Top 5 loại thuốc nhuộm tóc tốt nhất 2021 dành riêng cho nàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là chị em phụ nữ, ai cũng thích làm đẹp cho mái tóc của mình. Tuy nhiên, nên chọn loại thuốc nhuộm tóc nào vừa lên màu chuẩn vừa an toàn là vấn đề được phái đẹp rất quan tâm.

Là chị em phụ nữ, ai cũng thích làm đẹp cho mái tóc của mình. Tuy nhiên, nên chọn loại thuốc nhuộm tóc nào vừa lên màu chuẩn vừa an toàn là vấn đề được phái đẹp rất quan tâm. Thấu hiểu điều đó, bài viết sẽ bật mí đến bạn 8 loại thuốc nhuộm làm mưa làm gió 2021 nhé.

Cách chọn thuốc nhuộm tóc

Việc đến các salon thường mất nhiều thời gian và tiền bạc, nên nhiều chị em phụ nữ thường chọn cách tự nhuộm tóc tại nhà. Do đó, việc chọn lựa thuốc nhuộm là điều cực kì quan trọng để có được mái tóc nhuộm vừa đẹp và vừa an toàn. Một số lời khuyên dành cho các tín đồ tự nhuộm tóc khi chọn thuốc nhuộm là:

Không nên chọn màu tóc quá tương phản so với màu da vì như vậy sẽ làm cho da bạn trở nên tối màu hơn. Kinh nghiệm là hãy nên chọn những màu tóc phù hợp với tone da bạn, tốt nhất là những màu có thể làm sáng tone da bạn.

Không nên chọn màu tóc tương phản với màu tóc gốc vì phải sử dụng biện pháp tẩy tóc gây hư tóc và tổn thương da đầu. Chẳng hạn, với những cô gái sở hữu mái tóc sở hữu mái tóc đen tuyền nên chọn thuốc nhuộm màu nâu hạt dẻ, chocolate, mật ong,…

Khi tự nhuộm thì bạn nên chọn màu tạm thời để có thể thay đổi màu tóc theo ý muốn. Tuy nhiên, nên chọn thuốc nhuộm màu bền hay tạm thời sẽ phụ thuộc vào nhu cầu làm đẹp của các nàng.

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Bigen
Thuốc nhuộm tóc thảo dược Bigen

Làm thế nào để nhận biết tone màu và chất thuốc nhuộm tóc?

Nhận biết tone màu thuốc nhuộm 

Khi chọn thuốc nhuộm, điều bạn quan tâm nhất chính là tone màu. Việc nhận biết tone màu và chất thuốc nhuộm sẽ dựa vào số trên bao bì sản phẩm. Thông thường, tone màu từ 4-6 sẽ gần gũi với màu tóc gốc hơn, còn những tone dao động từ 13-14 trở đi thì sẽ gần với tóc của người phương Tây. Sắc thái màu thuốc nhuộm tóc cũng khác nhau: màu trầm và màu sáng. Khi mua, trên bao bì sẽ để hình minh họa, tuy nhiên màu này có thể sẽ không đúng hoàn toàn với màu gốc. Do đó, tốt nhất bạn nên kiểm tra số để chắc chắn.

Nhận biết chất thuốc nhuộm

Trên thị trường bày bán khá là đa dạng các loại thuốc nhuộm cho tóc như: dạng kem, dạng bọt và dạng thạch. Với những ai mới bắt đầu với việc nhuộm thuốc thì lời khuyên cho bạn là nên chọn thuốc dạng bọt. Với những ai có nhiều kinh nghiệm nhuộm tóc thì nên chọn thuốc nhuộm dạng kem và dạng thạch để tóc được lên đều màu hơn.

Thuốc nhuộm tóc L'oreal
Thuốc nhuộm tóc L’oreal

8 loại thuốc nhuộm tóc tốt nhất

L’Oreal: Thương hiệu mỹ phẩm số một thế giới có xuất xứ từ Pháp. Bảng màu thuốc nhuộm của thương hiệu này cực kì đa dạng và bắt trend. Cùng với đó, công nghệ Hi-Shine của L’Oreal giúp màu được lên một cách bóng đẹp và chuẩn xác nhất. Thành phần thuốc nhuộm chứa collagen không sợ tổn hại cho mái tóc của bạn.

Beautylabo: Thương hiệu trực thuộc công ty HOYU của Nhật Bản nổi tiếng với dòng kem nhuộm tạo bọt. Sản phẩm phù hợp với những người trẻ yêu thích phong cách năng động và mới lạ. Màu nhuộm lên tự nhiên và giữ được trong khoảng từ 1-2 tháng. Mùi thơm dễ chịu, không gây cảm giác khó chịu cho da dầu. Thiết kế dạng Texture hoàn toàn phù hợp với những người tự nhuộm lần đầu tiên.

Bigen: Thuốc nhuộm thảo dược nổi tiếng lâu đời của Nhật. Thành phần tự nhiên được chiết xuất chủ yếu từ lá cây và rễ cây hoa cúc, bạc hà, rong biển,…Giúp mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe và tươi sáng. Hiện tại loại thuốc nhuộm này có đến 11 màu.

Thuốc nhuộm tóc 3CE Treatment Hair Tint
Thuốc nhuộm tóc 3CE Treatment Hair Tint

Goldwell nectaya free amoniac: Thương hiệu thuốc nhuộm của Pháp được đánh giá cao nhờ không có mùi hăng khó chịu. Hiện sản phẩm được bày bán với 36 màu sắc trên thị trường.

3ce treatment hair tint: Thương hiệu đình đám đến từ Hàn Quốc với mùi thơm dịu nè và 5 gam màu “trendy” cho nàng gồm: nâu hồng, nâu cam, nâu chocolate, xám khói và hồng baby.

 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.