Top 8 máy trợ giảng giá dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có nhu cầu mua máy trợ giảng tốt nhất chứ không phải máy trợ giảng giá rẻ vì muốn chất lượng âm thanh tốt, độ bền cao nhưng cũng không đủ khả năng tài chính để mua máy trợ giảng cao cấp quá? Vậy thì đây sẽ là 8 gợi ý tốt dành cho bạn tham khảo và lựa chọn:

Một chiếc máy trợ giảng là không thể thiếu đối với một giáo viên, một hướng dẫn viên du lịch hay một hoạt náo viên trong các sự kiện. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy trợ giảng khác nhau, mỗi thương hiệu lại có những chủng loại khác nhau. Một người có nhu cầu mua máy trợ giảng lần đầu sẽ khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân. Dưới đây là top 8 máy trợ giảng giá dưới 5 triệu đồng có chất lượng tốt đáng mua nhất năm 2021 Websosanh.vn thông tin đến bạn:

1. Máy trợ giảng Bella UN – 30W mini Mic speaker (Giá tham khảo: 4,450,000 vnđ)

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu máy trợ giảng nổi tiếng đến từ Nhật Bản với độ bền cao, chất lượng âm thanh trầm ấm, nghe rất hay, về chất lượng âm thanh của máy trợ giảng Bella UN – 30W cực kỳ tốt, không có điểm gì phải lăn tăn cả.

Máy trợ giảng Bella UN – 30W có ưu điểm cực kỳ lớn đó là sản phẩm được thiết kế tinh tế, siêu mỏng với độ dày thây máy chỉ 1.7 cm, siêu nhẹ với trọng lượng 190g. Vỏ máy được làm bằng nhựa ABS chống trầy, chống xước, rất thuận tiện khi di chuyển. Mặc dù bé vậy nhưng công suất loa của máy lên đến 30w đáp ứng phòng học lên tới 300m2.

Một điểm đáng khen nữa là máy trợ giảng có dây Bella UN – 30W này có công nghệ khử hú, rít cực tốt, không hề bị hú ngay cả khi để micro và loa gần nhau.

Nhược điểm duy nhất của máy là có giá khá cao so với mặt bằng chung của thị trường.

Top 8 máy trợ giả đáng mua nhất 2021
Máy trợ giảng Nhật Bản Bella UN – 30W Mini Mic Speaker âm thanh cực kỳ chuẩn

2. Máy trợ giảng Aepel FC-530 (Giá tham khảo: 4,585,000 vnđ)

Máy trợ giảng Aepel FC – 530 là hàng nội địa, được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc, với công nghệ khuếch đại âm thanh vòng xoáy ốc hiện đại nhất hiện nay, đây là sản phẩm được gọi là nồi đồng cối đá về chất lượng âm thanh.

Công suất loa lớn nhất đạt 32w, có thể đáp ứng trong phòng 50 – 80 nười với diện tích lên đến 300m2. Pin lithium với thời gian sử dụng lên tới 20 giờ, chỉ mất 3 – 4 giờ sạc đầy lại và máy có khả năng tự ngắt nguồn điện khi đã đầy.

Nhược điểm của máy trợ giảng Hàn Quốc này đó là không tích hợp các chức năng như đài FM vì Aepel không muốn gây tác động phụ đến chất lượng âm thanh.

Giá máy trợ giảng Aepel FC – 530 cũng tương đối cao so với mặt bằng chung.

3. Máy trợ giảng không dây Camac Unizone UZ-9580 F3 (Giá tham khảo: 5,500,000 vnđ)

Máy trợ giảng không dây Camac Unizone UZ-9580 F3 là sản phẩm nhập khẩu chính hãng tại Hàn Quốc. Là sản phẩm máy trợ giảng mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, tự nhiên, chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Thiết kế nhỏ gọn hơn cả một chiếc điện thoại thông minh nhưng lại có công suất tương đối lớn, đủ áp dụng vừ sử dụng cho một gian phòng khoảng 200 người nghe.

Thiết bị máy trợ giảng Hàn Quốc Camac Unizone UZ-9580 F3 trang bị nhiều tính năng tuyệt vời như kết nối không dây, hỗ trợ thẻ nhớ, USB nghe nhac, nghe đài FM, ghi âm cực kỳ tiện lợi.

Sản phẩm máy trợ giảng không dây Camac Unizone UZ-9580 F3 chất lượng tốt, sử dụng rất bền tuy nhiên có giá cao so với mặt bằng chung, phù hợp hơn với người có thu nhập cao.

Top 8 máy trợ giả đáng mua nhất 2021
Máy trợ giảng không dây Hàn Quốc Camac Unizone UZ – 9580 F3

4. Máy trợ giảng Philips SBM230 UHF (Giá tham khảo: 4,200,000 vnđ)

Philips SBM230 UHF là sản phẩm đến từ thương hiệu điện từ đến từ Hà Lan, thương hiệu máy trợ giảng đã có mặt tại Việt Nam hang chục năm và được người tiêu dùng Việt tin tưởng về chất lượng và sự bền bỉ.

Sóng UHF của máy có khả năng bắt sóng xuyên tường với bán kính 20m, âm thanh phát ra của máy thanh giọng thích hợp với người có chất giọng trầm, bắt âm gió chuẩn, giáo viên dạy tiếng anh sẽ nghe rất hay.

Máy trợ giảng Philips SBM239 UHF phù hợp với phòng chứa 50 – 60 người, đặc biệt còn hỗ trợ âm thanh rất tốt cho các sự kiện ngoài trời.

Máy trợ giảng Philips có nút điều khiển cảm ứng, gây chuyển sóng không cần thiết khi nhỡ chạm tay vào.

5. Máy trợ giảng không dây Aporo T30 (Giá tham khảo: 2,950,000 vnđ)

Aporo là thương hiệu máy trợ giảng Đài Loan và hiện tại đang là thương hiệu máy trợ giảng bán chạy nhất thị trường Việt Nam vì giá rẻ chất lượng trong tầm giá.

Công nghệ lọc âm thanh hiện đại cho âm thanh phát ra trầm, ấm hơn, người dùng nữ có tông giọng cao sẽ hỗ trợ giọng nói dễ nghe hơn. Âm thanh nghe hay hơn máy T20 trước đó, âm thanh to, rõ ràng, thu được âm gió, dạy tiếng anh dạy văn rất hay.

Công suất loa lên đến 20w thích hợp cho phòng học 60 – 100m2, âm thanh to, không hề bị vỡ tiếng, mic gần loa cũng không bị rú, rít. Máy có thể vừa nghe nhac, vừa nói được thích hợp trong quá trình giảng dạy.

Nhược điểm của máy đó là thiết kế chưa được thời trang, trường hợp để micro và loa ngược chiều, gần nhau có thể bị hú.

Top 8 máy trợ giả đáng mua nhất 2021
Máy trợ giảng Đài Loan Aporo T30 được thiết kế rất nhỏ gọn

6. Máy trợ giảng Lenovo A86 (Giá tham khảo: 2,450,000 vnđ)

Đây cũng là một sản phẩm máy trợ giảng đến từ Đài Loan như Aporo. Máy trợ giảng Lenovo A86 được thiết kế rất thời trang, trẻ trung, rất thích hợp cho các bạn trẻ năng động.

Mic không dây có thể biến chuyển vị trí mic, có thể bên trái hoặc bên phải thích hợp với bên thuận của người dùng. Bên cạnh đó mic không dây có bông lọc gió hạn chế tiếng hơi thở gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh phát ra và có khả năng bắt được sóng trong bán kính 15m với âm thanh phát trầm, ấm.

Đặc biệt máy trợ giảng không dây Lenovo A86 có thể ghi âm chỉ với một lần bấm duy nhất, cực kỳ thuận tiện trong trường hợp cấp bách, quan trọng.

Nhược điểm: Bị hú khi để micro và loa gần sát nhau.

Top 8 máy trợ giả đáng mua nhất 2021
Máy trợ giảng Đài Loan Lenovo A86 với micro xoay chuyển linh hoạt trái/ phải

7. Máy trợ giảng Shidu S615 (Giá tham khảo: 1,650,000 vnđ)

Shidu là thương hiệu rất nổi tiếng về sản xuất máy trợ giảng đến từ Trung Quốc với âm thanh cực kỳ tốt. Âm thanh phát ra từ máy trợ giảng Shidu S615 thanh hơn, vì vậy phù hợp người có giọng trầm sẽ hỗ trợ âm thanh phát ra dễ nghe hơn. Âm thanh phát ra to, rõ ràng, không hề bị vỡ, rè ngay cả khi bật mức độ âm thanh lớn nhất.

Máy trợ giảng Shidu S615 là dòng sản phẩm không dây rất thuận tiện cho công việc phải thường xuyên di chuyển, cũng là dòng sản phẩm phân khúc cao cấp của thương hiệu Shidu.

Nhược điểm duy nhất của máy trợ giảng Trung Quốc Shidu này đó là hiện tượng cộng hưởng âm thanh gây hú khi để micro và loa đối chiều, rất gần nhau. Ngoại trừ điều đó đây là sản phẩm có mức giá tốt, rất đáng sử dụng.

8. Máy trợ giảng Sony SN 898W (Giá tham khảo: 1,500,000 vnđ)

Sony thương hiệu đến từ Nhật Bản với nhiều sản phẩm máy trợ giảng khác nhau, mỗi sản phẩm có chất lượng khác nhau, sản phẩm máy trợ giảng sony 898W được đánh giá chất lượng tốt nhất.

Máy trợ giảng Sony SN – 898W được đánh giá cực khỏe, nghe to, rõ ràng, vang, tốt  nhất trong tầm giá, với công nghệ khuếch đại âm thanh Echo cho âm thanh phát ra vang hơn, máy rất bền. Công suất loa 25W nhưng loa cực to có thể đáp ứng nhu cầu phòng diện tích 200m2.

Đặc biệt có thể trộn âm thanh, mở nhạc làm nền cho giọng nói trong các sự kiện.

Nhược điểm: Máy trợ giảng SN – 898W thiết kế chưa được bắt mắt máy hơi dày, hơi khó khăn trong khi di chuyển thích hợp hơn khi đặt 1 chỗ, không có kết nối với Bluetooth.

Trên đây là 8 máy trợ giảng rất đáng mua phù hợp với người có thu nhập trung bình và thu nhập cao, hãy tham khảo thêm và chọn sản phẩm phù hợp để hiệu quả giảng dạy, hướng dẫn du lịch, tổ chức sự kiện của bạn cao nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!