Top 5 màn hình máy tính 2k vượt trội dành cho game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ưu điểm vượt trội của mình màn hình máy tính 2k chắc chắn sẽ soán ngôi những màn hình có độ phân giải thông thường khác để vươn lên đứng đầu trong thế giới màn hình máy tính tương lai.

Với những game thủ thì ngoài những yêu cầu về cấu hình máy móc như card đồ họa ra thì một yếu tố nữa cần phải lưu ý là màn hình. Nếu sở hữu một màn hình máy vi tính chất lượng thì hình ảnh game sẽ cực sống động. Việc chơi game sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Vì vậy có  những game thủ đã bỏ không ít tiền ra để có được những màn hình 2k chất lượng. Trong bài viết này, chúng ta hãy điểm qua top 5 màn hình máy tính 2k chất lượng hình ảnh vượt trội nhất nhé.

1. Màn hình Acer Nitro VG270UP

Màn hình này có kích thước 27 inch với độ phân giải 2560 x 1440 trên tấm nền IPS tỉ lệ 16:9. Với độ phân giải này, mật độ điểm ảnh được tăng lên gấp 2 lần so với bình thường giúp hình ảnh trở nên rõ nét hơn.

Tần số quét của màn hình lên đến 144Hz, tốc độ chuyển cảnh cực nhanh giúp cho việc thay đổi hình ảnh diễn ra mượt mà, tự nhiên, không có hiện tượng giật lag.Bên cạnh đó thì màn hình còn được tích hợp thêm một số công nghệ giúp cho việc hiển thị hình ảnh, màu sắc và độ sáng được phát huy tối đa.

Với cái giá gần 10 triệu, màn hình Nitro VG270UP là một lựa chọn để bạn có thể trải nghiệm những giờ phút chơi game thoải mái.

Màn hình Nitro VG270UP

2. Màn hình MSI Optix AG32CQ

Màn hình MSI Optix AG32CQ có tỷ lệ cong 1800R. Với góc nhìn có độ rộng 178 độ, bạn có thể nhìn thấy được những hình ảnh của màn hình từ bất cứ góc độ nào. Màn hình này được tích hợp công nghệ tấm nền NA với thời gian phản hồi 1ms. Bên cạnh đó còn có thêm công nghệ AMD Freesync giúp cho hình ảnh mượt mà hơn.

Thêm một ưu điểm nữa là màn hình MSSI Optix AG32CQ có độ phủ gam màu ít nhất 20% so với những màn hình thông thường. Vì vậy màu sắc và hình ảnh sẽ chân thật và tinh tế hơn. Công nghệ Anti Flicker cũng giúp cho bạn chống mỏi mắt, đây là một ưu điểm rất đặc biệt không phải màn hình nào cũng có.

3. Màn hình Viewsonic VX2758

Màn hình này có độ phân giải 2K giúp đem lại hình ảnh và màu sắc chân thật. Cũng được kết hợp công nghệ AMD Freesync và có tần số quét 144Hz, màn hình này cũng mang lại cho game thủ những hình ảnh mượt mà sắc nét với tốc độ cao. Bên cạnh đó, màn hình còn cho phép người chơi điều chỉnh chế độ chơi theo từng thể loại game.và điều chỉnh màu sắc. Như vậy bạn sẽ được trải nghiệm game theo đúng ý của mình.

Ngoài việc chơi game ra, bạn còn có thể xem phim trên màn hình này. Không những hình ảnh đẹp, màn hình còn đi kèm với công nghệ bảo vệ mắt.

Màn hình Viewsonic VX2758

4. Màn hình Dell S2719DGF

Với màn hình này thì phải nói là chất lượng hình ảnh cực nét. Màn hình có kích thước 27 inch với tấm nền TN. Độ phân giải QHD và tốc độ phản hồi chỉ 1ms giúp cho bạn có những trải nghiệm chất lượng hình ảnh tốt nhất. Với công nghệ Freesync và tốc độ là mới 144Hz, màn hình này có khả năng chuyển hình ảnh mượt mà, không gây giật lag. Điểm đặc biệt nữa của màn hình này là nó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

5. Màn hình Samsung LC32JG50QQEXXV

Màn hình này được thiết kế kiểu dáng cong tự nhiên giúp đem lại những trải nghiệm thoải mái nhất. Mật độ điểm ảnh của màn hình này nhiều hơn 1.7 lần so với màn hình full HD. Công nghệ tấm nền VA sẽ mang đến cho người chơi tỉ lệ tương phản 3000:1. Nhờ vậy mà màu sắc trở nên sống động hơn.

Màn hình Samsung LC32JG50QQEXXVTrên đây là top 5 màn hình 2K chất lượng cao mà các game thủ nên lựa chọn. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm ra được chiếc màn hình giúp mình có thể tận hưởng những giờ phút chơi game thoải mái nhất nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!