Top 5 máy trợ giảng không dây âm thanh chuẩn dưới 3 triệu đồng đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là giáo viên, hướng dẫn viên mới vào nghề và đang có nhu cầu mua một chiếc máy trợ giảng để hỗ trợ giọng nói của mình to hơn, khỏe hơn nhưng mức chi trả lại có hạn, dưới đây là 5 máy trợ giảng dưới 3 triệu đồng âm thanh chuẩn bạn nên tham khảo.

Trên thị trường hiện tại có 2 dòng sản phẩm máy trợ giảng được sản xuất và bán với mục đích khuếch đại âm thanh đó là: dòng máy trợ giảng không dây và máy trợ giảng có dây. Với sự tiện lợi, gọn nhẹ khi sử dụng nên máy trợ giảng không dây được phần nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn. Do có nhiều chi tiết bên trong cần các vật liệu hiện đại hơn nên giá bán một chiếc máy trợ giảng không dây thường cao hơn dòng máy có dây. Chi phí cho một chiếc máy trợ giảng không dây được đảm bảo về chất lượng âm thanh với đầy đủ các tính năng và đảm bảo về độ bền của sản phẩm thì bạn nên chọn những máy có giá từ 1,5 triệu đồng trở lên.

Dưới đây là top 5 máy trợ giảng không dây có mức giá vừa phải dưới 3 triệu đồng thích hợp cho những người mới bước chân vào công việc giảng dạy, hướng dẫn viên,….

1. Máy trợ giảng không dây Sony SN – 898 – Giá tham khảo: 1,700,000 vnđ

SN – 898 là sản phẩm máy trợ giảng Sony đến từ thương hiệu Nhật Bản. Máy được thiết kế là dòng sản không dây nhưng kích thước thì khá lớn so với đa số máy trợ giảng cùng dòng. Tuy nhiên đây là sản phẩm giúp khuếch đại âm thanh to, rõ ràng với công suất loa lớn nhất đạt 25W, máy trợ giảng không dây Sony SN – 898 có thể sử dụng trong không gian 80 – 100m2 và đặc biệt có thể dùng trong các buổi tiệc ngoài trời quy mô vừa phải. Máy trợ giảng không dây Sony SN – 898 sẽ thích hợp với những thầy cô giáo sử dụng trong lớp học lớn từ 60 – 70 học sinh hoặc dành cho các hướng dẫn viên, sản phẩm Sony SN – 898 được đánh giá tốt nhất trong tầm giá.

Top 5 máy trợ giảng không dây âm thanh chuẩn dưới 3 triệu đồng đáng mua
Máy trợ giảng không dây Sony SN – 898

2. Máy trợ giảng không dây Aporo T30 – Giá tham khảo: 2,950,000 vnđ

Aporo là hãng chuyên sản xuất và phân phối máy trợ giảng đến từ Đài Loan, Aporo T30 UHF là máy trợ giảng được ứng dụng công nghệ không dây UHF với micro không dây là loa phát bắt cặp sóng bằng tần số riêng nên không bị nhầm lẫn sóng khi có nhiều máy ở gần nhau. Công suất máy trợ giảng Aporo T30 UHF đạt 22W đáp ứng nhu cầu khuếch đại giọng nói trong lớp học  từ 60 – 80 học sinh rất tốt, máy cũng có thiết kế gọn nhẹ.

Máy trợ giảng Aporo T30 UHF là sản phẩm ra sau T20 với những điểm cải tiến khắc phục những khuyết điểm của máy trợ giảng không dây Aporo T20 UHF trước đó, mang lại cho người dùng cảm giác âm thanh chân thực hơn. Điểm cải tiến hơn đó về âm thanh khuếch đại của máy to hơn, tự nhiên hơn, nghe hay hơn và người nghe tiếp nhận thông tin hiệu quả hơn. Đặc biệt máy trợ giảng Aporo T30 phù hợp với nữ tone giọng cao sẽ giúp âm thanh trầm ấm hơn, dễ nghe hơn.

Top 5 máy trợ giảng không dây âm thanh chuẩn dưới 3 triệu đồng đáng mua
Kích thước máy trợ giảng không dây Aporo T30

3. Máy trợ giảng không dây Shidu S516 – Giá tham khảo: 2,100,000 vnđ

Shidu là thương hiệu máy trợ giảng đến từ Trung Quốc với nhiều sản phẩm với các phân khúc khác nhau. Tuy nhiên máy trợ giảng Shidu S516 thuộc dòng máy trợ giảng không dây đáng mua nhất với công suất loa lớn, đảm bảo đầy đủ tính năng, micro cầm tay không dây bắt âm cực tốt, hiện đại mà lại có giá thành rất phải chăng, nhiều người tiêu dùng có thể sở hữu. Máy trợ giảng Shidu S516 có ưu điểm vượt trội đó là công suất loa đạt cực đại lên đến 50W, lớn hơn nhiều so với hơn đa số sản phẩm dòng máy trợ giảng mini hiện nay. Máy hoàn toàn có thể sử dụng thuyết giảng trong phòng học lớn hoặc cũng có thể sử dụng tại các buổi học ngoại khóa, các hoạt động ngoài trời.

4. Máy trợ giảng không dây Unizone UZ – U2 – Giá tham khảo: 2,975,000 vnđ

Máy trợ giảng không dây Unizone UZ – U2 là sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc được ứng dụng công nghệ không dây UHF, micro không dây có khả năng nhận sóng trong khoảng cách 30m và công suất loa đạt 30W giúp âm thanh khuếch đại luôn ổn định, rõ ràng đến tai người nghe. Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng máy chỉ 260 gram với màn hình LCD hiện đại hiển thị tình trạng pin, trạng thái hoạt động của máy trợ giảng giúp người dùng chủ động trong khi sử dụng. Ngoài ra máy trợ giảng Unizone UZ – U2 được tích hợp chức năng ghi âm hỗ trợ nhu cầu ghi lại âm thanh, bài giảng cho các thầy cô giáo, là điểm mới so với nhiều sản phẩm trước đây của Unizone.

Top 5 máy trợ giảng không dây âm thanh chuẩn dưới 3 triệu đồng đáng mua
Máy trợ giảng không dây Unizone UZ – U2

5. Máy trợ giảng không dây Soaiy S-658 – Giá tham khảo: 1,580,000 vnđ

Máy trợ giảng không dây Soaiy S-658 là sản phẩm mới có mặt trên thị trường với nhiều ưu điểm như ứng dụng công nghệ không dây mới âm thanh thu phát rõ ràng vang xa, có khoảng cách bắt sóng xa, đặc biệt khả năng bắt songd chỉ sau 1 giây bật máy lên. Công nghệ tiết kiệm pin hiện đại được ứng dụng trong máy trợ giảng không dây Soaiy S-658 giúp thời gian sử dụng liên tục trong 10 giờ. Máy lại được thiết kế bắt mắt, cực kỳ thời trang và trẻ trung rất phù hợp với những bạn trẻ năng động.

Trên đây là top 5 máy trợ giảng không dây có giá thành dưới 3 triệu đồng người tiêu dùng nên mua. Tham khảo giá tốt và thông tin chi tiết tại Websosanh.vn để có sự lựa chọn chiếc máy trợ giảng phù hợp nhất bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!