Top 5 loại đệm bông ép được nhiều người lựa chọn mùa đông này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm bống ép được đánh giá cao về độ bền, thời gian sử dụng. Cùng với đó, được cấu tạo từ những sợi có nguồn gốc tự nhiên vì thế được đánh giá là thân thiện với môi trường cũng như an toàn với sức khỏe người dùng.

Đệm bông ép có đặc điểm là có độ đàn hồi vừa phải, hầu như độ đàn hồi của loại đệm này không cao nhưng lại tạo được cảm giác mát và đem đến sự chắc chắn cho giường nằm.

Loại đệm bông ép  thường có độ dày 5cm, 7cm, 9cm, 14cm…. Ưu điểm của đệm bông ép là có kết cấu nhẹ, có thể gấp gọn lại khi không sử dụng, dễ vận chuyển…

Đây được cho là loại đệm bông ép  thích hợp cho những người thường mắc những chứng bệnh về xương khớp sử dụng, vì với sự cứng cáp của loại đệm này mang lại, giúp giữ thẳng xương cột sống của người nằm, đem đến một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Dưới đây là top 5 loại đệm bông ép được nhiều người lựa chọn mùa đông này để bạn có thể tham khảo.

Đệm bông ép Sông Hồng

Đêm bông ép Sông Hồng
Đêm bông ép Sông Hồng

Đệm bông ép sông Hồng là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm Việt được hình thành và phát triển trên thị trường hơn 25 năm qua. Với thiết kế mẫu mã đẹp, kiểu dáng đa dạng được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng, đặc biệt loại đệm bông ép Sông Hồng có mức giá khá cạnh tranh phù hợp với nhiều gia định.

Ngoài ra đệm bông ép Sông Hồng được đánh giá cao về độ bền, thời gian sử dụng. Cùng với đó, được cấu tạo từ những sợi có nguồn gốc tự nhiên vì thế được đánh giá là thân thiện với môi trường cũng như an toàn với sức khỏe người dùng.

Đệm bông ép Vạn Thành

Đệm bông ép Vạn Tành
Đệm bông ép Vạn Tành

Đệm Vạn Thành được biết đến như là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam ở lĩnh vực nội thất, phòng ngủ với các sản phẩm chất lượng cao như nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo, nệm bông ép hay chăn drap để mang đến cho người tiêu dùng những giấc ngủ ngon nhất.

Nói đến đệm Vạn thành người ta nghĩ nhiều đến loại đệm cao su thiên nhiên được nhiều người tin dùng và đánh giá cao. Tuy nhiên thì loại đệm bông ép cũng là một sản phẩm có chất lượng rất tốt. Sản phẩm được sử dụng chất liệu bông tấm PE, vải Cotton đẹp mắt, có độ bền và tính đàn hồi tương đối tốt.

Ngoài ra, với nệm bông ép Vạn Thành cũng có giá khá tốt trên thị trường giá bán dao động từ 1,5-3 triệu đồng cùng thời gian bảo hành lâu lên đến 7-10 năm thì Vạn Thành chính là một trong những hãng nệm bông ép đáng để bạn đầu tư vào.

Đệm bông ép Liên Á

Đệm bông ép Liên Á
Đệm bông ép Liên Á

Đệm Liên Á loại bông ép được tối ưu hóa độ nén giúp duy trì độ phẳng và độ đàn hồi trên toàn tấm nệm Ngoài ra lớp chần đa tầng PES đàn hồi mang đến cảm giác êm ái và thoải mái khi nằm. Và lớp vải PP chịu lực cao bảo vệ các sợi bông sẽ thuận tiện cho việc vệ sinh và bảo quản sản phẩm.

Đặc biệt áo đệm mang phong cách thời trang đương đại với các đường may khéo léo, chắc chắn sẽ hài hòa trong nhiều không gian sống và dễ dàng gấp gọn khi di chuyển.

Đệm bông ép Kim Cương

Đệm bông ép Kim Cương
Đệm bông ép Kim Cương

Đệm bông ép Kim Cương được nhiều người yêu thích bởi sự thoáng mát tối đa do cấu tạo từ hàng ngàn lớp bông kết nối và xếp chồng lên nhau, đăc biệt nệm không bị lún xẹp theo thời gian. Ngoài ra vỏ đệm được thiết kế nhiều nét thanh nhã và sang trọng toát lên từ màu sắc, hoa văn và logo được thêu tinh tế trên áo nệm là vải cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu. Đặc biệt cấu tạo là sợi bông và hình dáng gấp 03 nên rất dễ vệ sinh, di chuyển, xếp gọn, hài hòa với nhiều không gian sống khác nhau. Sản phẩm được bảo hành 10 năm.

Đệm bông ép Everon

Đệm bông ép Everon
Đệm bông ép Everon

Đệm Everon loại bông ép được sản xuất theo dây truyền hiện đại, dưới sự giám sát bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối đệm đến từ Hàn Quốc. Đây chính là một trong những lý do quan trọng tạo nên sản phẩm đệm Everon đảm bảo mọi tiêu chuẩn quốc tế an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa đệm everon được sản xuất từ bông cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc nên có khả năng thông khí tốt, thoát ẩm nhanh giúp bạn có thể ngủ thoái mái không chỉ trong mùa đông mà còn cả mùa hè.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!