Top 5 máy in phun màu giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in phun màu ngày càng được cải tiến về chất lượng nhờ đó mà mức giá rẻ của máy in hãng Epson, Brother, Canon có khả năng in ảnh cho cá nhân không thua kém máy in ảnh chuyên nghiệp.

Canon Pixma IP-2770

Giá tham khảo: 1,6 triệu đồng

Canon Pixma IP 2770

So sánh giá

Máy in phun màu Canon Pixma IP-2770 là một thiết bị in khá phổ biến và dễ sử dụng so với nhiều mẫu mã máy in khác trên thị trường. Nó còn đánh giá cao nhờ giá thành hấp dẫn và chất lượng in tốt.

Canon cũng cung cấp phần mềm hỗ trợ cơ bản nhưng hữu ích với máy in Pixma IP-2770, bao gồm Easy-Photo Print và tiện ích in Easy-Web, hỗ trợ in các trang web và các thành phần của chúng.

Trình điều khiển có sẵn cho tất cả các phiên bản của Windows từ năm 2000 phải thông qua hệ điều hành Windows 7 và OSX từ 10.4.11. Không có hỗ trợ rõ ràng cho Linux.

Canon Pixma MP230

Giá tham khảo: 2, 5 triệu đồng

d

Máy in Canon Pixma MP230 nhắm vào người dùng không cần tới một máy in đa chức năng có tính năng thông thường. Bạn không thể cài đặt hoặc sử dụng nó để in ảnh từ thẻ nhớ và chiếc máy này cũng không gửi được fax và không có khay đón giấy nữa. Thay vào đó, thiết bị này tập trung vào các chức năng in ấn, quét và copy cơ bản, khi nói về mức giá rẻ chỉ khoảng dưới 2 triệu cho một thiết bị đa chức năng thì đây hẳn là một mức giá hời.

Epson Stylus Photo L110

Giá tham khảo:

Máy in Epson Stylus Photo L110

So sánh giá

Epson Stylus Photo L110 sở hữu thiết kế đặc biệt cùng khả năng làm việc tốt, hứa hẹn sẽ phục vụ tốt các văn phòng làm việc nhỏ cũng như nhu cầu từ các gia đình.

Tốc độ in ấn của Epson Stylus Photo L110 đạt 27 trang in mỗi phút cho các bản in đen trắng và 15 trang in mỗi phút cho bản in màu khổ giấy A4. Máy sử dụng công nghệ in Micro PieZo của Epson đem đến những bản in sắc nét và hình ảnh mượt mà với kích thước giọt mực 3pl và độ phân giải lên đến 5760 x 1440 dpi.

Epson Expression Home XP 420

Giá tham khảo: 2,3 triệu

y

Khác với kích thước nhỏ gọn bên ngoài, Epson Expression Home XP-420 là một máy in đa chức năng có sự cạnh tranh nhờ thiết kế tối giản kích thước để tiết kiệm diện tích đặt máy, đặc biệt là khả năng kết nối không dây để in những bức ảnh chất lượng cao trực tiếp từ điện thoại Android hoặc iPhone.

Epson Expression Home XP-420 là một lựa chọn đáng chú ý nếu bạn muốn mua một máy in tốc độ in nhanh chóng và đáng tin cậy trong các loại máy in có mức giá dưới 2- 3 triệu phù hợp với không gian chật hẹp.Hỗ trợ một bộ đầy đủ các lựa chọn kết nối bao gồm Wi-Fi và các dịch vụ in ấn đám mây của Apple và Google, tốc độ in nhanh và chất lượng đầu ra tuyệt vời.

Epson Stylus T13

Giá tham khảo:

Với mức giá từ 1.350.000 đồng máy in phun màu Epson Stylus T13 có khả năng in kích thước tối đa khổ A4 và in đen trắng, in màu và in ảnh với khối lượng in không quá cao. Chủ yếu in ấn tài liệu màu và in văn bản đen trắng, in ảnh gia đình.

Máy in phun này có thể được cài đặt CISS hoặc hệ thống truyền cho phép người sử dụng in ấn với hiệu năng cao cũng như tạo thuận lợi cho người sử dụng khi muốn đổ mực cho máy. Trung tâm hỗ trợ máy in sẽ cung cấp nâng cấp các hệ thống truyền mới nhất hoặc cài đặt an toàn và dễ dàng duy trì cho máy in Epson T13.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!