Top 5 máy in phun và laser đa năng cho văn phòng vừa và nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 5 - 7 triệu bạn đã có thể tậu một chiếc máy in đầy đủ chức năng: in, photo, fax, scan. Dưới đây là một số mẫu máy in laser và in phun đa chức năng mới nhất.

Máy in phun đa năng Canon Maxify MB5070

Giá tham khảo: 6,6 triệu đồng

 

Xem thêm đánh giá chi tiết

d

Chức năng in, photo, scan, fax

 

Nhận định:

 

ĐIểm mạnh của máy in MB5370 nằm ở tốc độ in ấn nhanh cùng chất lượng in hình ảnh cực chất. Chiếc máy sẽ phát huy hết điểm mạnh khi được sở hữu bởi những người làm công việc kinh doanh với các tính năng scan, fax tài liệu qua mạng và các cài đặt bảo mật. Điểm mà nhà sản xuất Canon chú trọng vào máy in Maxify hầu hết phục vụ các tác vụ văn phòng với chế độ in ấn, quét, fax văn bản với một loạt các hỗ trợ như khay nạp giấy tự động lớn, khay chứa giấy in 500 tờ, mực in tiết kiệm chi phí, kết nối in ấn, quét, fax không dây tiện lợi và dễ dàng.. Do đó nếu văn phòng của bạn sử dụng máy in để in ảnh nhiều hơn tài liệu, bạn nên cân nhắc chọn dòng máy in Pixma hoặc những hãng máy in phun ảnh khác.

Máy in laser đa năng HP MFP M225DW

Giá tham khảo: 7.390.000 đồng

x

Chức năng in, photo, scan, fax

 

Nhận định:

 

HP LaserJet Pro MFP M225 đáp ứng được hầu hết nhu cầu in ấn ở các văn phòng nhỏ tuy nhiên chức năng quét, copy hai mặt không được trang bị ở model này do đó không hỗ trợ tốt cho công việc văn phòng vừa và nhỏ khi xử lý tài liệu nhiều trang.

Máy in màu đa năng Fuji Xerox DocuPrint CM205b

Giá tham khảo: 7.700.000 đồng

Xem thêm bài đánh giá chi tiết

c

Chức năng in, photo, scan, fax

 

Nhận định:

 

Fuji Xerox Docuprint CM205b là máy in có giá rẻ sử dụng công nghệ LED giúp rút ngắn thời gian in trong trang đầu tiên nhờ bỏ qua thời gian chờ làm nóng máy, có mức chi phí sử dụng hợp lý và công nghệ in ấn tiết kiệm mực in. So sánh với mẫu máy in phun cùng mức giá như Brother MFC- J415w thì máy in này được đánh giá tốt hơn cả về hiệu năng sử dụng, mực in và chất lượng in ấn. Hiệu suất in ấn trung bình đạt 20.000 trang/ tháng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của văn phòng vừa và nhỏ.

Máy in laser đa năng scan Canon MF4750

Giá tham khảo: 5 – 7 triệu đồng

Chức năng in, photo, scan, fax

 

Nhận định:

 

Hiệu suất của máy in laser đa năng dành cho văn phòng Canon MF 4750là 10.000 trang/ tháng, trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, tính tương đương thì máy có thể phục in ấn khoảng từ 150-250 trang giấy/ ngày. Nhờ sử dụng công nghệ in laser và chế độ sấy chủ động mà máy in laser đa năng Canon MF 4750có khả năng in ấn nhanh vượt trội, máy giảm thiểu tới mức tối đa thời gian chờ làm nóng máy cho trang in đầu tiên với tốc độ in 24 trang/ phút giúp tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu suất công việc cao.

Máy in laser đa chức năng Brother MFC J430W

Giá tham khảo: 4,9 triệu đồng

Xem thêm bài đánh giá chi tiết

 

Chức năng in, photo, scan, fax

 

Nhận định:

 

Máy in laser Brother MFC J430W đem đến một hiệu suất làm việc cao với nhiều tính năng đi kèm. Máy in cho ra các bản in chất lượng cao và là một trong những giải pháp thực sự hữu hiệu cho người dùng trong gia đình hay những văn phòng nhỏ. Brother MFC J430W cho phép scan tài liệu nhanh chóng với nhiều kích thước khác nhau và cải thiện năng suất nhờ chế độ làm việc tốc độ cao.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!