Top 5 gối đi máy bay không thể bỏ qua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu là người thường xuyên di chuyển bằng máy bay thì tuyệt đối đừng bỏ qua Top 5 gối đi máy bay chúng tôi gợi ý dưới đây và chọn cho mình một mẫu gối ưng ý nhất để giảm cảm giác đau cổ, nhức vai trong các chuyến đi đường dài.

Gối đi máy bay được nhiều người sử dụng trong các chuyến bay đường dài vì mang lại nhiều tác dụng và lợi ích như: giảm đau ở cổ, lưng và đầu do ngồi hoặc ngủ sai tư thế; giảm các chuyển động; định hình tư thế tốt và điều chỉnh cột sống; giảm thiểu chứng ngưng thở và ngủ ngáy; giảm mệt mỏi giúp tinh thần luôn thoải mái.

1. Gối đi máy bay chữ U Cabeau Evolution Travel Pillow

Gối đi máy bay chữ U Cabeau Evolution Travel Pillow là sản phẩm của Công ty Cabeau –thương hiệu hàng đầu của Mỹ về phụ kiện du lịch được yêu thích trên toàn cầu.

Sản phẩm gây ấn tượng đặc biệt với người tiêu dùng bởi kiểu dáng độc đáo cùng thiết kế đa dạng các tính năng nổi bật mang lại những trải nghiệm thú vị khi sử dụng. Phẩn ruột gối bằng cao su non dày dặn, có độ đàn hồi cao giúp bạn luôn cảm thấy mềm mại và êm ái nhất.

Thiết kế kiểu dáng dáng gối Ergonomic với phần phía sau nhô cao hơn giúp tăng khả năng nâng đỡ. Người dùng có thể thoải mái ngả đầu về phía trước hoặc sang hai bên mà không hề cảm thấy bị đau mỏi vùng cổ cũng như vai gáy. Cúc bấm giúp gối ôm sát với phần cổ hơn phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, gối còn có một ngăn nhỏ ở bên ngoài phần vỏ có thể đựng máy nghe nhạc hoặc điện thoại rất tiện lợi.

Gối đi máy bay
Gối đi máy bay chữ U Cabeau Evolution Travel Pillow

2. Gối đi máy bay Bcozzy Chin

Gối đi máy bay Bcozzy Chin là sản phẩm gối hỗ trợ cằm chuyên dụng có tác dụng ngăn không cho cằm bị chúi về phía trước.

Ngoài ra, gối còn giúp hỗ trợ nâng đỡ đầu, cằm và cổ giúp người dùng duy trì tư thế ngủ thoải mái nhất trong suốt hành trình di chuyển bằng máy bay, hạn chế những cơn đau mỏi vai gáy. Thiết kế gối quấn nhẹ quanh cổ mang lại cảm giác thoải mái nhưng vẫn chắc chắn và an toàn.

Gối đi máy bay
Gối đi máy bay Bcozzy Chin

3. Gối đi máy bay Eagle Creek

Gối đi máy bay Eagle Creek sở hữu thiết kế đơn giản nhưng chất liệu dày dặn cùng độ bền cao nên được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Sản phẩm có cấu tạo 2 lớp với phần vỏ ngoài bằng vải Poly Microfleece có thiết kế tháo rời thuận tiện khi cần vệ sinh; ruột gối bằng nhựa TPU chắc chắn giúp hạn chế tình trạng hơi thoát ra bên ngoài. Van hơi của gối được thiết kế dưới dạng van đậy kín chắc chắn nên bạn có thể yên tâm việc giữ hơi của gối.

Đặc biệt, nhờ có khả năng cân bằng áp suất tốt nên khi sử dụng gối đi máy bay Eagle Creek phần ruột hơi ở bên trong sẽ không bị căng hay bục,  đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Gối đi máy bay
Gối đi máy bay Eagle Creek

4. Gối đi máy bay làm từ hạt xốp

Gối đi máy bay làm từ hạt xốp với hình dáng chữ U cũng được nhiều người lựa chọn và tin dùng vì có độ mềm mại cao. Gối được tạo ra từ hàng trăm hàng nghìn hạt xốp nhỏ, không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu  mà có tác dụng massage nhẹ cho vùng cổ, gáy.

Một ưu điểm khác của gối hạt xốp là có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng mang theo khi di chuyển bằng máy bay hay bất kỳ phương tiện giao thông nào khác. Cấu tạo của gối thường gồm từ 2-3 lớp, vỏ gối bằng vải thun  mềm thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt.

Gối đi máy bay
Gối đi máy bay làm từ hạt xốp

5. Gối đi máy bay hơi Seatosummit Aeros Ultralight Pillow

Gối đi máy bay Seatosummit Aeros Ultralight Pillow hơi của thương hiệu Seatosummit. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các món đồ du lịch cao cấp nổi tiếng thế giới, trong đó Seatosummit Aeros Ultralight Pillow là sản phẩm nổi bật.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm là trọng lượng nhẹ nên dễ dàng mang theo khi đi xa; kích thước gối siêu nhỏ chỉ trong lòng bàn tay nhưng chỉ chỉ cần thổi đầy hơi vào bên trong là gối có thể  biến thành chiếc gối kê cổ êm ái.

Không chỉ vậy, gối còn có thiết kế đường cong mềm mại giúp ôm sát cổ một cách dễ chịu và thoải mái; phía sau gối nơi đặt gáy còn có 1 khoảng sâu giúp tăng khả năng nâng đỡ hoàn hảo nhất. Đặc biệt, do có khả năng điều chỉnh size theo 3 nấc khác nhau nên gối đi máy bay Seatosummit Aeros Ultralight Pillow phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Gối đi máy bay
Gối đi máy bay hơi Seatosummit Aeros Ultralight Pillow

Trên đây là thông tin về Top 5 mẫu gối đi máy bay không thể bỏ qua, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!