi thường xuyên tư thế sử dụng, có thể nằm ngủ ở văn phòng, nhà riêng, bệnh viện, hoặc cũng có thể như một chiếc ghế thư giãn để ở cửa hang hoặc ngồi xem tivi.

giường gấp vải bạt

 

Chiếc giường có chiều rộng khoảng 47cm phù hợp với thể trạng người Việt Nam và nặng khoảng 5kg nên rất nhẹ để có thể di chuyển mang đi văn phòng hoặc thậm chí đi du lịch, và tải trọng của chiếc giường này có thể lên tới 80kg ( lưu ý người nặng hơn vẫn có thể dùng được nhưng nên sử dụng đúng trọng tải được khuyến cáo để đảm bảo độ bền của giường).

Giường gấp đệm Hàn Quốc HQ02-B

Giá: 2,150,000 đồng

giường gấp hàn quốc

 

Giường gấp Hàn Quốc HQ02-B được thiết kế gấp làm 3 khúc, với nệm dày 5cm, khung giường được làm bằng thép sơn tĩnh điện chắc chắn tạo cảm giác sang trọng cho người sử dụng. Đầu giường có 5 nấc dùng để điều chỉnh độ cao thấp khác nhau.

Chân giường được thiết kế gắn bánh xe để tiện trải ra và gấp lại chỉ trong vòng 10s. Điểm đặc biệt của chiếc giường này là thiết kế 3 khúc nên có thể gấp lại như một chiếc ghế sofa để người dùng có thể ngồi xem tivi, đọc báo, uống nước…

giường gấp hàn quốc

 

Chiếc giường này dài 1,8m , rộng 0,75m, cao 0,26m rất phù hợp với thể trạng người Việt Nam, giường nặng khoảng 20kg tuy nhiên rất dễ dàng di chuyển vì có gắn bánh xe, và chịu tải trọng trên 100kg ( lưu ý người nặng hơn vẫn có thể dùng được nhưng nên sử dụng đúng trọng tải được khuyến cáo để đảm bảo độ bền của giường).

Hiện nay, Giường gấp Tiến Nhật đang thực hiện chương trình khuyến mãi siêu khủng, giúp bạn có cơ hội mua được giường gấp văn phòng chất lượng tốt với mức giá SIÊU RẺ!

KM1: Giảm ngay 10.000đ/sp khi mua 2 chiếc trong cùng 1 đơn hàng.

KM2: Giảm ngay 20.000đ/sp khi mua từ 3 chiếc trở lên trong cùng 1 đơn hàng.

KM3: Giảm ngay 30.000đ/sp khi mua từ 05 sản phẩm trở lên trong cùng đơn hàng.

KM4: Mua càng nhiều ưu đãi càng lớn – Vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất. Cam kết giá luôn luôn rẻ hơn giá thị trường.

KM5: Giao giường gấp tận nơi – Miễn phí vận chuyển

KM6: Tặng ngay 01 gối ngủ đi kèm khi mua 01 giường gấp của Tiến Nhật

Lưu ý: Chi tiết khuyến mãi có thể áp dụng tùy theo từng sản phẩm khác nhau, vui lòng xem trong chi tiết của từng sản phẩm.

Bên cạnh các dòng giường gấp trên đây, Tiến Nhật còn cung cấp đa dạng các dòng giường gấp khác nữa. Vì vậy để biết được chi tiết các sản phẩm cũng như các khuyến mãi hấp dẫn khác vui lòng truy cập website của chúng tôi.

Website: http://giuonggaptiennhat.net/

Hotline: Mr Nhật 0986.635.941 hoặc 01656.056.589

GIƯỜNG GẤP TIẾN NHẬT

– Đ/C số 1: Số 8, Ngõ 165 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội (Cửa hàng chính)

– Đ/C số 2: 19/23 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội ( Chỉ giao hàng online)

– Đ/C số 3: 19/26 Khâm Thiên, Hà Nội (Chỉ giao hàng online)

– Đ/C số 4: 28/34 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Chỉ giao hàng online)

Email: giuonggaptiennhat.net@gmail.com

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!