Top 5 loại thuốc nhuộm tóc tạm thời an toàn cho tóc bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhuộm tóc để bắt kịp xu hướng thời trang là phong cách thường thấy ở giới trẻ hiện nay. Đó là lý do các loại thuốc nhuộm tóc tạm thời là vấn đề được nhiều bạn trẻ cực quan tâm.

Nhuộm tóc để bắt kịp xu hướng thời trang là phong cách thường thấy ở giới trẻ hiện nay. Đó là lý do các loại thuốc nhuộm tóc tạm thời là vấn đề được nhiều bạn trẻ cực quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn 5 loại thuốc nhuộm tóc tạm thời cực an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Thuốc nhuộm tóc tạm thời là gì?

Đây là dòng thuốc nhuộm tóc tạm thời là bí quyết cứu cánh của những cô nàng yêu thích làm đẹp nhưng lại sợ hư tóc. Bởi dòng thuốc nhuộm này chỉ phủ một màu nhuộm lên trên mái tóc của bạn chứ không phải thấm sâu và len lỏi vào biểu bì tóc. Do đó, bạn có thể an tâm phần nào các hoạt chất hóa học sẽ không thấm và ăn sâu và cấu trúc tóc gây hư tóc.

Thuốc nhuộm tạm thời Etude House
Thuốc nhuộm tạm thời Etude House

Bất kì cô gái nào cũng muốn mình thật ấn tượng và nổi bật nhưng lại ngại thời gian làm tóc, thường sẽ chọn loại thuốc nhuộm vĩnh viễn. Tuy nhiên, điều này không những khiến tóc xơ mà còn dễ bị chẻ ngọn. Chính vì điều đó, lựa chọn các dòng thuốc nhuộm tạm thời có rất nhiều lợi ích:

  • Thời gian nhuộm nhanh, dễ sử dụng, lên màu nhanh chóng
  •  Không gây hại cho mái tóc
  •  Được ứng dụng trong các kiểu nhuộm thời trang như ombre, highlight,…

5 loại nhuộm tóc tạm thời an toàn nhất

Thuốc nhuộm tóc 3CE Treatment Hair Tint

Chỉ là một tuýp thuốc nhuộm tóc nhưng thiết kế bao bì của sản phẩm này cực kì dễ thương và xinh xắn với màu hồng baby. Đây là thương hiệu thuốc nhuộm của hàng được khen ngợi bởi các beauty blogger. Hiện dòng này đang có tổng cộng 5 màu và ở dạng tuýp 50ml. Các màu sắc bao gồm:  apricot brown, rose brown, chocolate brown, baby pink, natural ash. Sản phẩm không gây hư tóc, màu sắc nhanh lên và kéo dài được trong vòng 1 tuần.

Thuốc nhuộm tạm thời 3CE
Thuốc nhuộm tạm thời 3CE

Thuốc nhuộm tóc Loreal

Thương hiệu đình đám đến từ Pháp với 6 tone màu cực bắt trend: Grey, pastel blue, turquoise, hot pink, pink, lavender. Sản phẩm cho độ lên màu cực chuẩn nhờ công nghệ booster  color.  Điểm cộng là bạn chỉ cần xịt nhẹ lên lên tóc, các lớp màu sẽ tự động loang, mang đến mái tóc bóng mềm và khỏe mạnh.

Missha

Tín đồ của Missha không thể nào bỏ qua em thuốc nhuộm tóc tạm thời siêu đỉnh này. Sản phẩm gồm 7 màu: cherry red, red orange, gold yellow, khaki green, smoke blue, lavender purple, pink brown. Ngoài công dụng tạo màu tóc đẹp thì sản phẩm còn giúp dưỡng tóc mềm mượt.

Kao Liese

Là dòng thuốc nhuộm ở dạng bột nên phù hợp với những người bắt đầu nhuộm tóc. Sản phẩm được người Nhật cực ưa chuộng vì không gây ngứa da đầu. Lành tính và cực kì an toàn, đặc biệt không gây khô tóc sau khi nhuộm. Giữ màu cũng khá là lâu, trong khoảng 1 tháng – 2 tháng.

Thuốc nhuộm tóc tạm thời Kao Liese
Thuốc nhuộm tóc tạm thời Kao Liese

Etude House

Vỏ ngoài của sản phẩm cực kì dễ thương nhưng chất lượng không kém. Sản phẩm bao gồm thuốc nhuộm và thuốc dưỡng cho những ai sợ hư tóc. Bạn còn được bổ sung các dụng cụ nhuộm tóc đi kèm. Dòng Hot Style Bubble Hair Coloring là dòng được đánh giá cao về độ an toàn và chất lượng.

Nhuộm tóc tạm thời có cần tẩy tóc không?

Thuốc nhuộm tạm thời không cần tẩy tóc vẫn có thể nhuộm trực tiếp lên mái tóc của bạn. Trong nhiều trường hợp khi bạn thay đổi một màu sắc tóc quá rõ rệt thì bạn cũng nên suy nghĩ vì nó có thể lên màu nhuộm không chuẩn. Vì sản phẩm chỉ giữ màu trong thời gian cực kì ngắn, do đó, không nhất thiết phải tẩy tóc khi nhuộm để tránh hư tóc.

Mặc dù thuốc nhuộm tạm thời an toàn hơn thuốc nhuộm vĩnh viễn nhưng bạn vẫn nên chọn lựa sản phẩm an toàn. Sản phẩm thích hợp cho những mái tóc chịu hư tổn nặng và những bạn trẻ cá tính thích “đổi ngói” thường xuyên. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!