Top 5 loại son bóng không màu chị em không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son bóng không màu là sản phẩm không thể thiếu của mỗi chị em phụ nữ giúp tạo độ căng bóng, mềm mại cho đôi môi quyến rũ hơn.

Để đôi môi trông căng mọng, mềm mại và tràn đầy sức sống hơn thì son bóng không màu chính là sản phẩm không thể thiếu của mỗi chị em phụ nữ, đặc biệt là đối với những bạn sở hữu đôi môi mỏng. Nhờ vào khả năng tạo độ bóng mướt sẽ khiến cho môi trở nên quyến rũ, căng mọng hơn nhiều đấy.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một loại son bóng không màu tốt và phù hợp thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Top 5 loại son bóng không màu chị em không thể bỏ qua

Son bóng không màu Lip Gloss Natural Studio Vacosi

Son bóng không màu Lip Gloss Natural Studio Vacosi

Son bóng không màu Lip Gloss Natural Studio Vacosi là dòng son bóng dạng kem đang được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Thành phần của loại son không màu này gồm công thức mới rất độc đáo, kết pha trộn với các thành phần có chiết xuất thiên nhiên có tác dụng dưỡng ẩm cho làn môi cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, nó còn bảo vệ đôi môi khỏi các tác nhân có hại từ môi trường và thời tiết. Đồng thời son bóng Lip Gloss Natural Studio Vacosi sẽ mang lại đôi môi của chị em hiệu ứng căng mướt và bóng mịn tự nhiên, tràn đầy sức sống suốt cả ngày dài.

Son bóng không màu Etude House Color Lips Fit

Son bóng Etude House Color Lips Fit WH901 là dòng son không màu khác cũng được nhiều chị em yêu thích. Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Etude House của Hàn Quốc.

Dòng son bóng này có kết cấu dạng tint rất mỏng nhẹ và không tạo cảm giác nặng môi như một số dòng son dưỡng khác. Kết cấu Airy Fit giúp loại son này có khả năng bám lên môi một cách nhẹ nhàng, khiến đôi môi căng bóng trong nhiều giờ mà không lo bị trôi. Một điểm cộng nữa cho son bóng không màu Etude House là mùi thơm dịu nhẹ, thoải mái khi sử dụng.

Son bóng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son bóng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son bóng EOS Smooth Sphere Lip Balm hay còn gọi là son trứng là dòng son bóng rất quen thuộc với các tín đồ làm đẹp.

Thiết kế sản phẩm vô cùng độc đáo cùng với chất lượng được đánh giá cao. Loại son EOS này vừa là son dưỡng vừa là thỏi son chứa thành phần dưỡng cao, gồm có các chất chống oxy hóa, hàm lượng vitamin E từ hạt bơ shea và các loại tinh dầu đem lại độ bóng khỏe và mềm mại cho làn môi bạn, đồng thời cũng mang đến vẻ căng mọng cho đôi môi thêm phần quyến rũ hơn.

Ngoài ra, son bóng EOS Smooth Sphere Lip Balm còn có đa dạng các màu sắc với hương vị khác nhau theo vị trái cây để bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

Son bóng không màu Kiehl’s Lip Balm

Son bóng Kiehl’s Lip Balm vừa là son bóng vừa là son dưỡng lại không có màu nên vô cùng tiện dụng cho các chị em phái đẹp. Dòng son Kiehl’s Lip Balm này có thành phần được chiết xuất chính từ các loại lipid thực vật, từ đó giúp bạn tái tạo lại da môi cũng như rất dễ hấp thụ giúp làn môi của bạn không phải gặp tình trạng nứt nẻ, bong tróc.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thành phần như tinh chất lô hội, lanolin, cùng các loại vitamin như A và E giúp bảo vệ đôi môi của bạn trước các tác nhân từ môi trường bên ngoài suốt cả ngày dài.

Son bóng không màu Clinique Superbalm Lip Treatment

Son bóng không màu Clinique Superbalm Lip Treatment

Đây là loại son bóng không màu dưỡng môi hiệu quả và luôn giữ đôi môi của bạn căng mịn, không bị bong tróc nên rất phù hợp sử dụng vào mùa đông. Bên cạnh chức năng như một loại son dưỡng, bạn còn có thể dùng Clinique Superbalm Lip Treatment trước hoặc sau khi tô son màu để tạo nên hiệu ứng căng đầy, quyến rũ cho đôi môi.

Nhờ khả năng dưỡng môi tốt nên khi sử dụng son bóng này thường xuyên sẽ mang lại đôi môi hồng ngọt ngào, bóng khỏe mà không cần phải dùng son.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!