TOP 5 màn hình chơi game ViewSonic tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nói đến màn hình chơi game, ViewSonic cung cấp nhiều loại màn hình đa dạng có thể giúp đưa bạn lên một tầm cao mới cho dù bạn là người mới bắt đầu hay chuyên nghiệp. Dưới đây là danh sách năm lựa chọn hàng đầu của Websosanh cho màn hình chơi game ViewSonic tốt nhất.

ViewSonic ELITE XG270QG

Với thời gian phản hồi 1ms GtG cực nhanh và màn hình 27 inch kiểu dáng đẹp, ELITE XG270QG hoàn hảo cho tất cả mọi người, từ nhiều người chơi trong MMORPG đến những người khám phá lang thang khắp thế giới mở.

ELITE XG270QG dựa trên công nghệ IPS Nano Color giúp mở rộng gam màu IPS truyền thống bằng màng hạt nano cho màu sắc cực kỳ chính xác và trải nghiệm chơi game sâu hơn, phong phú hơn.

Thời gian phản hồi 1ms GtG của XG270QG ngang bằng với những gì mà người chơi esports chuyên nghiệp sử dụng và giúp tạo ra các chuyển đổi pixel liền mạch và giảm hiện tượng “bóng mờ” cho dù bạn đang chơi trò chơi nào. Màn hình chơi game này cũng đi kèm với tốc độ làm mới 165Hz tuyệt đẹp và công nghệ NVIDIA G-SYNC, tạo ra trải nghiệm chơi game siêu nhạy và siêu mượt.

Điều quan trọng, XG270QG đi kèm với các tính năng tiện dụng như điều chỉnh độ cao, trục, độ nghiêng và xoay để người chơi có thể chơi thoải mái, không bị chấn thương, trong nhiều giờ liền.

XG270QG cũng đi kèm với các Cải tiến Thiết kế Elite dựa trên phản hồi từ các game thủ để mang lại trải nghiệm chơi game thoải mái hơn. Những cải tiến này bao gồm ánh sáng RGB xung quanh tuyệt đẹp được nhúng vào màn hình, neo chuột tích hợp, móc tai nghe được gia cố, tấm chắn thị giác và đế kim loại chải.

ViewSonic ELITE XG270QC

Về thông số kỹ thuật, ELITE XG270QC tương tự như XG270QG. Tuy nhiên, trong khi XG270QG là màn hình phẳng thì XG270QC là màn hình cong 27 inch.

Màn hình cong rất phù hợp để chơi game vì chúng cho phép người chơi ít bị biến dạng hơn, thư giãn mắt bằng cách thu hút tầm nhìn ngoại vi của họ và đắm mình trong trò chơi.

Với công nghệ AMD FreeSync Premium Pro và giảm nhòe chuyển động PureXP TM , người dùng có thể trải nghiệm độ trễ thấp, phạm vi tốc độ làm mới thích ứng rộng, bù trừ tốc độ khung hình thấp và hình ảnh cực kỳ rõ nét từ các đối tượng chuyển động nhanh.

Điều này làm cho ELITE XG270QC đặc biệt phù hợp với các trò chơi đua xe hoặc các trò chơi phiêu lưu hành động.

XG270QC sử dụng màn hình không viền 3 cạnh kiểu dáng đẹp để giảm thiểu sự phân tán khung hình và trải nghiệm chơi game không viền đẹp mắt mạnh mẽ.

 

Cũng giống như XG270QG, XG270QC đi kèm với hỗ trợ công thái học và các Cải tiến về thiết kế ưu tú bao gồm các điểm nhấn và môi trường xung quanh RGB tích hợp, móc tai nghe, neo chuột tích hợp và đế kim loại chải.

ViewSonic ELITE XG270

Màn hình 27 inch ViewSonic ELITE XG270 đi kèm với tốc độ làm mới 240Hz đáng kinh ngạc, biến chuyển động bị mờ và theo dấu vết đã trở thành dĩ vãng. Nếu bạn cần tốc độ và sự rõ ràng, đây là màn hình để có được.

Màn hình IPS này có màu sắc tuyệt đẹp với độ phủ sRGB 99%  cho màu sắc sống động và màu sắc đẹp cho dù bạn nhìn màn hình ở góc độ nào.

ELITE XG270 Tương thích G-SYNC và được NVIDIA chứng nhận để hoạt động hoàn hảo với GPU NVIDIA.

Cũng giống như XG270QG và XG270QC, XG270 đi kèm với ánh sáng ELITE RGB siêu mịn. Người chơi có thể tận hưởng hệ thống đèn RGB tích hợp tuyệt đẹp, đồng bộ hoàn hảo với các thiết bị ngoại vi RGB khác trong khi thắp sáng chiến thắng của họ.

ViewSonic VX2758-2KP-MHD

ViewSonic VS2758-2KP-MHD là một màn hình 27 inch vững chắc được xây dựng để giúp game thủ đưa lối chơi của họ lên một tầm cao mới.

Với tốc độ làm mới 144Hz và AMD Free-Sync, ViewSonic VS2758-2KP-MHD biến hiện tượng giật hình và xé hình đã trở thành dĩ vãng.

Với tấm nền SuperClear IPS, VS2758-2KP-MHD xử lý màu sắc đẹp bất kể bạn đang xem từ góc độ nào.

Đối với những game thủ có đôi mắt nhạy cảm, VS2758-2KP-MHD sử dụng công nghệ Flicker-Free và bộ lọc ánh sáng xanh để giảm mỏi mắt.

Một tính năng độc đáo của VS2758-2KP-MHD là khả năng hiệu chỉnh cài đặt hình ảnh phù hợp với trải nghiệm xem của bạn. Thông qua ViewSonic ViewMode, màn hình chơi game này đi kèm với các cài đặt trước cho phép bạn nâng cao đường cong gamma, nhiệt độ màu, độ tương phản và độ sáng cho các tình huống từ chơi game đến xem phim, duyệt web đến đọc sách.

Màn hình chơi game ViewSonic XG05 SERIES

Dòng màn hình chơi game ViewSonic XG05 cung cấp tốc độ và hiệu suất mà các game thủ cần.

Có sẵn trong 24” và 27” kích thước, các XG2405 và XG2705 màn hình là Full HD IPS màn hình với một siêu kiểu dáng đẹp ba đứng về phía thiết kế không biên giới để làm xao lãng khung không tồn tại. Công nghệ tấm nền SuperClear IPS giúp tạo ra độ chính xác chính xác về độ sáng màu và hình ảnh rực rỡ nhất quán cho dù bạn đang nhìn vào màn hình từ phía dưới, trên cùng hay bên cạnh.

 

Dòng màn hình XG05 có thời gian phản hồi 1ms cực nhanh và tốc độ làm mới 144Hz cực nhanh để loại bỏ hiện tượng nhòe chuyển động và đưa bạn trực tiếp vào hành động.

Màn hình XG05 cũng đi kèm với công nghệ AMD FreeSync Premium đồng bộ hóa liên tục đầu ra tốc độ khung hình cho trải nghiệm chơi game cực kỳ mượt mà với hình ảnh đặc biệt.

Lời kết

Cho dù bạn là một game thủ mới bắt đầu hay một chuyên gia có kinh nghiệm, màn hình chơi game có thể giúp bạn tận dụng tối đa các trò chơi của mình.

Với hình ảnh mượt mà đẹp mắt, màu sắc tươi sáng và thời gian phản hồi cực nhanh, màn hình chơi game ViewSonic không chỉ có thể cung cấp cho bạn những công cụ bạn cần để đạt đến cấp độ tiếp theo mà còn có thể giúp chơi game thú vị hơn.

Ngoài ra, cho dù bạn đang khám phá những cảnh quan mới trong các trò chơi thế giới mở, chơi game MMORPG hay chỉ duyệt trực tuyến, màn hình chơi game luôn cung cấp màu sắc đẹp và hiệu suất đáng tin cậy.

Bởi vì màn hình chơi game ViewSonic không chỉ là một màn hình chơi game khác, chúng là một công cụ thay đổi trò chơi.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!