Top 5 máy ảnh giá rẻ có chức năng chống rung quang học

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ưu điểm của công nghệ này là hoàn toàn dùng thấu kính quang học để dẫn hướng ánh sáng nên chất lượng hình ảnh vẫn được đảm bảo mà không hề bị suy giảm.

Chống rung quang học về cơ bản là dùng một chip cảm biến để nhận biết độ rung của máy theo góc nào, từ đó gửi thông tin về cho một bộ vi xử lý điều khiển một thấu kính cơ động nằm trong lòng ống kính theo góc đó sao cho hình ảnh thu được trên CCD vẫn giữ nguyên. Người mới sử dụng thường chưa quen với việc cầm máy chắc chắn, công nghệ này sẽ giúp bạn giảm đáng kể độ rung của bức ảnh. Tuy nhiên, có một lưu ý, khi bạn bật tính năng chống rung, máy phải điều khiển ống kính hoặc CCD nên khá nhanh hết pin.

SONY CYBERSHOT DSC-S2100

Giá bán:1,990,000VNĐ(Đã bao gồm VAT)

Máy có thiết kế nhỏ gọn thích hợp khi mang đi du lịch hoặc chụp trong gia đình. Với độ phân giải 12.1 MP và màn hình 3″, máy có thể cho ra những tấm ảnh đẹp và nét nhất mà một chiếc máy “ngắm và chụp” có thể mang lại. Máy có các chế độ chụp bãi biển, chụp ánh sáng rạng đông, chụp chân dung lúc rạng đông, chụp phong cảnh nên hoàn toàn phù hợp với những bạn trẻ thích du lịch, tìm tòi và khám phá. Máy còn có khả năng in ảnh trực tiếp. Tuy nhiên, nhược điểm của máy là không thể zoom to nhỏ khi đang quay video.

CANON POWERSHOT A800

Giá bán:2,050,000VNĐ(Đã bao gồm VAT)

Với độ phân giải 10 MP và zoom quang 3.3x, đây là dòng máy ảnh giá rẻ được Canon cho ra mắt trong năm nay. Máy có thể kết nối với tivi hoặc in ảnh trực tiếp từ máy in. Như các dòng máy giá rẻ khác – để tiết kiệm chi phí – máy sử dụng pin AA nên có thể gây chút khó chịu cho người dùng.

PANASONIC DMC-S1GA

Giá bán:2,290,000VNĐ(Đã bao gồm VAT)

Đây là dòng máy giá rẻ có khả năng quay phim chuẩn HD 720p của Panasonic. Máy có 13 chế độ chụp khác nhau và có khả năng nhận diện khuôn mặt, tự động lấy nét thông minh. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng nhận xét máy chụp không được sắc nét lắm.

CANON POWERSHOT A1200

Giá bán:2,490,000VNĐ(Đã bao gồm VAT)

Máy có độ phân giải 12.1 MP và có khả năng nhận diện đến 32 khung cảnh và chống nhòe hình ảnh. Ngoài ra, máy còn có khả năng quay phim chuẩn HD. Máy có một tính năng rất thú vị là chụp ảnh trong phim video. A1200 sử dụng bộ xử lý ảnh DIGIC IV nên cho những hình ảnh sắc nét và chuẩn.

PANASONIC DMC-S3GA

Giá bán:2,590,000VNĐ(Đã bao gồm VAT)

Máy có độ phân giải khá “khủng” với dòng máy giá rẻ – 14.1 MP – và zoom quang 4x. Máy cũng được Panasonic “đầu tư” khả năng quay phim HD. Tuy nhiên, với thẻ nhớ 2Gb thì bạn chỉ có thể quay tầm 6′. Nếu chọn sử dụng máy, người dùng nên đầu tư thêm một thẻ nhớ trên 8 GB.

Các sản phẩm trên hiện có bán tại chuỗi cửa hàng của hệ thống siêu thị thegioididong.com và dienmay.com. Bạn cũng có thể đặt hàng online giá rẻ tại đây. Chúc bạn chọn lựa được những sản phẩm vừa ý.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!