TOP 5 loa soundbar tivi nghe hay, dáng đẹp trong giá tầm 3 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa soundbar tivi dưới 3 triệu là phân khúc hấp dẫn cho những ai muốn nâng cấp hệ thống âm thanh giải trí mà không tốn quá nhiều chi phí.

Loa soundbar là giải pháp nâng cấp âm thanh cho tivi một cách đơn giản và hiệu quả tối ưu nhất để các chương trình truyền hình, các bộ phim bom tấn bớt đi sự nhàm chán, thêm vào sự sống động, chân thực. Song giá một bộ soundbar cũng không phải rẻ, càng tốt giá càng cao. Thế cho nên nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi không biết ở tầm giá rẻ thì có loa thanh tivi nào chất lượng hay không. Và mình xin phép trả lời rằng là CÓ. Điển hình như 5 model dưới đây, chúng đã được rất nhiều người dùng Việt ‘qua tay’ và cùng cho một nhận xét là cực kỳ đáng giá trong tầm tiền. Về mặt giá cả, các model này chỉ nằm trong khoảng 3 triệu đồng nên hầu hết gia đình nào cũng có thể sắm được.

Không để bạn đợi lâu nữa, chúng ta sẽ cùng xem xem đó là những mẫu loa thanh nào nhé!

1. Sony HT-CT80

Công suất 80W của Sony HT-CT80 chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu xem phim chất lượng cao của mọi gia đình. Thêm vào đó do được áp dụng công nghệ S-Master nên âm thanh mà nó cho ra rất tinh khiết, trong trẻo bên cạnh những tiếng bass trầm đầy uy lực.

loa thanh tiviLoa thanh Sony này được đánh giá chung là dùng rất thích, nghe rất êm, kết nối đa dạng mà thiết kế lại nhỏ gọn sang trọng, không che khuất tầm nhìn của tivi. Chất lượng âm thanh khi xem phim rất trong và ấm. Dùng để nghe nhạc thì không hợp lắm với thể loại bolero nhưng vẫn đáp ứng được các dòng nhạc khác. Sử dụng trong phòng diện tích dưới 20m2 thì quá tuyệt vời.

Giá bán: 2.800.000 đồng

2. Samsung K350

Hệ thống loa 2.1 K350 của Samsung có mức công suất 150W, lớn gần gấp đôi so với model HT-CT80 ở trên nên về mặt uy lực sẽ mạnh hơn. Loa được trang bị rất nhiều kết nối hiện đại: USB, cổng optical, bluetooth. Khả năng kết nối bằng bluetooth giúp bạn dễ dàng kết nối và điều khiển loa trên smartphone một cách nhanh chóng.

loa thanh tivi

Nếu bạn cần một mẫu loa thanh Samsung để xem phim thì nên tuyển em này, vì giá rất rẻ. Còn nếu để nghe nhạc thì nên chọn em khác vì K350 bass quá nhiều dẫn đến thừa, hay bị ù và thiếu treble nên nghe nhạc sẽ không hay. Tuy vậy với giá bán chỉ có 1,6 triệu thì em nó vẫn rất đáng tiền.

3. Samsung MS550

HW-MS550 có thiết kế tối giản, dễ dàng treo loa trực tiếp mà không cần thêm lỗ khoan trên tường. Đặc biệt, chỉ cần một cáp nguồn khởi động cho cả hai thiết bị (tivi và loa), giảm thiểu kết nối dây phức tạp.

loa thanh tivi

Một điểm cộng của HW-MS550 mà nhiều người thích đó là nó có khe cắm USB rất tiện. Chất âm của loa khá hay, dưới 20m2 nghe bao phê. Âm bass uy lực so với kích thước loa nhưng độ trung thực hơi kém khi mở ở mức volume 30/100 trở lên. Cũng giống mẫu K350 ở trên, MS550 chỉ thích hợp để xem phim, nghe nhạc chất lượng không được hay lắm.

Giá bán: 2.850.000 đồng

4. JBL Bar Studio

Đến từ thương hiệu JBL tên tuổi nên hiển nhiên chất lượng của Bar Studio sẽ không thể nào quá tệ được. Nó được đánh giá là rất thích hợp với các căn phòng nhỏ, chỉ cần 40 – 70% volume là đã lấp đầy không gian phòng bằng âm thanh sống động rồi. Tăng volume cao hơn thì âm thanh sẽ bị khô, cứng và khó nghe.

loa thanh tivi

Ưu điểm của loa thanh JBL Bar Studio là giá cả hợp lý, chất lượng build tốt, thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn, dải tần 60Hz-20kHz, chất lượng âm thanh rõ ràng và sạch, có kết nối ARC, jack 3.5mm, optical và cục sub woofer cung cấp khá nhiều bass. Nhược điểm của nó là chỉ thích hợp cho phòng có diện tích nhỏ, treble hơi với khi chơi ở âm lượng cao.

Giá bán: 2.650.000 đồng

5. LG 4.1 SK5R

Sở hữu thiết kế đẹp, màu sắc tinh tế giúp bạn có thể lắp đặt loa thanh LG 4.1 SK5R cùng với tivi ở bất cứ đâu trong nhà dù đó là phòng khách hay phòng ngủ… mà vẫn mang giữ được sự hài hòa cho nội thất.

loa thanh tivi

Thiết kế bộ loa thanh tối giản và dễ dàng kết nối không dây với nhau. Được tích hợp hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều DTS Virtual:X và công suất tổng mạnh mẽ đến 480W mang đến chất lượng âm thanh sống động không khác gì một rạp chiếu phim.

LG 4.1 SK5R là sản phẩm đã đạt được chứng nhận Hi-Res nên có thể phát ra âm thanh stereo dạng lossess với độ phân giải cao lên đến 96kHz/24-bit. Công nghệ Adaptive Sound Control cho phép tự động điều chỉnh chất lượng âm thanh phù hợp với nội dung đang xem.

Trong tầm giá 3 triệu đồng thì LG 4.1 SK5R là một lựa chọn không nên bỏ qua. Tổng thể âm thanh của loa rất hay, trong và chắc. Nghe nhạc bolero trong phòng có diện tích nhỏ rất hay. Tuy bass hơi yếu nhưng đủ để truyền tải sự sống động của các bộ phim Hollywood. Nếu nó được cấp thêm một chút bass thì quả thật sẽ là soundbar vô địch trong tầm tiền này.

Giá bán: 2.990.000 đồng

Trên đây là 5 mẫu loa thanh có chất lượng tương xứng giá tiền đầu tư 3 triệu nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ soundbar để cải thiện chất lượng âm thanh cho tivi thì có thể cân nhắc 1 trong 5 sản phẩm này nhé. Bảo đảm bạn sẽ không thất vọng đâu!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!