Top 5 máy sấy quần áo tốt được dự đoán mua nhiều năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ trình bày chi tiết top 5 máy sấy quần áo tốt được dự đoán mua nhiều năm 2022 dành cho mọi người. Nếu bạn muốn sắm một sản phẩm mới cho dịp Tết năm nay, thì đây là bài viết phù hợp nhất.

Máy sấy quần áo là một trong những thiết bị gia dụng cần thiết nhất hiện nay. Nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt giũ nhiều hoặc có trẻ em thì một chiếc máy sấy quần áo sẽ rất hữu ích cho bạn. Những trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Và bạn đang phân vân không biết lựa chọn phù hợp cho mình là gì? Vậy hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé. Cùng Websosanh dự đoán top 5 máy sấy quần áo tốt mua nhiều năm 2022.

1. Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg EDV805JQWA – Giá tham khảo: 8.200.000đ

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQWA là một trong những chiếc máy bán chạy nhất năm 2021 và dự đoán cũng sẽ được mua nhiều năm 2022. Máy có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, có thể úp ngược lên máy giặt giúp tiết kiệm không gian sống. Với gam màu trắng hiện đại, máy sấy này sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất trong nhà.

Máy sấy quần áo
Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg EDV805JQWA

Máy sấy quần áo sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ sấy thông hơi làm quần áo được sấy khô nhanh chóng, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng; Công nghệ Smart Sensor có khả năng tự điều chỉnh thời gian sấy dựa trên khối lượng và độ ẩm của quần áo; Công nghệ sấy Fast 40 đặc biệt có thể sấy 2kg quần áo ướt chỉ trong thời 40 phút.

Ngoài ra, với công nghệ sấy đảo chiều, quần áo được phân bổ đều trong lồng sấy nhờ đó quần áo đỡ bị rối và ít nhăn hơn. Đặc biệt, chức năng lọc bụi với túi lọc nhỏ của máy sẽ giúp làm sạch tối ưu quần áo, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Sở hữu nhiều tính năng ưu việt với mức giá 8 triệu thì đây chắc chắn là một trong những máy sấy quần áo đáng mua nhất năm 2022.

2. Máy sấy ngưng tụ Candy 10kg CSO C10TE-S – Giá tham khảo: 12.000.000đ

Máy sấy ngưng tụ Candy 10kg CSO C10TE-S có thiết kế hiện đại với gam màu trắng sang trọng, tinh tế. Với khối lượng sấy lên đến 10 kg, máy phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy cũng được tích hợp nhiều công nghệ nổi bật: Công nghệ sấy ngưng tụ, khi sử dụng không có hơi nước bay ra ngoài giúp đảm bảo an toàn cho người dùng, đặc biệt là trẻ em; Được trang bị tấm màng lọc sạch bụi bẩn bảo vệ an toàn sức khỏe người dùng; Sở hữu nhiều chế độ sấy khác nhau và tính năng hẹn giờ sấy vô cùng tiện lợi.

Máy sấy quần áo
Máy sấy ngưng tụ Candy 10kg CSO C10TE-S

Đặc biệt, nhờ công nghệ Smart Touch, bạn có thể điều khiển mọi hoạt động của máy sấy thông qua ứng dụng Candy Simply-Fi chỉ trong với một chiếc điện thoại thông minh. Thêm vào đó, hơi nước trong quá trình sấy chuyển vào hộp chứa nước Easy Case ở ngay cửa mở máy sấy giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh và tháo lắp.

3. Máy sấy ngưng tụ Beko 8kg DU8133GA0W – Giá tham khảo: 10.000.000đ

Tiếp theo là chiếc máy sấy ngưng tụ Beko 8kg DU8133GA0W. Máy sấy được thiết kế theo phong cách châu Âu, gọn gàng, sang trọng. Lồng sấy AquaWave của máy sấy quần áo Beko được làm từ thép không gỉ, cứng cáp, nhờ đó sẽ giúp sản phẩm bền hơn.

Máy sấy Beko cũng được tích hợp nhiều tính năng nổi bật: Công nghệ sấy ngưng tụ cho phép quần áo được sấy khô nhanh chóng, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình; Cảm biến thông minh Optisense tự động điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với khối lượng và độ ẩm quần áo cần sấy. Ngoài ra, máy có tính năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi cho bạn, tiết kiệm thời gian để làm việc khác mà không phải chờ đợi canh lấy quần áo.

máy sấy quần áo
Máy sấy ngưng tụ Beko 8kg DU8133GA0W

Thêm vào đó, sau khi sấy xong máy sẽ tự động kích hoạt chế độ chống nhăn, tiết kiệm thời gian phải ủi lại quần áo. Chiếc máy này còn sở hữu tính năng khóa trẻ em an toàn, do đó những gia đình có trẻ con sẽ yên tâm, không lo bị mở cửa lồng sấy trong khi máy đang hoạt động.

4. Máy sấy bơm nhiệt LG 9kg DVHP09W – Giá tham khảo: 20.000.000đ

Máy sấy bơm nhiệt LG 9 Kg DVHP09W cũng là một chiếc máy sấy quần áo đáng mua năm 2022. Với thiết kế theo phong cách châu u hiện đại cùng gam màu trắng sang trọng, máy dễ dàng phù hợp với không gian nội thất trong nhà.

Máy sấy LG DVHP09W có bảng điều khiển cảm ứng kèm nút vặn nhờ đó thao tác sử dụng sẽ đơn giản, tiện lợi hơn. Máy sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Heatpump dùng cảm biến để xác định chất liệu sợi vải sau đó tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giảm tình trạng phai màu và bảo vệ chất lượng cho quần áo trong suốt quá trình sấy; Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng hao tổn khi sử dụng máy.

Máy sấy quần áo
Máy sấy bơm nhiệt LG 9kg DVHP09W

Đặc biệt, máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, không thông qua dây curoa, mang lại tốc độ quay tối ưu và giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Thêm vào đó, bạn có thể điều khiển máy sấy từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ vô cùng thuận tiện.

5. Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg EDV805JQSA – Giá tham khảo: 8.000.000đ

Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg EDV805JQSA sở hữu thiết kế hiện đại với màu xám bạc sang trọng. Chiếc máy sấy này có thể dễ dàng úp ngược lên máy giặt, giúp tối ưu hóa diện tích cho không gian sống của bạn. Với khối lượng sấy 8kg máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3-4 thành viên.

Máy sở hữu nhiều tính năng thông minh, hiện đại như: Công nghệ sấy thông hơi giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, hiệu suất cao; Cảm biến thông minh Smart Sensor; Công nghệ sấy đảo chiều đảm bảo quần áo sấy xong không bị nhăn, giữ được sự mềm mại của sợi vải, tiết kiệm thời gian ủi lại sau khi sấy.

máy sấy quần áo
Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg EDV805JQSA

Ngoài ra, máy cũng sở hữu tính năng Fast 40 giúp sấy khô 2kg quần áo nhanh chóng chỉ trong thời gian 40 phút. Thêm vào đó, máy sấy còn tích hợp chức năng hẹn giờ sấy tiện lợi giúp người dùng linh hoạt trong việc cài đặt thời gian sấy mà mình muốn mà không cần phải mất thời gian canh cho đồ khô.

Trên đây là dự đoán của chúng tôi về top 5 máy sấy quần áo tốt được mua nhiều năm 2022. Hy vọng với những chia sẻ của Websosanh bạn sẽ chọn được cho mình chiếc máy sấy quần áo tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.