Top 5 máy in gia đình tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại máy in laser, máy in phun, máy in đa năng với mức giá đã được giảm nhẹ và chế độ in hơp lý được sản xuất để phục vụ nhu cầu sử dụng trong gia đình. Sau đây là 5 loại máy in được bình chọn tốt nhất.

Samsung SL-M2020W / XAA không dây đơn sắc Máy in

Tuy là một máy in đen trắng tuy nhiên có rất nhiều lý do để cho lựa chọn máy in Samsung SL-M2020W / XAA Wireless Monochrome. Điều đầu tiên đây là một chiếc máy in laser, chứ không phải là máy in phun phổ biến. Công nghệ in laser trong nhiều năm được coi là đắt tiền – và chỉ thực sự dùng cho các loại máy in văn phòng. Tuy nhiên, ngày nay máy in laser này có giá hợp lý hơn nhiều, và phụ kiện của máy cũng thường rẻ hơn so với các máy in phun. Hai lợi thế lớn với một máy in laser đơn sắc chuyên dụng là độ sắc nét của văn bản (mà là xuất sắc) và tốc độ. Samsung tuyên bố có khả năng in lên đến 21 trang một phút, ( phụ thuộc vào độ phức tạp và chất lượng mực in). Độ phân giải in là 1200 x 1200 dpi và vì cách một máy in laser hoạt động, những thứ như văn bản, đồ thị và hình vẽ được rõ ràng hơn.

Máy in HP Envy 4500 không dây màu Máy in ảnh với Scan

d

HP Envy 4500 không dây màu là máy in ảnh đầu tiên trong dòng máy in phun của hãng, và theo nhà sản xuất, chiếc máy có khả năng in ấn các tài liệu sắc nét. Độ phân giải đầu ra thực tế khác nhau, có thể lên tới 1200 x 600 dpi khi in đen trắng và lên đến 4800 x 1200 dpi khi in màu

– mặc dù những con số này thấp hơn đáng kể khi Envy HP được sử dụng để sao chép. Trang mỗi phút giá rất khác nhau, bắt đầu từ 21 ppm ở chế độ đen trắng và 17 ppm ở chế độ màu (hoặc bỏ qua những hình ảnh hoặc chỉ cung cấp chất lượng thấp) và giảm đến 8,8 ppm cho việc in đen trắng và 5,2 ppm khi in màu – mà hầu hết thời gian đều sử dụng cách in này.

Canon PIXMA MX922 không dây

g

Máy in ảnh, scan, photocopy và fax Với Canon PIXMA MX922 không dây màu nhận được đánh giá cao về chỉ số ipm (số lần in mỗi phút). Máy in sẽ ra màu đen và trắng “ấn tượng” trong 15 tờ/ phút và in màu trong 10 tờ/phút, nhưng hãy nhớ rằng hình ảnh hoặc mật độ văn bản sẽ có một tác động đáng kể trên con số đó. Theo như độ phân giải là có liên quan, đó là một bước tiến lớn trên Envy HP với độ phân giải tối đa là 9600 x 2400 dpi. Giống như máy in HP, nó sẽ in ngay lên để cạnh nhưng chỉ trên 6 “x 4” giấy ảnh và không phải đầy trên mặt giấy. Thường máy bị trễ đáng kể giữa các lần nhấn nút “Print” và khi giấy bắt đầu đi ra khỏi máy.

Máy in phun không dây Epson Workforce Canada WF-3620

p

Hiệu suất Laser Beyond là điều đáng tự hào của máy in phun không dây Epson Workforce WF-3620 . Đó là một máy in duplex, có khả năng in 19 ipm khi in đen trắng và 10 ipm khi in màu, có thể thấy rằng việc in hai mặt giảm này bằng khoảng một nửa. Các tùy chọn an toàn nhất, theo ý kiến ​​của chúng tôi, là hoài nghi của hầu hết tốc độ in tuyên bố trên máy in tại nhà, đặc biệt là khi các nhà sản xuất tự đặt provisos như “tùy thuộc vào phần mềm, cấu hình và độ phức tạp của văn bản” trong các bản in nhỏ. Trên thực tế, chúng tôi mong đợi hiệu quả của nó sẽ đạt mức bình thường tương tự như máy Canon.

Máy in màu Laser Brother HL-3170CDW

d

Máy in Brother HL3170CDW màu không dây cũng là một máy in laser – đây là một máy in có khả năng in hai mặt. Độ phân giải của máy lên đến 600 x 2400 dpi, sự so sánh máy in laser và in phun không được đặt ra vì sự khác biệt giữa mực in laser và mực in của máy in phun.

H.H

Theo Best review

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!