Top 5 két sắt khóa điện tử chất lượng được chuyên gia công nhận

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt khóa điện tử ngày càng được sử dụng phổ biến hơn với khả năng bảo mật cao, chính xác và hiện đại. Các thương hiệu két sắt ngày nay tập trung phát triển két sắt điện tử giúp người dùng mở khóa tiện lợi và an toàn hơn.

Ngày nay, két sắt khóa điện tử được rất nhiều văn phòng công ty và gia đình sử dụng với nhiều ưu điểm. Két sắt điện tử rất thông minh và tiện lợi, độ bảo mật cũng cao hơn so với két sắt khóa cơ. Vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn 5 mẫu két sắt điện tử chất lượng nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Top 5 mẫu két sắt điện tử thông minh được đánh giá cao

Két sắt khóa điện tử Hòa Phát KS168K1DT

KS168K1D1 là sản phẩm thuộc thương hiệu Hòa Phát mà các văn phòng không nên bỏ qua khi lựa chọn két sắt. Sản phẩm Hòa Phát luôn có tiếng vang về độ bền và chất lượng, trong đó KS168K1D1 được làm từ loại thép không gỉ dày dặn được đúc liền khuôn.

Két sắt khóa điện tử Hòa Phát
Két sắt khóa điện tử Hòa Phát KS168K1DT làm từ thép không gỉ và chất chống cháy

Sản phẩm này sử dụng khóa điện tử và khóa cơ, có thể đổi mã liên tục theo ý muốn và có chìa khóa dự phòng. Nhờ đó, bạn có thể nhập mã cho nhiều người cùng sử dụng, kích thước két lớn phù hợp đựng tài liệu văn phòng.

Két sắt điện tử Xiaomi CRMCR BGX-D1-30M

Đây là một mẫu két sắt đang được nhiều gia đình trẻ yêu thích với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bài trí trong phòng ngủ, phòng làm việc,… Két sắt CRMCR có tính bảo mật rất cao với bảng điện tử thông minh, tốc độ giải mã cao. Bạn chỉ cần nhấn mật khẩu là cửa két tự động mở. Ngoài ra, bảng điện tử tích hợp với phần mềm trên điện thoại giúp bạn giám sát két sắt từ xa. Như vậy, khi có kẻ lạ đột nhiên xâm nhập thì bạn sẽ nhận được thông báo ngay.

Két sắt điện tử Xiaomi
Két sắt điện tử Xiaomi CRMCR BGX-D1-30M thiết kế đẹp và sang trọng

Két sắt khóa điện tử Xiaomi Deli 33515

Một sản phẩm khác của thương hiệu Xiaomi rất nổi bật là Deli 33515. Két sắt này được khen ngợi có kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và cao cấp, phù hợp dùng cho gia đình. Két sắt có kết cấu thép siêu chắc chắn với vỏ phun nhám. Mật khẩu điện tử của két có tính bảo mật cao, dễ dàng sử dụng và có thể đổi mật khẩu liên tục.

Két sắt điện tử chính hãng
Két sắt khóa điện tử Xiaomi Deli 33515 bảo mật cao và kết nối với điện thoại để giám sát từ xa

Két sắt an toàn Honey Well 5705 điện tử

Thương hiệu Honey Well của Mỹ có rất nhiều mẫu két sắt chất lượng với độ bền rất cao, chất liệu thép cao cấp chắc chắn khó có thể phá hủy. Kết cấu khung két rất vững chãi và không có khe hở để cạy phá. Không những vậy, két sắt Honey Well 5705 còn có bảng điện tử thao tác dễ dàng, giúp cho việc đóng mở két tiện lợi và an toàn hơn. Thiết kế nhỏ gọn của mẫu két cũng dễ dàng sử dụng cho gia đình hay nhà hàng, khách sạn,…

Két sắt điện tử Honey Well
Két sắt điện tử Honey Well có độ bền ấn tượng khi làm từ thép cao cấp

Két sắt khóa điện tử vân tay Philips SBX601 cao cấp

Philips SBX601 là sản phẩm tuyệt vời với thiết kế sang trọng và công nghệ khóa điện tử vân tay cao cấp. Két sắt có đèn thông báo trực quan và màn hình cảm ứng bấm số điện tử. Chủ sở hữu có thể dùng cả vân tay hoặc mã cho két sắt. Đặc biệt, khóa điện tử của két có chức năng mã số ảo giúp người dùng bấm số mà không lo bị lộ mật khẩu.

Két sắt điện tử Philips
Két sắt điện tử Philips bảo mật tốt, an toàn và độ chính xác cao

Mua két sắt điện tử chính hãng chất lượng ở đâu?

Hiện nay, để mua két sắt điện tử, bạn nên lựa chọn các cửa hàng uy tín hoặc các trung tâm bán két sắt lâu năm. Các đơn vị uy tín đều có đầy đủ giấy tờ xác minh hàng chính hãng và cam kết chất lượng sản phẩm lâu dài. Bạn sẽ sở hữu sản phẩm và chính sách bảo hành đầy đủ. Một số đơn vị uy tín mà bạn có thể tham khảo là trung tâm két sắt Phú Tài, Hòa Phát, Việt Tiệp,…

Trên đây là những mẫu két sắt chất lượng cao đến từ nhiều thương hiệu. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình mẫu két sắt tốt và phù hợp nhất.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!