Top 5 máy in ảnh màu đáng mua trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Danh hiệu máy in ảnh màu tốt nhất thực chất là cuộc không chiến giữa hai thương hiệu Canon và Epson. Trong khi các thương hiệu khác đang định vị thương hiệu trên thị trường máy in có kết cấu gọn nhẹ và linh hoạt, Canon và Epson lại tập trung vào máy in ảnh màu để bàn cho ra ảnh chất lượng cao nhất.

Tin tốt là ngay cả khi chỉ có 2 nhà sản xuất lớn, vẫn có vô số sự lựa chọn. Cả Canon và Epson đều đã làm rất tốt việc cung cấp nhiều loại máy in ảnh màu với nhiều mức giá khác nhau, cả khổ A4 và khổ A3.

Trước khi tham khảo danh sách Top 5 máy in ảnh màu đáng mua năm 2021 do Websosanh.vn tổng hợp dưới đây, bạn cần biết rằng các máy in ảnh màu nhỏ hơn có xu hướng giá cả phải chăng hơn, trong khi máy in ảnh màu khổ lớn sẽ tạo ra các bản in có chất lượng cao hơn và việc nạp mực cho máy in ảnh màu nổi tiếng là đắt tiền. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định in ảnh với số lượng nhiều, thì việc chọn mua máy in ảnh màu vẫn tiết kiệm chi phí hơn so với việc sử dụng các dịch vụ in ảnh ngoài thị trường.

1. Máy in ảnh màu Canon PIXMA TS6350 – Giá nhập khẩu 225 USD (tương đương 5.165.000 VND)

Máy in ảnh màu Canon PIXMA TS6350
Máy in ảnh màu Canon PIXMA TS6350 là một sự lựa chọn đa mục đích để in ảnh và tài liệu

Là điển hình máy in 5 mực của Canon trong những năm qua, máy in ảnh màu Canon PIXMA TS6350 chạy bằng hộp mực đen dựa trên sắc tố cho văn bản phong phú, bền bĩ khi in tài liệu, cùng với các loại mực màu lục lam, đỏ tươi, vàng và đen dựa trên chức năng chuyển nhiệt để in ảnh. Tốt hơn, bạn nên dùng giấy thường để in tài liệu trong khay giấy bên trong, và nạp các tờ giấy ảnh có kích thước khác nhau vào khay nạp thẳng đứng phía sau, khi bạn muốn tạo bản in ảnh.

Máy in ảnh Canon PIXMA TS6350 có 4 loại mực dựa trên thuốc nhuộm để in ảnh tự nhiên có gam màu (hoặc không gian màu) nhỏ hơn so với các máy in ảnh trong cùng phân khúc của Epson sử dụng 6 loại mực dựa trên thuốc nhuộm, nhưng mặc dù vậy, màu sắc của Canon trông rất sống động và tự nhiên cho mọi thứ từ chân dung, tông màu da đến phong cảnh sống động. Khay đầu ra có động cơ bổ sung thêm tính năng tự động hóa và các điều khiển trên bo mạch rất đơn giản và trực quan, dựa trên màn hình OLED.

Như thường lệ với máy in tài liệu và ảnh, máy in Canon PIXMA TS6350 có một máy quét tích hợp, lý tưởng để tạo bản sao, nhưng kiểu máy này thiếu khe cắm thẻ nhớ để in ảnh trực tiếp, mặc dù nó có Bluetooth tích hợp.

2. Máy in ảnh màu Epson Expression Photo XP-8600 – Giá nhập khẩu 249,99 USD (tương đương 5.738.000 VND)

Máy in ảnh màu Epson Expression Photo XP-8600
Máy in ảnh màu Epson Expression Photo XP-8600 in ảnh nhanh chóng, chất lượng cao

Nếu bạn muốn có một chiếc máy in ảnh màu A4 chú trọng vào chất lượng ảnh hơn là sản lượng tài liệu, thì máy in Epson Photo XP-8600 là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Máy in ảnh màu Epson Photo XP-8600 có dải màu được thiết kế riêng phù hợp với hình ảnh được tạo ra bởi các máy ảnh cao cấp. Nó nhỏ gọn, có khay đầu vào giấy ảnh có động cơ thông minh và khay đầu ra ảnh/tài liệu, các tùy chọn kết nối thông minh và có giá trị tốt cho cả giá mua và chi phí vận hành. Và mặc dù chức năng chính của Epson Photo XP-8600 là in ảnh, nhưng các tài liệu đơn sắc và màu khi in ra trông cũng khá đẹp.

3. Máy in ảnh màu Epson EcoTank ET-7700 – Giá nhập khẩu 547,99 USD (tương đương 12.578.000 VND)

Máy in ảnh màu Epson EcoTank ET-7700
Máy in ảnh màu Epson EcoTank ET-7700 được cung cấp với gần 1 lít mực, tuyệt vời cho giá trị lâu dài

Giải pháp mới của Epson cho hộp mực in có hình dạng của máy in EcoTank, có sẵn ở các định dạng A4 và A3. Máy in ảnh màu Epson EcoTank ET-7700 được cung cấp 2 lọ mực dung lượng cao đi kèm, bao gồm 1 lọ mực đen sắc tố 140ml và lọ 70ml mực nhuộm màu lục lam, đỏ tươi, vàng và đen. Đó là gần 1 lít mực (có sẵn trong hộp), đủ để in tối đa 14.000 tài liệu đơn sắc, 9.000 trang màu và 3.400 ảnh kích cỡ 10 x 15 cm.

Máy in ảnh Epson EcoTank ET-7700 có chức năng quét, sao chép và in từ thẻ nhớ dựa trên giao diện nút bấm với màn hình 6,9 cm. Wi-Fi và Ethernet cũng được tích hợp sẵn, cùng với giao diện USB 2.0.

Chất lượng tổng thể của máy in màu Epson EcoTank ET-7700 là tốt, tuy nhiên, trong khi màu sắc hiển thị khá chính xác, thì dải âm có vẻ hơi thiếu.

4. Máy in ảnh màu Canon PIXMA G620 MegaTank – Giá nhập khẩu 599 USD (tương đương 13.749.000 VND)

Máy in ảnh màu Canon PIXMA G620 MegaTank
Máy in ảnh màu Canon PIXMA G620 chạy bằng mực đóng chai, kiểu máy này rất phù hợp để in ảnh khối lượng lớn

Nếu bạn ngán ngẩm về thời gian, sự bất tiện và chi phí đáng kể mỗi khi phải thay hộp mực máy in của mình, thì Canon có một giải pháp với máy in Pixma Megatank mới nhất của mình. Đó là máy in ảnh màu Canon PIXMA G620 (châu Âu gọi là Canon PIXMA G650) không có hộp mực, sử dụng các chai để nạp lại mực cho nó, đi kèm với một bộ đầy đủ các nguồn cung cấp mực 60ml. Khi bạn nạp mực cũng rẻ hơn so với hộp mực XXL, có nghĩa là máy in ảnh màu Canon PIXMA G620 thể hiện sự tiết kiệm lâu dài.

Tất nhiên, tất cả những điều này sẽ không có nhiều ý nghĩa nếu bản in trông không đẹp chút nào. Tin vui là máy in ảnh màu Canon PIXMA G620 MegaTank cho ra những hình ảnh có chất lượng tuyệt vời, với khả năng hiển thị màu sắc và dải âm tốt. Canon PIXMA G620 tận dụng tối đa thiết lập 6 mực và có thể in ra khối lượng lớn, khi nạp đầy bình có thể tạo ra tới 3.800 ảnh 10 x 15 cm, hoặc 3.700 tài liệu đơn sắc hoặc 8.000 tài liệu màu.

Do vậy, máy in Canon PIXMA G620 có thể không phải là máy in nhanh nhất, nhưng nó cực kỳ hiệu quả.

5. Máy in ảnh màu Epson SureColor SC-P700 A3 – Giá nhập khẩu 799,99 USD (tương đương 18.362.000 VND)

Một điểm cộng của máy in ảnh màu Epson SureColor SC-P700 là nó đi kèm với khay nạp cuộn, một thứ thậm chí không có sẵn như một phần bổ sung tùy chọn với máy in Canon A3. Với Epson SureColor SC-P700, bạn có thể mua giấy ảnh ở dạng cuộn và tạo ra các bản in với tỷ lệ khung hình phù hợp chính xác với yêu cầu của bạn, thậm chí có thể kéo dài sang các bản in toàn cảnh.

Máy in ảnh Epson SureColor SC-P700 kết hợp màn hình cảm ứng 11 cm, một lợi thế gần như không có trong các máy in khổ lớn A3 của Canon. Epson SureColor SC-P700 có hộp mực dung lượng cao rất phù hợp để in khổ lớn, chứa lượng mực gần gấp 3 lần so với XP-960 và khoảng gấp đôi so với máy in Canon A3.

Máy in Epson SureColor SC-P700 cho độ chính xác màu sắc tuyệt vời và các bản in đen trắng trên giấy mờ trông rất đẹp.

Máy in ảnh màu Epson SureColor SC-P700 A3
Máy in ảnh màu Epson SureColor SC-P700 là máy in ảnh A3 cao cấp dành cho các nhiếp ảnh gia sành điệu

Khi bạn chọn mua máy in ảnh màu tốt nhất bạn hãy nghĩ về chính xác những gì bạn cần. Các yếu tố chính mà bạn cần xem xét là kích thước ảnh bạn muốn in và loại mực bạn muốn sử dụng.

Websosanh.vn hy vọng danh sách Top 5 máy in ảnh màu đáng mua trong năm 2021 sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy in ảnh màu phù hợp với nhu cầu.

Chúc bạn vừa ý với sự lựa chọn của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!