Top 5 kem trị mụn tốt nhất dành cho nam giới hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem trị mụn cho nam giúp cho cánh mày râu đánh bay nỗi lo về mụn, nỗi khó chịu của da mang đến làn da tự tin tỏa sáng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay nha.

Mụn không chỉ là nỗi lo của riêng phái nữ âm nó còn là nỗi lo của mới người ngay kể cả nam giới. Để có thể đánh bay những nốt mụn đáng ghét thì bạn có thể tìm đến một trong những loại kem trị mụn tốt nhất dành cho nam giới hiện nay trên thị trường để vơi đi nỗi lo lắng về mụn.

1. Kem trị thâm mụn Ciracle Red Spot Cream – Kem Trị Mụn Cho Nam

Kem trị thâm mụn Ciracle Red Spot Cream có chứa các thành phần dưỡng sáng da, có tính kháng viêm giúp làm mờ vết thâm hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng làn da sẽ trở nên mịn màng và những vết sẹo do mụn trứng cá gây ra sẽ hoàn toàn biến mất. 

Kem trị thâm mụn Ciracle Red Spot Cream – Kem Trị Mụn Cho Nam
Kem trị thâm mụn Ciracle Red Spot Cream – Kem Trị Mụn Cho Nam

Ciracle Red Spot Cream còn có tác dụng nhanh chóng trong việc làm khô mụn, không gây thâm vùng mụn, giảm tình trạng sưng, lành sẹo nhanh, giúp da nhanh chóng trắng sáng, không còn bị thâm đen do mụn gây ra.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Ciracle Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Ciracle
  • Dung tích/ trọng lượng: 30 ml
  • Thành phần: Niacinamide (Vitamin B3), dầu tràm trà, chiết xuất rau má…
  • Giá thành: 270.000 đồng

2. Kem trị mụn Oxy

Oxy là dòng drugstore với các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho nam giới được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia, Oxy 5 và Oxy 10 là 2 dòng chuyên trị các loại mụn bọc, mụn viêm với thành phần chính là Benzoy, bên cạnh đó hai sản phẩm này còn có công dụng loại bỏ các chất dư thừa ngăn chặn các tuyến bã nhờn hạn chế tình trạng mụn đầu đen.

Thông tin cơ bản của sản phẩm Oxy:

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thương hiệu: Rohto-Mentholatum
  • Giá: 50.000đ

3. Kem trị mụn Apulex Oil-Free Cream 40 ml – Kem trị mụn làm trắng da cho nam

Kem trị mụn làm trắng da Apulex Oil-Free Cream đảm bảo an toàn cho làn da, mang lại hiệu quả vượt trội trong 24 giờ sử dụng. Kem trị mụn Apulex Oil-Free Cream 40 ml giúp làm giảm nhanh chất bã nhờn, tế bào chết cho da, sạch da nhanh chóng.

Kem trị mụn Apulex Oil-Free Cream 40 ml – Kem trị mụn làm trắng da cho nam
Kem trị mụn Apulex Oil-Free Cream 40 ml – Kem trị mụn làm trắng da cho nam

Sản phẩm còn giúp ngăn ngừa các loại mụn trứng cá, có tác dụng sáng da tuyệt vời, cung cấp các chất dưỡng ẩm làm cho làn da luôn mịn màng và hạn chế tình trạng nổi mụn trở lại. Ngoài ra nó còn có đặc tính kháng viêm, giảm sưng đỏ các nốt mụn cho da.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Pháp
  • Thương hiệu: APULEX
  • Dung tích/ trọng lượng: 40 ml
  • Thành phần: Công thức ABA, Niacinamide, Kẽm PCA…
  • Giá thành: 450.000 đồng

4. Kem rau má trị mụn phục hồi cho da Medi Peel Centella Mezzo Cream

Kem trị mụn phục hồi Medi Peel Centella Mezzo Cream được chiết xuất hoàn toàn 100% từ rau má, đây là dưỡng chất thiên nhiên tuyệt vời giúp đánh bay các loại mụn cứng đầu cho làn da, phục hồi làn da một cách hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm gia tăng độ trắng hồng vượt trội cho làn da nam giới vốn dĩ khô cứng. 

Kem trị mụn rau má Medi Peel Centella Mezzo Cream có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả, liền sẹo nhanh chóng, tác dụng kháng viêm cũng vô cùng vượt trội không tạo cảm giác sưng tấy, nổi đỏ cho làn da, mà thay vào đó là phục hồi làn da mụn hiệu quả bất ngờ. Loại bỏ các độc tố gây mụn tốt nhất.

Thông tin sản phẩm – Kem Trị Mụn Cho Nam

  • Thương hiệu: Medi Peel
  • Dung tích/ trọng lượng: 30 ml
  • Thành phần: Chiết xuất chủ yếu từ rau má…
  • Giá thành: 550.000 đồng

5. Kem trị mụn Sakura Cleaning Acne

Sakura nổi tiếng với nhiều loại kem trị mụn cũng như gel trị mụn, nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến kem trị mụn Cleaning Acne, sản phẩm giúp người dùng kiềm dầu trên da, ngăn ngừa các tế bào gây viêm da, tẩy tế bào chết cho da, làm giảm bít tắc lỗ chân lông.

Kem trị mụn Sakura Cleaning Acne
Kem trị mụn Sakura Cleaning Acne

Kem trị mụn Sakura Cleaning Acne có thành phần chính là trà xanh nên được đánh giá cao về độ kháng khuẩn cũng như giảm viêm cho da, khi bôi lên da sẽ cho cảm giác mát và nhẹ nhàng không bị bí da.

Thông tin cơ bản của sản phẩm Cleaning Acne:

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thương hiệu: Sakura
  • Giá: 600.000đ

Hy vọng với những dòng kem trị mụn cho nam được giới thiệu ở trên các bạn có thể tìm được cho mình sản phẩm phù hợp. Chúc các bạn thành công trên con đường tìm lại làn da không còn mụn của mình nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!