Top 5 máy in laser màu giá rẻ dành cho văn phòng nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in laser màu phù hợp cho các văn phòng để in ấn tài liệu đen trắng và các loại văn bản có chứa đồ họa màu, các loại giấy đặc biệt cần in màu sắc, logo, dán nhãn.. Websosanh tổng hợp 5 loại máy in laser màu giá rẻ nhất dành cho văn phòng nhỏ.

Fuji Xerox CP105b

Giá tham khảo: 2.900.000 đồng

x

Nhận định:

DocuPrint CP105b với công nghệ SLED nổi bật của Fuji Xerox có khả năng cung cấp những bản in màu chất lượng cao cho văn phòng nhỏ hoặc gia đình. Fuji Xerox DocuPrint CP105b thuộc dòng máy in đơn năng khổ A4, sử dụng công nghệ in màu SLED (Self-Scanning Light Emitting Diode)với độ phân giải 1200 x 2400 dpi. Máy trang bị cấu hình với bộ xử lý 192MHz, bộ nhớ 64MB. Theo hãng sản xuất, máy có khả năng in đến 20.000 trang/tháng và có một mức giá bán vô cùng hợp lý, với tầm giá rẻ nhất trong thị trường máy in laser màu.

OKi C310dn

Giá tham khảo: 5.060.000 đồng

d

Nhận định:

Nằm trong số máy in laser màu có giá rẻ nhất, Oki C310dn là một máy in có khả năng phục vụ in ấn vô cùng thuận tiện và hơn hết là rất đáng tin cậy, nhờ có công nghệ trống in solid- state sử dụng nguồn chiếu sáng từ đèn LED. Tuy không có tốc độ in nhanh chóng như một số mẫu máy với tốc độ in trên thông số tương đương nhưng chất lượng của các bản in text của máy khá tốt với một mức giá rất cạnh tranh so với các đối thủ của nó. Nếu bạn muốn mua một máy in có hiệu suất lớn và tốc độ in nhanh chóng để phục vụ môi trường văn phòng bận rộn thì máy in laser màu Oki C310dn là một sự lựa chọn đáng lưu tâm.

HP CP1025

Giá tham khảo: 4.030.000 đồng

d

Nhận định:

HP laserJet Pro CP1025 là một trong những mẫu máy in laser màu điển hình có chất lượng in màu khá tốt tuy nhiên chi phí sử dụng lại quá cao, nhất là khi so sánh với những máy in phun – có một mức giá thấp hơn nhiều và vẫn có khả năng in tài liệu đen trắng trong một mức giá thấp hơn và in tài liệu màu với giá thấp hơn ấn tượng tới một nửa so với HP laserJet Pro CP1025. Tuy nhiên, chi phí mua ban đầu của thiết bị vẫn nằm trong số những máy in laser màu có mức giá rẻ nhất và sẽ phù hợp với đối tượng sử dụng máy in cá nhân hoặc muốn có máy in laser màu chất lượng cao với mức giá thấp.

Brother HL 3040

Giá tham khảo: 4.750.000 đồng

s

Nhận định:

Với mức giá từ 4.750.000 đồng, máy in Brother HL-3040CN có khả năng in ấn tốc độ cao và bảo mật tốt, sử dụng đèn LED thay cho tia laser để in ảnh do đó tăng độ bền cho sản phẩm. Sản phẩm được đánh giá cao ở khả năng in màu văn bản và không nổi bật khi in ảnh.

Máy in này không có nhược điểm ngoài những vấn đề hiệu suất, chất lượng in, xử lý giấy và đặc biệt là chi phí vận hành – đó là không đạt tiêu chuẩn ngang bằng với các máy in cạnh tranh về mức giá ví dụ như Aculaser C2800N Epson là một máy in không được nhỏ gọn nhưng có hiệu suất tốt hơn.

Ricoh SP C240DN

Giá tham khảo: 4.150.000 đồng

j

Nhận định:

Máy in laser màu Ricoh Aficio SP C240DN phù hợp với các công việc in ấn tài liệu đa dạng ở các văn phòng vừa và nhỏ, ngoài ra máy còn có khả năng in màu ấn tượng, kết nối với máy ảnh để in các bức ảnh màu tuy nhiên máy lại có mức giá khá rẻ so với hiệu năng in ấn lên tới 30.000 trang/ tháng.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!