Top 5 laptop Dell dưới 5 triệu tốt nhất để làm việc, học tập

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một chiếc laptop Dell như thế nào đủ để đáp ứng các nhu cầu cơ bản, phù hợp với các đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Cùng tham khảo bài viết đánh giá dưới đây về một số mẫu laptop Dell dưới 5 triệu.

1. Laptop Dell dưới 5 triệu có nên mua không?

1.1. Có laptop Dell dưới 5 triệu không?

Trên thị trường có laptop Dell 5 triệu nhưng đa số là máy cũ, qua sử dụng, chất lượng không đảm bảo, cấu hình ở mức trung bình, từ 4-5 năm trước, một số dòng không thể nâng cấp windows 10 nữa.

Còn đối với mức giá đó để mua laptop mới của thương hiệu Dell thì bạn sẽ có rất ít lựa chọn. Hơn thế nữa, những chiếc laptop mới đó lại có cấu hình thấp và thiết kế không được bắt mắt, dùng được trong một thời gian ngắn.

1.2. Có nên mua Laptop Dell dưới 5 triệu

Với những chiếc laptop Dell giá 5 triệu chỉ tốt cho việc bạn dùng để lướt web, học tập, nhập dữ liệu đơn giản, xem phim,,…Những chiếc máy tính này có những hạn chế nhất định về dung lượng lưu trữ, bị giảm dung lượng  so với các dòng máy khác.

Lựa chọn laptop Dell giá 5 triệu phù hợp với nhu cầu sử dụng
Lựa chọn laptop Dell giá 5 triệu phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nếu bạn muốn tìm một chiếc máy có thể chỉnh sửa video, chơi game,…thì bạn không nên chọn sản phẩm laptop Dell dưới 5 triệu để tránh những rủi ro đáng tiếc trong quá trình sử dụng. Thay vào đó có thể lựa chọn các sản phẩm có giá thành cao hơn để được đảm bảo chất lượng tốt nhất.

1.3. Lưu ý khi mua laptop Dell giá rẻ

Khi mua laptop Dell giá rẻ thì việc kiểm tra laptop xem còn nguyên vẹn không hay gặp vấn đề ở đâu không là điều rất quan trọng. Bạn phải kiểm tra cả bên ngoài và các yếu tố liên quan đến phần cứng của máy để đảm bảo cho bạn vừa chọn được chiếc laptop giá rẻ mà chất lượng không quá kém.

a. Kiểm tra kỹ sản phẩm

Trong quá trình lựa chọn laptop cũ giá rẻ, bạn nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Một số yếu tố nên kiểm tra laptop trước khi mua đó là tổng thể bên ngoài, cấu hình và thông tin phần cứng; RAM; màn hình; bàn phím; chuột; bộ sạc pin; các cổng kết nối;….

b. Lựa chọn nơi Laptop cũ uy tín

Với những dòng laptop cũ thì sẽ không chắc chắn máy sẽ hoạt động tốt và không có lỗi phát sinh gì sau khi mua về. Trước khi mua, bạn nên tham khảo và tìm hiểu kĩ về một số địa chỉ bán laptop uy tín và chất lượng để có thể mua được một sản phẩm mà bạn mong muốn, tránh mua phải laptop kém chất lượng.

c. Nên có kinh nghiệm khi chọn mua laptop cũ

Khi mua laptop cũ giá rẻ, bạn cần có kinh nghiệm lựa chọn, trang bị những hiểu biết cần thiết để sở hữu được một chiếc laptop cũ giá rẻ, chất lượng tốt mà lại tiết kiệm được một khoản tiền.

Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua
Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua

d. Tham khảo chính sách đổi trả, bảo hành của nơi bán

Ngoài việc tìm được một địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hành, đổi trả hàng khi phát sinh ra lỗi của nơi bạn định mua.

e. Nên chọn các dòng có mức giá cao hơn, được ra mắt gần đây để tránh rủi ro

Trên thị trường có rất nhiều loại laptop giá rẻ phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người dùng. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng hoạt động tốt và không xảy ra lỗi gì. Để đảm bảo về chất lượng hoạt động ổn định bạn nên tham khảo các dòng laptop nhỏ gọn có mức giá và cấu hình cao hơn, được sản xuất gần đây để tránh những phát sinh lỗi và rủi ro.

Người dùng có thể lựa chọn mua những chiếc laptop giá phù hợp tại các cửa hàng uy tín hoặc các trang thương mại điện tử để được đảm bảo về chất lượng, chế độ bảo hành và đổi trả tránh được nhiều nhiều rủi ro không muốn có.

2. Đánh giá 5 sản phẩm Laptop Dell dưới 5 triệu bán chạy

2.1 Laptop Dell Latitude 3330

Đây là một trong những chiếc laptop Dell giá dưới 5 triệu được nhiều người lựa chọn nhất. Laptop Dell Latitude 3330 này thuộc dòng máy dành cho doanh nhân với thiết kế mang hướng hiện đại, độ mỏng vừa phải và thời trang. Màn hình máy là 13.3 inch, với intel core i3 3217 tiết kiệm điện và RAM 4 GB. Mức giá bán chỉ 4.900.000 đồng.

Laptop Dell 5 triệu thích hợp cho học sinh, sinh viên
Laptop Dell 5 triệu thích hợp cho học sinh, sinh viên

2.2 Dell Ins N3443

Chiếc laptop này thuộc dòng sản phẩm tầm trung của thương hiệu Dell, thích hợp cho học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng sử dụng. Laptop này có màn hình 14 inch, cấu hình core i5, ổ cứng mở rộng đến 1TB giúp lưu trữ được nhiều dữ liệu. Giá bán chiếc laptop Dell Ins N3443 khoảng từ 5.990.000 đồng.

2.3 Dell Inspiron 15 N3542 (i3542-2933BK)

Laptop Dell Inspiron 15 N3542 là một trong những sản phẩm máy laptop có mức giá rẻ, thiết kế phong cách và có phần cứng khá ổn đáp ứng được nhu cầu cho nhiều người sử dụng. Với màn hình LED 15.6 inch cho góc nhìn rộng và sáng hơn, ổ cứng có dung lượng 500GB. Chỉ với mức giá bán dưới 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được một chiếc laptop đáp ứng được nhu cầu và đảm bảo chất lượng.

2.4 Laptop Dell Inspiron 3148 i3 4030U

Với thiết kế 2 trong 1, màn hình 11.6 inch người dùng có thể sử dụng tính năng cảm ứng và độ xoay 360 độ độc đáo giúp người sử dụng dùng thoải mái với nhiều tư thế khác nhau. Laptop Dell Inspiron 3148 này cũng thuộc dòng sản phẩm có trọng lượng máy khá nhẹ chỉ nặng 1.39 kg. Máy được trang bị RAM có dung lượng 4GB, Intel core i3 Haswell.

Những chiếc laptop Dell bán chạy nhất
Những chiếc laptop Dell bán chạy nhất

2.5 Dell Vostro 3450

Với giá bán là 4.990.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình chiếc laptop Dell Vostro 3450 có thiết kế vỏ nhôm trẻ trung, năng động và kích thước 14 inch nhỏ gọn. Tốc độ xử lý nhanh với bộ vi xử lý Intel Core i5, RAM DDR3 và màn hình HD dùng công nghệ LED giúp hiển thị hình ảnh, màu sắc tốt hơn.

Những chiếc laptop Dell dưới 5 triệu đủ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng với cấu hình vừa đủ, giá tiền hợp lý. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn laptop chất lượng, thương hiệu uy tín cho mình.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!