Top 5 máy tính bảng 7 inch nghe gọi tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng 7 inch có hỗ trợ khe cắm sim luôn được nhiều người ưa chuộng. Cùng khám phá top 5 máy tính bảng 7 inch nghe gọi tốt nhất hiện nay.

Trong số các kích thước màn hình máy tính bảng thì máy tính bảng loại 7 inch là nhỏ nhất. Tuy nhiên không vì thế mà những chiếc tablet với màn hình kích cỡ 7 inch không được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại. Trong đó nhiều dòng máy còn được tích hợp khe cắm sim để nghe gọi điện thoại như một chiếc smartphone thông thường. Cùng tham khảo top 5 máy tính bảng 7 inch nghe gọi tốt nhất hiện nay nhé.

Máy tính bảng Asus Fonepad 7

Chiếc Asus Fonepad này là sự kết hợp hài hòa giữa máy tính bảng và smartphone. Mặc dù kích thước màn hình chỉ dừng lại ở mức 7 inch, không quá lớn nhưng lại giúp người dùng bỏ túi dễ dàng. Từ đó tối ưu hóa tính lưu động của máy. Đặc biệt máy cũng sở hữu độ phân giải chuẩn HD 1280×800 pixel vì vậy chất lượng hình ảnh luôn sắc nét và sống động.

Đặc biệt, máy còn hỗ trợ khe cắm sim cho phép kết nối Internet 3G để bạn có thể thoải mái lướt web, xem phim, nghe nhạc… trực tuyến mà không cần wifi. Dung lượng pin khủng giúp người dùng duy trì thời gian đàm thoại bằng Internet 3G lên tới 30 tiếng liên tục.

Máy tính bảng Asus Fonepad 7

Máy tính bảng Galaxy Tab 3V

Chiếc Galaxy Tab 3V này được nhiều người ưa chuộng bởi máy có mức giá vô cùng hợp túi tiền, tuy nhiên lại được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ trong tầm giá. Với bộ CPU 4 nhân xung nhịp 1.3GHz và chip đồ họa Mali-400MP. Máy được trang bị màn hình kích thước 7 inch nhỏ gọn và tiện dụng, độ phân giải hình ảnh ở mức khá là 1024×600 pixel.

Bên cạnh đó, đây cũng là dòng máy tính bảng 7 inch nghe gọi mà bạn không thể bỏ qua. Máy được trang bị 1 khe cắm sim cho phép người dùng kết nối mạng 3G dễ dàng, đồng thời cũng cho phép nhắn tin gọi điện như smartphone. Dung lượng pin lớn đạt 3600mAh cho thời gian sử dụng lâu dài.

Máy tính bảng Lenovo Phab

Đến với chiếc máy tính bảng Lenovo Phab này, bạn sẽ cảm nhận được thiết kế máy sang trọng và đẹp mắt với khung máy giả kim loại. Đặc biệt máy có kích thước siêu nhỏ gọn với màn hình 7 inch và độ dày chỉ 8.9mm.

Ngoài ra máy còn được trang bị tới 2 khe cắm sim để bạn có thể sử dụng sim và sóng của cùng lúc hai nhà mạng khác nhau. Cấu hình máy cũng khá ấn tượng với bộ nhớ trong 16GB, RAM 1GB và con chip Snapdragon 410 của nhà Qualcomm. Đem đến hiệu suất vận hành mượt mà để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

Máy tính bảng Lenovo Phab

Máy tính bảng Lenovo Tab M7

Một dòng máy tính bảng 7 inch nghe gọi khác mà bạn không nên bỏ lỡ đó là chiếc Lenovo Tab M7. Máy gây ấn tượng trước hết ở kết cấu khung kim loại bền bỉ và cứng cáp. Máy cũng đạt độ nhỏ gọn tối đa với trọng lượng chỉ 236.9g và màn hình giải trí 7 inch. Máy cũng được trang bị công nghệ màn hình IPS LCD đảm bảo chất lượng hiển thị vô cùng tươi sáng, sống động.

Hiệu năng ổn định cũng là một điểm cộng nữa của dòng máy này. Nhờ sở hữu bộ CPU MediaTek MT8765 lõi tứ nên máy có thể vận hành mượt mà với mọi nhu cầu sử dụng. Từ đọc sách báo, xem phim, lướt Facebook hay trải nghiệm các tựa game không quá nặng.

Máy tính bảng Masstel Tab 7

Cùng cạnh tranh trong phân khúc máy tính bảng 7 inch hỗ trợ sim đó chính là chiếc Masstel Tab 7 này. Máy được trang bị màn hình 7 inch IPS TFT đạt độ phân giải 1024×600 pixel. Cho phép hiển thị tới 16 triệu màu sắc khác nhau.

Ngoài ra người tiêu dùng cũng yêu thích dòng máy tính bảng này bởi máy sở hữu tới 2 khe cắm micro sim khác nhau. Cho phép bạn nghe gọi, nhắn tin và lướt web thả ga kể cả khi máy không nằm trong vùng phủ sóng của wifi. Máy có hiệu năng khá ổn định với chip lõi tứ MT8231B.

Máy tính bảng Masstel Tab 7Phân khúc máy tính bảng 7 inch hỗ trợ tính năng nghe gọi điện thoại luôn là phân khúc hấp dẫn với nhiều người tiêu dùng. Mong rằng top 5 máy tính bảng 7 inch nghe gọi trên đây sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho bạn!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!