Có nên mua ghế thư giãn ngủ trưa tại văn phòng không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công việc căng thẳng bạn cần có thời gian thư gian và nghỉ ngơi ngay tại chỗ làm. Vậy liệu việc chuẩn bị một chiếc ghê thư giãn ngủ trưa tại văn phòng có thực sự nên hay không chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Do tính chất công việc, dân công sở thường phải làm việc trong môi trường văn phòng với thời gian kéo dài, thậm chí luôn phải ngồi cố định trong suốt thời gian từ khi đến công ty cho đến lúc hết giờ làm việc.

Vì vậy, cần thiết có một giấc ngủ trưa với tư thế thoải mái nhất, để có đủ sức khỏe, tiếp tục công việc sau giờ nghỉ.

Tuy nhiên, như các bạn thường thấy, mọi người thường hay gục mặt xuống bàn, hoặc ngồi ngả đầu ra sau để ngủ, như vậy có ảnh hưởng rất lớn tới các cơ, cũng như bộ phận hô hấp của chúng ta.

Hiện nay rất nhiều người lựa chọn ghê thư giãn ngủ trưa tại văn phòng. Vậy liệu chiếc ghế xếp thư giãn đa năng này có thật sự tốt và phù hợp cho bạn không? hãy thử tìm hiểu xem sao nhé!

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của các loại ghế thư giãn ngủ trưa tại văn phòng

Ghế ngủ trưa tại văn phòng
Ghế ngủ trưa tại văn phòng

Ưu điểm

Với thiết kế rất thông minh và tiện dụng. Những chiếc ghế vừa có thể ngồi làm việc lại có thể ngả ra thành chiếc dường nhỏ giúp bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái vào giờ nghỉ trưa ngay tại văn phòng.

Ngoài ra ghế văn phòng ngủ trưa thường được thiết kế bằng da hoặc bằng vài lưới với tấm mút đệm ở phía lưng và đệm ngồi với độ mút vừa phải, đảm bảo cho người sử dụng có được sự thoải mái, êm ái cả khi làm việc lẫn khi nghỉ ngơi.

Nhược điểm

Ghế thư giãn ngủ trưa tại văn phòng dù khá tiện ích nhưng lại có giá khá cao. Thường thì tại công ty đã được trang bị bàn ghế làm việc. Nếu bạn muốn đầu tư thêm chiệc ghê thư giãn ngủ trưa tại văn phòng bạn sẽ phải tự bỏ ra chi phí.

Bởi vậy mà không phải ai cũng sẵn sàng đầu tư.

Ngoài ra đối với những nơi văn phòng có diện tích chật hẹp thì việc sử dụng ghế thư giãn ngủ trưa tại văn phòng khó khăn.

Giá của ghế thư giãn ngủ trưa tại văn phòng là bao nhiêu?

Có rất nhiều loại ghế thư giãn ngủ trưa tại văn phòng có mức giá khác nhau.

Loại ghế văn phòng giá rẻ thư giãn ngủ trưa tại văn phòng cũng có mức giá 700.000 đến 1.000.000 đồng. Một số sản phẩm cao cấp hơn có giá lên đến vài triệu đồng.

Tuy nhiên để phù hợp và vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng thì những loại ghế có mức giá trên dưới 1 triệu đồng được nhiều người lựa chọn hơn cả.

Có nên mua ghế thư giãn ngủ trưa tại văn phòng không ?

Đây là một giải pháp rất tốt giúp bạn có giấc ngủ trưa thoải mái để có thể sẵn sàng và chuẩn bị năng lượng để có thể làm việc hiệu quả hơn.

Vì vậy bạn nên nói với sếp đầu tư cho nhân viên của mình. Nếu sếp không chịu thì việc đầu tư một chiếc ghế thư giãn ngủ trưa tại văn phòng là một điều nên làm.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!