Top 5 máy ép trái cây nên mua trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 5 máy ép trái cây nên mua nhất vào năm 2023. Hãy cùng tham khảo nhé.

Hiện nay, máy ép trái cây đang là thiết bị gia dụng mang lại sự tiện lợi cho mọi gia đình, quán nước, quán cà phê… để mang đến những ly nước trái cây giải nhiệt và dinh dưỡng.

1. Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA

Panasonic MJ-68MWRA có thiết kế sang trọng, đẹp mắt nhỏ gọn bằng nhựa cao cấp dễ dàng vệ sinh. Lưới lọc và dao bằng thép không gỉ cùng công suất 200W ép trái cây nhanh chóng. Bình chứa nước ép 600ml giúp bạn ép được nhiều trái cây cùng lúc.

Máy ép nước trái cây Panasonic MJ-68MWRA
Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA

Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển gồm 2 nút bấm. Ống tiếp nguyên liệu đường kính lớn, giúp bạn ép được nhiều trái cây hơn. Panasonic MJ-68MWRA có chế độ ngắt điện khi quá tải được kích hoạt làm động cơ tạm ngừng hoạt động, tránh khỏi các nguy cơ hỏng hóc ở động cơ máy, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

2. Máy ép trái cây Philips HR1811

Philips HR1811 có thiết kế hiện đại, sang trọng và đẹp mắt cho không gian sử dụng. Thân máy bằng chất liệu nhựa cao cấp sang trọng và dễ dàng vệ sinh. Máy hoạt động với công suất 300W ép hoa quả một cách nhanh chóng. 

Máy ép nước trái cây Philips HR1811
Máy ép trái cây Philips HR1811

Máy ép trái cây Philips HR1811 được trang bị lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ sắc bén nghiền tốt mọi nguyên liệu. Đường kính ống nhồi thực phẩm lớn giúp bạn có thể ép nguyên trái đối với các loại củ quả cỡ vừa và nhỏ như cà rốt, dâu, nho… Philips HR1811 được trang bị 2 tốc độ ép. Với tốc độ số 1 dùng để ép những loại trái cây mềm như nho, dâu, cam… Và tốc độ số 2 dùng để ép những loại trái cây cứng hơn như tạo, ổi, cà rốt…

3. Máy ép trái cây Bluestone JEB 6535

Bluestone JEB 6535 có gam màu đen lôi cuốn, quý phải, kết cấu vững chắc, chân đế bọc cao su đứng ổn định ở trên mặt bàn, kệ. Lưới lọc bằng chất liệu inox 304 không gỉ, an toàn, không phản ứng với thức ăn, có độ bền cao. Máy hoạt động với công suất 600W cho khả năng ép trái cây, rau củ mạnh mẽ và nhanh chóng.

Máy ép nước trái cây Bluestone JEB 6535
Máy ép trái cây Bluestone JEB 6535

Máy ép trái cây Bluestone JEB 6535 có ống tiếp nguyên liệu kích cỡ lớn, người dùng có thể cắt trái cây, rau củ miếng lớn cho máy ép dễ dàng và không cần cắt miếng nhỏ tốn thời gian. Cốc chứa bã ép, cốc đựng nước ép lớn, dung tích 1 lít nên chứa được nhiều nước ép cùng lúc. Các bộ phẩm của máy có thể tháo rời dễ dàng, sử dụng chổi vệ sinh tặng kèm để làm sạch máy vô cùng đơn giản.

4. Máy ép trái cây Midea MJ-JE35

Midea MJ-JE35 có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và hiện đại. Thân máy được làm bằng chất liệu bền tốt, sáng đẹp và dễ dàng làm sạch. Máy hoạt động với công suất 350W giúp ép trái cây, rau củ nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Lưỡi dao bằng chất liệu inox sắc bén và bền bỉ. Midea MJ-JE35 sử dụng 2 tốc độ ép, 1 nút nhồi, đơn giản cho mọi đối tượng người dùng.

Máy ép trái cây Midea MJ-JE35
Máy ép trái cây Midea MJ-JE35

Máy ép trái cây Midea MJ-JE35 cho phép ép thực phẩm nguyên trái mà không cần cắt nhỏ, nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm công sức và thời gian. Máy kèm cốc đựng dung tích 0.4 lít cho phép chứa lượng lớn nước ép trong 1 lần dùng. Máy có chân đế chống trượt giúp giữ máy ổn định, vững chắc trong khi xay ngay cả trên các mặt bàn chất liệu kính, đá.

5. Máy ép trái cây BlueStone JEB-6519

BlueStone JEB-6519 có thiết kế đẹp mắt, vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa cao cấp dễ dàng vệ sinh. Ống tiếp nguyên liệu với đường kính lớn giúp bạn ép trái cây mà không cần phải cắt nhỏ. BlueStone JEB-6519 được trang bị 2 tốc độ ép, tốc độ 1 dùng để ép những loại trái cây mềm như dâu tây, chuối, cam… tốc độ 2 dùng để ép những loại trái cây cứng như táo, cà rốt, lê…

Máy ép nước trái cây BlueStone JEB-6519
Máy ép trái cây BlueStone JEB-6519

Máy ép trái cây BlueStone JEB-6519 có lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ, bền bỉ cùng công suất 250W dễ dàng ép mọi loại trái cây. Cốc đựng nước ép tặng kèm dung tích 0.4 lít giúp bạn ép được nhiều trái cây cùng lúc. 

Trên đây là top 5 máy ép trái cây nên mua cho năm 2023. Hy vọng rằng với những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy ép trái cây Bluestone JEB 6519 có tốt không, giá bao nhiêu?

Review máy ép trái cây Bluestone JEB 6519 có tốt không, giá bao nhiêu?

Nước ép trái cây chính là giải pháp hữu hiệu để giải khát cho những ngày hè oi nóng, lại tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang phân vân không biết mua máy ép loại nào, hãy cùng tìm hiểu review máy ép trái cây Bluestone JEB 6519 dưới đây trước khi sắm một chiếc nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!