Top 5 kem dưỡng ẩm Simple tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ẩm Simple là sản phẩm chăm sóc da lành tính và có giá bình dân nên rất được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là đối với các bạn học sinh, sinh viên.

Nổi tiếng là sản phẩm chăm sóc da lành tính có giá bán bình dân, kem dưỡng ẩm Simple rất được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là đối với các bạn học sinh, sinh viên. Ngày nay không khó để sở hữu kem dưỡng ẩm thương hiệu này, sản phẩm được bày bán ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm, đại lý uy tín trên toàn quốc với đa dạng chủng loại, thiết kế, phù hợp với từng loại da khác nhau. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 kem dưỡng ẩm Simple mà bạn có thể tham khảo để cấp ẩm và cải thiện làn da của mình.

Kem dưỡng ẩm Simple được sản xuất từ đâu?

  • Kem dưỡng ẩm Simple được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm cùng tên – nổi tiếng bậc nhất nước Anh .
  • Simple hiện đang thuộc quyền sở hữu của Unilever – tập đoàn cung cấp các sản phẩm chăm sóc toàn cầu.
  • Ra đời từ năm 1960, thương hiệu này đã giới thiệu đến thị trường đa dạng dòng mỹ phẩm khác nhau, được đánh giá cao về chất lượng, giá bán cũng vừa túi tiền của người tiêu dùng.
  • Dòng sản phẩm làm nên danh tiếng của Simple chính là các loại chăm sóc da, làm sạch, nổi tiếng trong số đó có kem dưỡng ẩm Simple.
  • Đúng như tên gọi, tiêu chuẩn mà thương hiệu này hướng đến chính là sự đơn giản. Không cầu kỳ trong thiết kế hình thức, nguyên liệu sử dụng sản xuất mỹ phẩm cũng hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp dưỡng da hiệu quả, cải thiện làn da rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. 

Top 5 kem dưỡng ẩm Simple nổi tiếng

Vốn nổi tiếng bởi các sản phẩm dưỡng ẩm, nên không khó để tìm mua các kem dưỡng ẩm Simple tại các đại lý mỹ phẩm trên toàn quốc, siêu thị hay các cửa hàng uy tín. 

Dưới đây là một số dòng kem dưỡng ẩm Simple nổi tiếng và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp sử dụng cải thiện làn da bản thân. 

1. Kem dưỡng ẩm Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser

  • Sản phẩm này dạng kem dưỡng với công dụng hàng đầu đó là cung cấp nước cho làn da. 
  • Loại da phù hợp sử dụng sản phẩm là da dầu và da hỗn hợp.
Kem dưỡng ẩm Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser
Kem dưỡng ẩm Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser
  • Các thành phần có trong kem dưỡng ẩm To Skin Hydrating Light Moisturiser sẽ giúp giảm bã nhờn và dầu thừa hiệu quả, đồng thời còn hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, ngừa sẹo và đặc biệt, giúp da trắng sáng hơn mỗi ngày.
  • Ưu điểm của sản phẩm đó là không gây khó chịu, nhờn rít khi sử dụng, khả năng dưỡng ẩm tốt và giá bán bình dân. Hiện chỉ vào khoảng 200.000VND/chai 125ml kem dưỡng ẩm Simple này.
  • Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có những hạn chế nhất định. Đó là không sử dụng được cho da nhạy cảm hay da đang bị mụn. 

2. Kind To Skin Replenishing Rich Moisturiser

  • Nếu bạn sở hữu một làn da khô thì kem dưỡng này sẽ phù hợp để lựa chọn.
  • Kind To Skin Replenishing Rich có những thành phần giúp dưỡng ẩm tốt và chăm sóc da hiệu quả, không hề gây hại cho da.
  • Giá bán của nó cũng tương ứng với dòng sản phẩm vừa giới thiệu trên. Chỉ vào khoảng 200.000 VND/chai.
  • Nhược điểm của kem dưỡng ẩm Simple này đó là nó chỉ có tác dụng cung cấp ẩm đơn thuần. Nên nếu muốn trắng da, trị mụn..thì các bạn phải dùng kèm các dòng mỹ phẩm hỗ trợ khác. 

3. Simple Kind To Skin Vital Vitamin Night Cream

Kem dưỡng da ban đêm Simple Kind To Skin Vital Vitamin Night Cream
Kem dưỡng da ban đêm Simple Kind To Skin Vital Vitamin Night Cream
  • Mỗi dòng kem dưỡng ẩm mà Simple giới thiệu đều mang một sứ mệnh riêng. Như Simple Kind To Skin Vital Vitamin Night Cream bên cạnh tác dụng dưỡng ẩm thì nó còn có khả năng làm trắng da, cải thiện tình trạng thâm sạm.
  • Thành phần tự nhiên, an toàn nên dòng sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi loại da. Đặc biệt thích hợp với bạn nào có làn da khô hay da hỗn hợp thiên khô.

4. Kind To Skin Vital Vitamin Day Cream SPF15

  • Chống nắng là bước chăm sóc da không thể thiếu để bạn có thể khởi động ngày mới mà không phải lo lắng những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến làn da.
  • Simple giới thiệu đến dòng sản phẩm Kind To Skin Vital Vitamin Day Cream SPF15 vừa dưỡng ẩm ban ngày, vừa chống nắng nhẹ để bạn có thể bảo vệ làn da tốt nhất.
  • Thành phần của kem dưỡng ẩm này hoàn toàn lành tính và an toàn cho da.
  • Tuy nhiên, mặc dù có khả năng chống nắng nhưng các bạn không nên phụ thuộc hoàn toàn vào nó mà hãy dùng các dòng sản phẩm chuyên chống nắng để có thể yên tâm làm việc trong môi trường có ánh nắng mặt trời.

5. Kem dưỡng ẩm Simple Ultra Light Gel Moisturizer

  • Một dòng kem dưỡng ẩm khác tốt cho da dầu mà bạn có thể tham khảo đó là Simple Ultra Light Gel Moisturizer.
Kem dưỡng ẩm Simple Ultra Light Gel Moisturizer
Kem dưỡng ẩm Simple Ultra Light Gel Moisturizer
  • Kem dưỡng ẩm này chứa nhiều chất dinh dưỡng, giúp da khỏe mạnh, đồng thời cấp ẩm nhanh chóng, giúp da căng bóng mà không có hiện tượng dầu nhờn. 
  • Ưu điểm của sản phẩm đó là mang đến cảm giác tươi mới, mát dịu cho người dùng, thẩm thấu nhanh.
  • Tuy nhiên, đối với các bạn sở hữu làn da quá nhạy cảm thì nên nghiên cứu trước khi lựa chọn sản phẩm. Bởi chất Paraben có trong kem dưỡng ẩm này có khả năng gây dị ứng.

Hầu hết người dùng đã sử dụng kem dưỡng ẩm Simple đều đánh giá rất tốt về dòng sản phẩm này. Khả năng cấp ẩm của sản phẩm cực đỉnh và đặc biệt giá gián kem này cũng thấp hơn rất nhiều so với công dụng mà nó mang đến.

Mỗi dòng sản phẩm mà Simple giới thiệu đều có những công dụng riêng, đặc biệt phù hợp với từng loại da. Theo đó, bạn có thể lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp để sử dụng tùy thuộc vào làn da và nhu cầu của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!