Top 5 loại mặt nạ đất sét chất lượng mà giá cả thì bình dân khỏi lo chuyện tiền bạc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ đất sét là một bảo bối của các chị em trong bất kì chu trình chăm sóc da mặt nào. Dù da bạn là da dầu, da hỗn hợp, da thường hay da khô thì đều nên sử dụng mặt nạ đất sét bởi những công dụng làm sạch sâu tới từng lỗ chân lông mà các sản phẩm này đem lại:

1. Mặt nạ đất sét tươi LUSH Mask of Magnaminty

Giá tham khảo: 320.000 vnđ – 460.000 vnđ/hũ 125g

Mặt nạ đất sét tươi LUSH Mask of Magnaminty
Mặt nạ đất sét tươi LUSH Mask of Magnaminty

Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên tới từ thương hiệu danh tiếng Anh Quốc LUSH. Mask of Magnaminty có thành phần là một loại đất sét có nguồn gốc từ tro núi lửa, có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, hút dầu thừa trên da và làm se khít lỗ chân lông, hỗ trợ đẩy mụn ẩn. Ngoài ra còn giúp thúc đẩy tế bào tái sinh, điều tiết bã nhờn và cải thiện tình trạng mụn trên da, giúp làm sáng da. Trong thành phần còn chứa mật ong tự nhiên có tác dụng làm sáng da, trị thâm, giúp làm lành vết thương, kháng khuẩn và phù hợp với cả làn da nhạy cảm nữa đấy.

Nơi bán mặt nạ đất sét tươi LUSH Mask of Magnaminty uy tín giá tốt nhất

2. Mặt nạ đất sét Aura Vedic Anti Blemish Face Mask

Giá tham khảo: 150.000 vnđ/hũ 50g

Đến từ nhà Aura Vedic – hãng mỹ phẩm bình dân nổi tiếng của Ấn Độ nhờ vào hiệu quả và thành phần cực kì lành tính. Mặt nạ đất sét Anti Blemish Face Mask sẽ giúp da bạn giảm mụn nhanh chóng với chiết xuất lá Neem, húng quế, tràm trà làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa gây tắc nghẽn. Sản phẩm được rất nhiều đánh giá tốt về khả năng đẩy mụn ẩn.

Mặt nạ đất sét Aura Vedic Anti Blemish Face Mask
Mặt nạ đất sét Aura Vedic Anti Blemish Face Mask

Điểm thích nhất ở mặt nạ đất sét này làm khô da, nên đắp xong một lúc cũng thấy căng da, khó chịu. Hơn nữa mặt nạ không bị khô cứng nên rất dễ rửa, làm sạch xong, mặt cũng không đỏ rát. Còn về khả năng đẩy mụn thì Aura Vedic Anti Blemish Face Mask khiến người dùng vô cùng hài vòng bởi Mask đẩy mụn khá tốt, nhất là mụn đầu trắng. Còn mụn bọc sưng viêm thì cũng không có hiệu quả rõ rệt.

Nơi bán mặt nạ đất sét ấn độ Aura Vedic Anti Blemish Face Mask uy tín giá tốt nhất

3. Mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque

Giá tham khảo: 219.000 vnđ/hũ 14ml

Đến từ Kiehl’s thì khỏi phải chê rồi, cứ có hầu bao là “bồ kết” em mask này thì rút ra ngay thôi. Mặt nạ này có một thành phần cực kỳ quan trọng là bentonite – loại đất sét được hình thành từ lớp bùn tro dung nham núi lửa, với độ PH cao và khả năng khử độc tố trên da, bentonite có nhiều công dụng tẩy tế chết, giúp vết thương mau lành và trị mụn. Đồng thời với chiết xuất nghệ cùng hạt nam việt quất, Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque nhẹ nhàng làm sạch và lấy đi các tế bào chết, hút sạch bã nhờn, se khít lỗ chân lông, bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi với loại mặt nạ này.

Mặt nạ Kiehl's Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque
Mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque

Đặc biệt, tinh chất nghệ còn giúp đẩy lùi và ngăn chặn sự hình thành mụn, làm liền các vết sẹo do mụn gây ra, loại bỏ các vết thâm do mụn để lại. Do đó, mặt nạ đất sét Kiehl’s này rất hiệu quả cho các bạn đang gặp vấn đề với mụn bọc, mụn trứng cá hay mụn đầu đen nhé!

Nơi bán mặt nạ Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque uy tín giá tốt nhất

4. Mặt nạ Innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask

Giá tham khảo: 105.000 vnđ – 170.000 vnđ/ tuýp 70ml

Đây là dòng sản phẩm mặt nạ đang hot của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Innisfree đến từ Hàn Quốc. Mặt nạ đất sét Innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask có 7 màu sắc và 7 chức năng giúp các tín đồ làm đẹp chống lại các vấn đề về da khác nhau ngay trong 1 lần.

Mặt nạ Innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask
Mặt nạ Innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask
  • Màu vàng có công dụng làm sáng da – Chứa tro núi lửa Jeju và dẫn xuất Vitamin C kiểm soát bã nhờn & làm sáng da.
  • Màu xanh dương có tác dụng dưỡng ẩm – Chứa tro núi lửa Jeju và axit hyaluronic kiểm soát bã nhờn và dưỡng ẩm cho da.
  • Màu hồng giúp cung cấp dưỡng chất cho da – Chứa tro núi lửa Jeju & dầu hạt kiểm soát bã nhờn và làm trẻ hoá giúp làn da bạn tràn đầy sức sống.
  • Màu xanh lá giúp chăm sóc tốt cho làn da sẹo – Chứa tro núi lửa Jeju & hoạt chất madecassoside kiểm soát bã nhờn và chăm sóc da sẹo.
  • Màu tía làm dịu da và kiểm soát bã nhờn – Chứa tro núi lửa Jeju & panthenol kiểm soát bã nhờn và làm dịu da.
  • Màu trắng làm mềm mịn cho da – Chứa tro núi lửa Jeju & muối biển kiểm soát bã nhờn và giúp da mềm mịn.
  • Màu đen giúp làm sạch da – Chứa tro núi lửa Jeju & bùn giúp kiểm soát bã nhờn và làm sạch da.

Trong đó 3 loại đen, hồng và xanh dương được các chị em đặc biệt yêu thích nhất. Tùy vào mỗi loại da và các vùng da cần chăm sóc mà bạn có thể lựa chọn được một loại mask màu sắc phù hợp với riêng mình.

Nơi bán mặt nạ Innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask uy tín giá tốt nhất

5. Mặt nạ đất sét trà xanh Skin79 Green Tea Purifying Clay Mask

Giá tham khảo: 260.000 vnđ/lọ 100ml

Một trong những loại mặt nạ đất sét bình dân nhưng hiệu quả đến từ Hàn Quốc không thể bỏ qua nữa chính là mặt nạ đất sét trà xanh skin79 Green Tea Purifying Clay Mask này.

Mặt nạ đất sét trà xanh Skin79 Green Tea Purifying Clay Mask
Mặt nạ đất sét trà xanh Skin79 Green Tea Purifying Clay Mask

Với thành phần chính là chiết xuất trà xanh Nhật Bản giúp làn da mềm mại, mượt mà, chống oxy hóa cho da và đất sét thiên nhiên Kaolin, mặt nạ đất sét trà xanh Skin79 Green Tea Purifying Clay Mask giúp làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn triệt để trên da và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra còn các chiết xuất thiên nhiên khác giúp kháng viêm, giảm mụn và tẩy tế bào chết nhẹ cho da.

Dù một tuần chỉ dùng 2-3 lần nhưng theo cảm nhận khách quan từ nhiều người sử dụng thì vùng da chữ T đã cải thiện kha khá, giảm hẳn hiện tượng bã nhờn, mụn ẩn và đầu đen. Da mũi trước sần sùi giờ đã láng mịn, makeup nền không còn bị mốc hay cakey nữa. Chất lượng tốt cộng thêm mức giá phải chăng chỉ bằng 1/3 so với các hãng lớn khác nên đây chắc hẳn sẽ là một sản phẩm hot phù hợp với những bạn da khô mãi vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý.

8/3 dù bận rộn tới mấy các nàng cũng phải tô 1 trong 3 màu son này để xinh đẹp bất chấp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!