Top 5 loại đệm thích hợp cho người bị đau lưng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc đệm phù hợp với người đau lưng phải là chiếc đệm không quá cứng hoặc không quá mềm. Đặc biệt chiếc nệm phải thoáng mát, êm ái, có độ cứng và đàn hồi vừa phải, ôm sát được các đường cong cơ thể, hỗ trợ cột sống và nâng đỡ được trọn vẹn 7 vùng cơ thể.

Bạn đang bị chứng đau lưng. Nếu bạn chọn một chiếc đệm phù hợp bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi ngủ và sẽ có giấc ngủ sâu hơn. Ngoài ra còn có thể cải thiện được tình trạng đau lưng . Ngược lại nếu bạn chọn đại một chiếc đệm mà chưa phù hợp cho mình cũng có ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như tình trạng đau lưng của bạn sẽ tăng lên.

Vì vậy một chiếc đệm phù hợp với người đau lưng phải là chiếc đệm không quá cứng hoặc không quá mềm. Đặc biệt chiếc nệm phải thoáng mát, êm ái, có độ cứng và đàn hồi vừa phải, ôm sát được các đường cong cơ thể, hỗ trợ cột sống và nâng đỡ được trọn vẹn 7 vùng cơ thể.

Vậy hãy cùng xem top 5 loại đệm thích hợp cho người bị đau lưng là những loại nào nhé!

Đệm cau su Kymdan

Đêm cau su Kymdan giải pháp cho người bị đau lưng
Đêm cau su Kymdan giải pháp cho người bị đau lưng

Đệm cao su Kymdan là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và bí quyết sản xuất độc quyền, tất cả các sản phẩm đệm đều được làm từ 100% cao su thiên nhiên ở dạng bọt, chất lượng độc đáo với 14 ưu điểm nổi bật mà chưa có sản phẩm nào trên thế giới đạt được. Phần chân nệm có độ cứng cao hơn có tác dụng nâng đỡ hiệu quả trọng lượng cơ thể, giữ thẳng cột sống lưng không bị đau mỏi khi nằm. Phần mặt nệm mềm mại hơn, tạo thêm cảm giác êm ái khi nằm.

Đệm cau su Vạn Thành

Đệm cau su Vạn Thành thông thoáng khi sử dụng mùa hè
Đệm cau su Vạn Thành thông thoáng khi sử dụng mùa hè

Đệm cau su Vạn Thành chất lượng nệm cao su tự nhiên khá tốt, cấu trúc nệm cao su Vạn Thành khá giống với nệm cao su Kymdan với các lỗ thoát hơi nhỏ và, đồng thời có thời gian bảo hành cũng tới 15 năm như nệm Kymdan, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Trên thực tế, khá nhiều các cuộc thảo luận từ người dùng nệm Vạn Thành tại các diễn đàn nổi tiếng cho thấy người dùng cũng khá hài lòng với chất lượng. Khá nhiều người dùng cho biết nệm nằm khá êm ái, ôm sát các đường cong cơ thể, nhưng không gây mỏi lưng. Nệm cũng không bị biến dạng trong quá trình sử dụng, tuy nhiên, nếu đặt nệm gần chỗ ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp thì có thể bề mặt sẽ bị cứng sau một thời gian.

Đệm cau su Liên Á

Đêm cau su Liên Á được làm 100% từ tự nhiên
Đêm cau su Liên Á được làm 100% từ tự nhiên

Nệm cao su Liên Á được sản xuất từ nguyên liệu là 100% cao su thiên nhiên, sản phẩm được sản xuất ra không lẫn tạp chất hay bất kỳ hóa chất gây hại nào, tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra nệm cao su Liên Á được thiết kế có những lỗ thoát khí ở cả hai mặt nệm, giúp nệm có khả năng lưu thông không khí tốt hơn, đồng thời cũng cũng giúp nệm có được độ đàn hồi tối ưu tạo cho người dùng cảm giác êm ái, thoáng mát khi sử dụng nệm. Rất thích hợp dành cho những người bị đau lưng.

Đệm bông ép Everon

Đệm bông ép Everon Được làm từ chất liệu bông tấm PE, tạo độ đàn hồi cao và không bị lún, xẹp
Đệm bông ép Everon Được làm từ chất liệu bông tấm PE, tạo độ đàn hồi cao và không bị lún, xẹp

Đệm bông ép Everon được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu bông polyeste cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc , trong quá trình ép vẫn giữ được độ trắng tinh khiết của bông , không sử bát kỳ tạp chất nào trong quá trình sản xuất , đảm bảo sản phẩm không ảnh hưởng có hại đến sức khỏe người sử dụng.

Vỏ bọc đệm được làm từ chất liệu vải cotton dệt Jacquar có khả năng kháng cháy , chống khuẩn cực tốt , có hoa văn sang trọng bắt mắt , nên không bị nhăn hay xù lông trong quá trình sử dụng . Ngoài ra , đệm có khả năng giữ nhiệt rất tốt , nên ngoài thích hợp với người đau lưng ra thì đệm bông ép everon còn rất thích hợp với người hay ra mồ hôi , không gây mệt mỏi sau khi thức dậy , thay vào đó là một tinh thần sảng khoái cho bạn một ngày mới tuyệt vời.

Đệm bông ép Sông Hồng

Đệm bông ép Sông Hồng tinh khiết vỏ gấm chần mút cao cấp kháng khuẩn
Đệm bông ép Sông Hồng tinh khiết vỏ gấm chần mút cao cấp kháng khuẩn

Đệm bông ép Sông Hồng đặc điểm chung của sản phẩm nệm Sông Hồng đó là được làm từ bông tinh khiết 100% , được sản xuất theo một quy trình hiện đại tiên tiến của Nhật Bản , được kiểm duyệt quy củ để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như đảm bảo an toàn toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đệm bông ép Sông Hồng có độ đàn hồi hợp lý , nằm êm ái , cân bằng cơ thể hạn chế bệnh đau lưng rất tốt , mang đến cho gia đình bạn một giấc ngủ thoải mái và an toàn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!