TOP 5 mẫu loa Bose Soundlink cho chất âm ‘đỉnh cao’ ở thời điểm này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu loa Soundlink của Bose đã thể hiện được sự khác biệt đáng kể về cả hình thức lẫn chất âm, mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời hơn so với trước kia.

Thương hiệu loa Bose không những mạnh về lĩnh vực loa nghe nhạc, loa karaoke mà những năm gần đây dòng loa di động của hãng cũng gặt hái được rất nhiều thành công trên thị trường. Với độ mạnh thương hiệu vốn có cùng nhiều ý tưởng độc đáo, chất lượng âm thanh vẫn xứng đáng ‘từng xu từng đồng’, dễ hiểu tại sao loa di động Bose được nhiều người ưa chuộng.

Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu tới các bạn dòng loa Bose Soundlink độc đáo, hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mới trong giới chơi âm thanh.

1. Loa Bose Soundlink Color 2

Loa Bose Soundlink Color 2 có ngoại hình nhỏ gọn 135 x 127 x 53 mm, trọng lượng 570g, bạn có thể mang theo chiếc loa này đi bất cứ đâu. Thiết kế của nó khá đơn giản: hai bên là hệ thống loa, mặt trên là phím điều khiển, góc dưới mặt sau là cổng kết nối và ổ cắm.

loa bose soundlink
Loa Bose Soundlink Color 2

Mặc dù vậy, chất lượng âm thanh của Soundlink Color 2 phải nói là quá tốt, chắc và rõ, các dải âm không bị chồng nhau. Với tiêu chuẩn chống nước IPX4, loa di động Bose Soundlink 2 chắc chắn sẽ là thiết bị bạn nên đem theo mọi lúc mọi nơi.

2. Loa Bose Soundlink Mini 2

Kế thừa thành công của người tiền nhiệm, Soundlink Mini 2 với thời lượng pin lên đến 10 tiếng tiếp tục làm chao đảo giới mộ điệu. Thiết kế đột phá mới của Bose giúp người dùng tận hưởng âm thanh trung thực, đầy đặn chỉ từ một chiếc loa nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

loa bose soundlink
Loa Bose Soundlink Mini 2

Bộ tản âm thụ động được đặt chính giữa loa giúp nén hơi nhiều hơn, giúp tái tạo tiếng bass sâu trầm mạnh mẽ hơn. Hai driver siêu nhỏ gọn với vòng nam châm được làm từ Neodumium giúp tái tạo âm thanh mid-treble tuyệt hảo. Bộ vi xử lý tín hiệu kỹh tuật số giúp duy trì độ chính xác của các tần số, giúp âm thanh phát ra luôn đạt tính trung thực, tự nhiên dù ở bất kỳ mức âm lượng nào hay thể loại nhạc nào.

Ngoài ra, nó còn được tích hợp micro đàm thoại và tính năng thoại rảnh tay rất tiện lợi. Sản phẩm có 2 màu trắng và đen thời trang, thích hợp với những bản trẻ hay vi vu đây đó.

3. Loa Bose Soundlink Revolve

Chiếc loa này có công suất khá lớn, với volume để ở mức trung bình cũng có thể lấp đầy không gian trên dưới 12 mét vuông. Revolve phù hợp với những dòng nhạc trẻ trung, mạnh nhưng khi thể hiện những bản nhạc trữ tình, sâu lắng, nhiều tiết tấu chậm cũng cho kết quả hay đến không ngờ.

loa bose soundlink
Loa Bose Soundlink Revolve

Bên cạnh đó, Revolve cũng sở hữu nhiều tính năng phụ trợ giúp người dùng hài lòng hơn với sự lựa chọn của mình. Thứ nhất là pin trâu với thời gian hoạt động liên tục lên đến 12 giờ, tính năng kết nối Bluetooth với chất lượng âm thanh chuẩn CD trong bán kính 10 mét, cổng ÃU 3.5mm cho nguồn phát cố định, điều khiển bằng giọng nói, có micro đàm thoại khi đang kết nối không dây với smartphone.

Và cũng không thể bỏ qua ứng dụng Bose Connect (một ứng dụng kết nối các thiết bị phát âm thanh, được điều khiển bằng ứng dụng Android hoặc iOS) để tạo nên một bầu không gian âm nhạc sống động, thích hợp với những chuyến vui chơi dã ngoại.

4. Loa Bose Soundlink Revolve Plus

Revolve Plus có ngoại hình trông như một chiếc loa dùng trong nhà nhưng rõ ràng nó cũng rất phù hợp với những cuộc vui ngoài trời. Lớp vỏ kim loại bằng nhôm cao cấp nhất dùng trong công nghệ hàng không kết hợp với một số chất liệu đàn hồi khác, có thể chống va đập, chống bụi, chống nước chuẩn IPX4.

loa bose soundlink
Loa Bose Soundlink Revolve Plus

Thiết kế âm thanh của loa Bose Soundlink Revolve Plus 360 độ mang đến âm thanh đồng đều cho tất cả mọi người.  Ngoài ra, nó còn được trang bị một cặp củ bass bức xạ thụ động hướng mặt vào nhau với mục đích mang đến dải trầm đầy uy lực, không có điểm chết. Công nghệ chỉnh hướng độc quyền của Bose thiết kế triệt tiêu tạp âm cũng như hiện tượng méo tiếng chính là những yếu tố quan trọng góp phần đưa chiếc loa này thăng hoa.

5. Loa Bose Soundlink III

Bose Soundlink III là chiếc loa di động được tích hợp công nghệ kết nối không dây có thể kết nối với các thiết bị thông minh trong phạm vi bán kính 10 mét. Điểm độc đáo của chiếc loa này là nó có khả năng ghi nhớ tơi s6 thiết bị mà người dùng sử dụng gần nhất nên việc kết nối sẽ trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều.

loa bose soundlink
Loa Bose Soundlink III

Về thiết kế, nó được trang bị 4 củ loa và 2 bộ tản âm thụ động, cho âm thanh toàn dải và rõ ràng ở bất kỳ mức âm lượng nào. Ngoài ra, chiếc loa này có thể xử lý âm trầm rất tốt mà hiếm dòng loa di động nào làm được. Các cải tiến về công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số cho phép bạn cha sẻ nhạc với âm lượng lớn hơn phiên bản tiền nhiệm.

Âm thanh trung thực, rõ ràng và âm bass sâu trầm ấm cho người nghe trải nghiệm bản nhạc một cách sống động, chân thật, trong trẻo và rõ ràng. Kết hợp với những tính năng công nghệ hiện đại, loa Bose Soundlink III sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những ai lần đầu được thưởng thức.

Sau khi tham khảo những thông tin này thì bạn đã chấm được chiếc loa Bose Soundlink nào chưa?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa Bluetooth Bose Soundlink Air

Đánh giá loa Bluetooth Bose Soundlink Air

Loa Bluetooth Bose Soundlink Air có thiết kế di động, phong cách hiện đại, là một sản phẩm tuyệt vời để bạn tận hưởng âm thanh tuyệt vời ở bất kì nơi đâu.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!