Top 5 máy lọc nước Ro Mutosi có chất lượng tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy lọc nước Ro Mutosi nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 5 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Máy lọc nước Ro Mutosi của Mutosi, thương hiệu uy tín và chất lượng của Việt Nam, đạt chuẩn Nhật Bản. Dòng máy lọc nước này sẽ giúp lọc nước sạch khuẩn, an toàn và đa dạng tiện ích thông minh cho người dùng.

1. Máy lọc nước Ro Mutosi MP-E100S

Mutosi MP-E100S có thiết kế dạng tủ đứng thanh lịch, sang trọng phù hợp cho không gian phòng khách, văn phòng, nhà bếp… Máy lọc được nguồn nước máy, nước giếng đã xử lý thô, nước mặn, nước lợ. Mutosi MP-E100S có công suất lọc lớn 20 lít/giờ, dung tích bình 8.5 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hàng ngày của gia đình.

Máy lọc nước Ro Mutosi MP-E100S
Máy lọc nước Ro Mutosi MP-E100S

Máy lọc nước Mutosi MP-E100S có tỷ lệ lọc – thải là 5/5. Đồng nghĩa, nếu có 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 5 lít nước tinh khiết để uống và 5 lít được thải ra ngoài. Mutosi MP-E100S được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Silver giúp tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO. Máy sẽ tự động sục rửa màng lọc RO với màng công nghệ hồi lưu nước tinh khiết Enrolas, duy trì tuổi thọ cho màng lọc.

2. Máy lọc nước Ro Mutosi MP-TS100

Mutosi MP-TS100 có thiết kế dạng tủ đứng thanh lịch, sang trọng nên phù hợp cho không gian phòng khách, văn phòng, nhà bếp… Máy sử dụng cần gạt, dễ dàng sử dụng với cả người lớn tuổi. Công suất lọc 20 lít/giờ, dung tích bình 8.5 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước hàng ngày của cả gia đình.

Máy lọc nước Ro Mutosi MP-TS100
Máy lọc nước Ro Mutosi MP-TS100

Máy lọc nước Mutosi MP-TS100 có tỷ lệ lọc – thải là 5/5. Có nghĩa, nếu có 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 5 lít nước tinh khiết để uống và 5 lít được thải ra ngoài. Máy được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Silver giúp tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.

3. Máy lọc nước Ro Mutosi MP-E6100MHC

Mutosi MP-E6100MHC có thiết kế kiểu tủ đứng, thân máy phối màu đen sang trọng, phù hợp cho không gian phòng khách, phòng bếp, văn phòng… Với bảng điều khiển nút vặn, dễ dàng lấy nước đối với mọi đối tượng kể cả người lớn tuổi. Mutosi MP-E6100MHC lọc được nguồn nước máy, nước giếng đã xử lý thô, nước đá vôi, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, nước lợ.

Máy lọc nước Ro Mutosi MP-E6100MHC
Máy lọc nước Ro Mutosi MP-E6100MHC

Máy lọc nước Mutosi MP-E6100MHC có công suất lọc lớn 20 lít/giờ hoạt động ổn định. Bình chứa có dung tích 9.6 lít trong đó nước nóng 2 lít, nước lạnh 1.6 lít và nước thường 6 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hàng ngày của gia đình. Máy có tỷ lệ lọc – thải là 5/5, nghĩa là với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 5 lít nước tinh khiết để uống và 5 lít được thải ra ngoài. Với hệ thống làm lạnh bằng chip điện tử có công nghệ Dual Chip thân thiện với môi trường, cho nước lạnh nhanh hơn.

4. Máy lọc nước Ro Mutosi MP-F081-HC4H3

Mutosi MP-F081-HC4H3 có thiết kế dạng tủ đứng với chất liệu vỏ tủ bằng thép đen phun sơn tĩnh điện có chất lượng bền bỉ mà cũng không kém phần sang trọng khi đặt ở trong không gian phòng bếp, phòng khách, văn phòng… Điều khiển cảm ứng có màn hiển thị, cho người dùng dễ dàng lấy nước chỉ với một chạm.

Máy lọc nước Ro Mutosi MP-F081-HC4H3
Máy lọc nước Ro Mutosi MP-F081-HC4H3

Máy lọc nước Mutosi MP-F081-HC4H3 có công suất lọc 20 lít/giờ, hoạt động ổn định cho gia đình luôn sẵn nước để sử dụng. Máy có dung tích bình lạnh 1 lít, nước thường 6 lít, riêng nước nóng không cần bình chứa bởi máy áp dụng công nghệ nóng nhanh tức thì khi người dùng bắt đầu lấy nước. Với công nghệ kháng khuẩn Nano Silver giúp diệt khuẩn hiệu quả trong hệ thống lọc giúp bảo vệ nguồn nước sạch sẽ, chống tái nhiễm khuẩn.

5. Máy lọc nước Ro Mutosi MP-F081-HC4H5

Mutosi MP-F081-HC4H5 có thiết kế dạng tủ đứng, kết cầu chắc chắn, gam màu đen hiện đại, vỏ tủ làm bằng thép đen phun sơn tĩnh điện bền bỉ, góp phần tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian sử dụng. Người dùng dễ dàng thao tác chỉ với một chạm nhờ bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị rõ nét.

Máy lọc nước Ro Mutosi MP-F081-HC4H5
Máy lọc nước Ro Mutosi MP-F081-HC4H5

Máy lọc nước Mutosi MP-F081-HC4H5 hoạt động với công suất lọc 20 lít/giờ đảm bảo cung cấp đủ nước cho cả gia đình sử dụng hàng ngày. Máy có 2 vòi riêng biệt với 4 chế độ nước nóng – nguội – lạnh – Hydrogen nên người dùng tiện khi sử dụng. Với phương pháp điện phân liên tục cung cấp dồi dào nước ion kiềm chứa lượng Hydrogen giúp bù nước, bù khoáng cho cơ thể phục hồi năng lượng, ngăn ngừa loãng xương.

Trên đây là top 5 máy lọc nước Ro Mutosi tốt nhất và nên mua hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ phần nào lựa chọn được chiếc máy lọc nước phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!