TOP 5 máy nén khí mini 12V chất lượng tốt, giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phù hợp với những công việc có tính chất di chuyển, những máy nén khi mini 12V dưới đây sẽ là lựa chọn tốt đáp ứng nhu cầu của bạn.

Máy nén khí mini 12V là một trong những sản phẩm bán khá chạy trong thời gian gần đây nhờ có thiết kế đặc biệt, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Dưới đây là top 5 máy nén khí mini 12V được sử dụng phổ biến hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu để bạn tham khảo.

Máy nén khí mini xách tay AS-06 – giá bán từ 1,96 triệu đồng

Máy nén khí mini xách tay AS-06 
Máy nén khí mini xách tay AS-06

Máy nén khí mini xách tay AS-06 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tương đương với dòng máy nén khí mini 12V nhưng sử dụng điện 220v giúp máy hoạt động ổn định, bền bỉ hơn.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với quy chuẩn về kỹ thuật cao và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng. Thân máy cứng cáp chắc chắn, có khả năng chịu va đập tốt, độ bền được đánh giá cao bởi các khách hàng đã sử dụng.

Tuy nhiên, máy nén khí mini xách tay AS-06 có giá bán khá cao so với các dòng máy nén khí mini 12V khác. Ngoài ra, tuy dùng điện 220V nhưng công suất, áp lực, lưu lượng khí của máy lại khá thấp, chỉ phù hợp với các công việc bơm hơi, thổi bụi, không phù hợp sử dụng trong rửa xe, bắn ghim, phun sơn,….

Máy nén khí mini 12V Total TTAC1401 – giá bán từ 479.000 đồng

Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là máy nén khí mini 12V Total TTAC1401. Sản phẩm này có khả năng bơm hơi cho lốp xe với tốc độ nhanh hơn rất nhiều nhờ lưu lượng khí đạt đến 35 lít/ phút. Ngoài ra, sản phẩm còn có ưu điểm nổi bật là giá thành khá rẻ, nên mọi người đều có cơ hội tiếp cận dễ dàng.

Máy nén khí mini 12V Etomax – giá bán 390.000 

Máy nén khí mini 12V Etomax
Máy nén khí mini 12V Etomax

Máy nén khí mini 12V Etomax có kích thước khá nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo khi gặp những sự cố trên đường. Đặc biệt, sản phẩm này còn được trang bị thêm đồng hồ đo áp suất lốp điện tử, giúp bạn có thể cân chỉnh được lượng khí phù hợp với áp suất của lốp xe, để đảm bảo lốp xe luôn ổn định và hoạt động an toàn.

Đặc biệt, máy nén khí mini 12V Etomax cũng có thể bơm hơi cho các vật dụng khác. Đồng thời, áp lực nén tối đa của máy lên đến 260PSI nên thời gian nén khí sẽ nhanh hơn nhiều lần so với các mẫu máy cùng phân khúc.

Ngoài ra, máy nén khí mini 12V Etomax còn được trang bị thêm chức năng định lượng được áp suất theo ngưỡng đã cài đặt trước. Do đó, khi khí nén đạt được ngưỡng đã cài đặt trước, lúc này máy sẽ tự động ngừng bơm.

Máy nén khí mini 12V Palada ZB-2524C

Máy nén khí mini 12V Palada ZB-254C có kích thước là 59x28x61cm, cùng trọng lượng 25kg. Sản phẩm có bình nén dung tích 24l với công suất hoạt động 2.5HP và sở hữu nhiều ưu điểm xứng đáng để bạn lựa chọn.

Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, luôn đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình sử dụng. Tốc độ vòng quay nhanh cũng giúp phun sơn nhanh hơn, đồng thời máy còn được tích hợp bánh xe để di chuyển thuận tiện dễ dàng hơn.

Máy nén khí mini 12V A480C12

Dòng máy A480C12 là dòng máy nén khí mini 12V không dầu có thiết kế nhỏ gọn và có thể dễ dàng lắp đặt, hoạt động được ổn định. Máy có thể tạo áp suất nén tối đa lên đến 200 PSI = 14kg/cm, nên có thể sử dụng cho đa các mục đích như bơm lốp, xịt bụi trên các thiết bị máy móc, hoặc hỗ trợ cho việc phun sơn…

Máy nén khí mini 12V A480C12
Máy nén khí mini 12V A480C12

Đặc biệt với khả năng kháng nước IP67 thì máy nén khí mini 12V này còn đưa tới sự phù hợp đặt biệt với môi trường làm việc tại Việt Nam với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top 5 máy nén khí mini 12V được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng song hiệu quả sử dụng là như nhau. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!