Top 5 máy in nhiệt đáng mua nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có tò mò muốn biết về những máy in nhiệt tốt nhất 2021 để mua không? Nếu có thì đây chính là 5 gợi ý máy in nhiệt đáng mua nhất cùng với đánh giá chi tiết của Websosanh.vn bạn có thể tham khảo. Nào cùng khám phá ngay:

1. Máy in nhiệt Dymo LabelWriter 450 Turbo – Giá tham khảo 3.399.000 VND

Dymo luôn là một cái tên đáng chú ý trong ngành in nhiệt. Với lượng đầu ra ổn định của các máy in hiệu suất cao, điều này sẽ không có gì ngạc nhiên. Máy in nhiệt Dymo LabelWriter 450 Turbo không nằm dưới mức mong đợi. Nó cũng đi kèm với một mức giá hợp lý khoảng hơn 3 triệu vnd.

Máy in nhiệt DYMO LabelWriter 450 Turbo
Máy in nhiệt Dymo LabelWriter 450 Turbo vận hành với chi phí bảo trì thấp nhờ công nghệ in nhiệt

Máy in nhiệt Dymo LabelWriter 450 Turbo sẽ rất thuận tiện khi in nhãn địa chỉ 4 dòng với một SPED ấn tượng lên đến 71 nhãn trong một phút duy nhất. Điều này làm cho Dymo LabelWriter 450 Turbo trở thành một trình tiết kiệm thời gian tuyệt vời.

Sẽ không thành vấn đề nếu bạn muốn chạy PC hay Mac, Dymo LabelWriter 450 Turbo có thể kết nối trực tiếp và giúp bạn có thể in nhãn, mã vạch và đồ họa tùy chỉnh của riêng mình một cách dễ dàng. Bạn thậm chí sẽ được phép in từ các chương trình phổ biến như Sổ địa chỉ Mac và Microsoft Word.

Máy in nhiệt Dymo LabelWriter 450 Turbo sử dụng công nghệ in nhiệt, giúp giảm chi phí bảo trì và vận hành vì bạn sẽ không cần phải thay hộp mực nữa.

Nhìn chung, Dymo Label Writer 450 Turbo là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn có được các bản in nhãn tùy chỉnh chất lượng cao nhất một cách dễ dàng, ít tốn công sức và nhanh chóng.

2. Máy in nhiệt trực tiếp Epson TM-T20II – Giá tham khảo 5.656.000 VND

Nếu mục tiêu của bạn là in hóa đơn, thì đây là máy in nhiệt tốt nhất dành cho bạn. Thương hiệu Epson dẫn đầu thế giới và là nhà sản xuất máy in rất uy tín. Điều này đã mang lại cho máy in nhiệt trực tiếp Epson TM-T20II một số phả hệ.

Máy in nhiệt trực tiếp Epson TM-T20II
Máy in nhiệt trực tiếp Epson TM-T20II rất lý tưởng để in biên lai

Một tính năng chính là khả năng tương thích của máy in nhiệt Epson TM-T20II với hầu hết các hệ điều hành di động hàng đầu, bao gồm Android, iOS và Windows.

Khả năng tương thích này làm cho Epson TM-T20II trở thành một máy in rất linh hoạt cho phép truyền tải liên tục. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ kết nối USB để nâng cao hơn nữa việc dễ dàng truyền dữ liệu từ máy tính của bạn.

Máy in nhiệt Epson TM-T20II có thể không phải là máy in nhanh nhất trên thị trường, nhưng nó tự hào có tốc độ in trên mức trung bình, lên đến 20 cm/giây. Để so sánh, bạn hãy lưu ý rằng đây là một tốc độ phù hợp cho các nhà bán lẻ nhỏ, những người muốn in biên lai thanh toán cho công ty của họ.

Một điều tuyệt vời là máy in nhiệt Epson TM-T20II rất thân thiện với người dùng. Điều này được thể hiện rõ ràng trong việc dễ dàng thiết lập và vận hành. Epson TM-T20II có giao diện kép cũng như các tùy chọn in giúp giảm đáng kể 30% việc sử dụng giấy.

Đối với tất cả các nhu cầu in hóa đơn cho doanh nghiệp nhỏ, máy in nhiệt trực tiếp Epson TM-T20II sẽ là sự lựa chọn phù hợp của bạn.

3. Máy in nhiệt Brother QL-1100 – Giá tham khảo 6.400.000 VND

Máy in nhiệt Brother QL-1100 được cho là máy in mã vạch tốt nhất hiện nay trên thị trường. Điều làm cho nó trở nên ngoạn mục hơn nữa là nó không có giá cao và bạn vẫn in được mã vạch, bưu phí, và những thứ chuyên nghiệp khác.

Máy in nhiệt Brother QL-1100
Máy in nhiệt Brother QL-1100 có thể in trên nhãn khổ rộng

Brother QL-1100 có khả năng in nhãn với tốc độ phi mã. Bạn sẽ nhận được tới 69 nhãn mỗi phút, với độ phân giải tuyệt vời 300 điểm/cm, cho ra tất cả các nhãn với độ hiển thị rõ ràng sắc nét.

Máy in nhiệt Brother QL-1100 cũng là thiết bị hoàn hảo để sử dụng với các thiết bị ngoại vi như máy quét, với tính năng USB host, giúp Brother QL-1100 trở thành một máy in đa năng.

Một tính năng khác mà máy in nhiệt Brother QL-1100 được trang bị là tính năng cắm và in nhãn. Bạn sẽ không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm nào để kết nối thiết bị này với Windows. Vời tính năng này, Brother QL-1100 đã trở thành một máy in tuyệt đối cho sự tiện lợi.

Brother QL-1100 cũng đi kèm với chức năng cắt tự động. Điều này rất hữu ích trong việc cho phép bạn in các sản phẩm cũng như các nhãn mã vạch khác từ các mẫu tờ giấy khổ A4 hoặc letter.

4. Máy in nhiệt Zebra GK420d – Giá tham khảo 6.800.000 VND

Nếu bạn muốn một máy in nhiệt để bàn tuyệt vời, máy in nhiệt Zebra GK420d sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn.

Máy in nhiệt Zebra GK420d
Máy in nhiệt Zebra GK420d có công nghệ in nhiệt trực tiếp

Bạn sẽ thích Zebra GK420d vì tốc độ in ấn cực tốt của nó: 13 cm/giây. Nếu bạn có quá nhiều công việc, đây sẽ là tốc độ bạn nên tìm kiếm.

Máy in nhiệt Zebra GK420d có độ phân giải cao 203 điểm/cm. Điều này ngụ ý rằng bạn sẽ có các bản in trong như pha lê, đồ họa chất lượng cao và mã vạch sẽ không dễ bị phai mờ.

Zebra GK420d được trang bị các thiết bị nối tiếp, song song và khe cắm USB, điều này giúp cho việc kết nối với máy tính của bạn trở nên dễ dàng. Nó cũng có thiết kế truy cập mở giúp tải phương tiện được liền mạch.

Zebra GK420d còn có bộ đổi nguồn tự động, nó sẽ tự động phát hiện phương tiện được cài đặt và có cảm biến phản chiếu để đảm bảo in nhãn chính xác. Bạn sẽ thấy máy in này rất lý tưởng để sản xuất nhãn, biên lai, thẻ giá và bất kỳ phương tiện nào khác có chiều rộng lên đến 10 cm.

5. Máy in nhiệt Dymo LabelWriter 4XL – Giá tham khảo 7.199.000 VND

Máy in nhiệt Dymo LabelWriter 4XL đặc biệt thích hợp cho những người tìm kiếm máy in nhãn vận chuyển. Dymo LabelWriter 4XL sẽ in nhãn vận chuyển lớn cỡ 10 cm x 16 cm.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Dymo LabelWriter 4XL sẽ không hoạt động tốt khi in các nhãn khác, Ở một mức độ nào đó, Dymo LabelWriter 4XL cũng là một máy in nhiệt đa năng tuyệt vời, miễn là nhãn có chiều rộng lên đến 11 cm, nó sẽ in được với chất lượng tốt.

Máy in nhiệt DYMO LabelWriter 4XL
Máy in nhiệt Dymo LabelWriter 4XL có thể in nhãn trực tiếp từ các nền tảng bán hàng trực tuyến

Giữ đúng khuôn mẫu như các sản phẩm Dymo khác, Dymo LabelWriter 4XL đủ điều kiện để trở thành một máy in nhiệt cực kỳ linh hoạt. Nó tương thích với cả Mac và PC.

Để tăng thêm tính linh hoạt, Dymo LabelWriter 4XL cũng cho phép bạn in nhãn vận chuyển trực tiếp từ các nền tảng bán hàng lớn như Amazon và eBay.

Dymo LabelWriter 4XL có tốc độ in 29 nhãn mỗi phút. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn không tồi nếu bạn có nhu cầu in ấn lớn.

Với độ phân giải tối ưu 300 dpi, bạn sẽ có được đầu ra của nhãn rõ ràng như pha lê trên vật liệu in. Điều này có nghĩa là bạn sẽ được tận hưởng chất lượng tuyệt vời trong suốt tuổi thọ của máy in nhiệt Dymo LabelWriter 4XL.

Trên đây là Top 5 máy in nhiệt đáng mua nhất năm 2021 bạn có thể tham khảo. Với 5 gợi ý thiết thực này, Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra được những lựa chọn máy in nhiệt phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 5 máy in nhiệt mini giá rẻ nên mua 2024

Gợi ý 5 máy in nhiệt mini giá rẻ nên mua 2024

Máy in nhiệt mini với giá thành rẻ, nhiều kiểu dáng, lắp đặt đơn giản nên được sử dụng khá phổ biến, nhất là trong kinh doanh. Dưới đây là top 5 máy in nhiệt mini giá rẻ, chất lượng mà bạn nên mua trong năm 2024.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!