Top 5 máy xay sinh tố đa năng Panasonic hot nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn sản phẩm máy xay sinh tố đa năng Panasonic nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 5 máy xay sinh tố đa năng Panasonic đang hot nhất trên thị trường trong năm 2002 nhé.

Trước sự đa dạng về mẫu mã thì máy xay sinh tố đa năng Panasonic vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng.

1. Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-M300SRA

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-M300SRA
Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-M300SRA

Panasonic MX-M300SRA gồm 2 cối xay là 1 cối sinh tố 1 lít và 1 cối xay khô 200ml. Với cối sinh tố bạn có thể xay được hoa quả, xay cháo nóng, xay thực phẩm và cối nhỏ dùng để xay các loại hạt như tiêu, lạc, vừng, ngũ cốc… Cối xay sinh tố được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp đảm bảo độ bền, an toàn cho sức khỏe. Cối xay khô được làm từ nhựa, có màu trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-M300SRA hoạt động với công suất 450W mạnh mẽ cùng lưỡi dao sắc bén giúp xay nhanh, nghiền nhuyễn các loại thực phẩm hiệu quả. Lưỡi dao dạng răng cưa được làm bằng thép không gỉ, dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Bảng điều khiển dạng nút nhấn bật/tắt nhẹ nhàng dễ dàng sử dụng.

2. Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-V310KRA

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-V310KRA
Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-V310KRA

Panasonic MX-V310KRA hoạt động với công suất 600W giúp xay nhanh và nhuyễn mịn nguyên liệu trong thời gian ngắn, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của gia đình bạn. Hệ thống lưỡi dao xay mạnh mẽ, chống ăn mòn và cho độ bền sản phẩm cao. Đặc biệt, lưỡi dao có dạng ziczac giúp xay cắt được mọi thực phẩm một cách dễ dàng, kể cả đá viên.

Máy có cối xay lớn dung tích 1.5 lít giúp xay thực phẩm được nhiều hơn, cả gia đình có thể dễ dàng thưởng thức những món nước uống đầy dinh dưỡng. Cối xay khô có thể xay nhỏ các thực phẩm như thịt, các loại hạt hay các loại gia vị cho bữa ăn gia đình. Cối xay được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, dày dặn và bền bỉ hơn.

3. Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-EX1561WRA

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-EX1561WRA
Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-EX1561WRA

Panasonic MX-EX1561WRA sở hữu gam màu trắng xanh vô cùng đẹp mắt, gồm 2 cối xay: 1 cối sinh tố và 1 cối xay hạt. Cối xay được làm từ chất liệu thủy tinh bền đẹp, an toàn cho sức khỏe, không ám mùi và làm sạch đơn giản. Cối sinh tố có dung tích thực tế 1.5 lít (dung tích tổng 2 lít) và dung tích cối xay hạt là 50g.

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-EX1561WRA hoạt động với công suất 290 – 300W kết hợp cùng tốc độ quay nhanh, lưỡi dao thép không gỉ sắc bén sẽ xay nhuyễn nhanh chóng. Lưỡi dao gồm 4 cánh cứng chắc, không gỉ sét. Bảng điều khiển dạng núm vặn điều chỉnh 2 tốc độ xay và 1 số nhồi linh hoạt và dễ dàng sử dụng.

4. Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-MG5351WRA

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-MG5351WRA
Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-MG5351WRA

Máy có thiết kế màu trắng, kiểu dáng để bàn vững chắc, chống rung và giảm tiếng ồn hiệu quả khi vận hành. Panasonic MX-MG5351WRA hoạt động với công suất tối đa 700W giúp xay trái xây, xay đá cứng hay xay hạt hiệu quả. Lưỡi dao răng cưa được làm từ thép không gỉ 4 cánh (cối lớn) và 2 cánh (cối nhỏ) vô cùng sắc bén, giúp xay nhuyễn, mịn trái cây cực kỳ nhanh chóng.

Panasonic MX-MG5351WRA có 2 cối xay với cối hạt 50g, cối sinh tố có dung tích 1.5 lít được làm bằng chất liệu thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh. Bảng điều khiển của máy dạng nút nhấn có 2 tốc độ và 2 nút nhồi dễ dàng sử dụng.

5. Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-MG53C1CRA

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-MG53C1CRA
Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-MG53C1CRA

Panasonic MX-MG53C1CRA hoạt động với công suất mạnh mẽ 700W giúp xay trái cây, thực phẩm nhuyễn mịn nhanh chóng và xay đá hiệu quả. Với cối to nhất có dung tích 1.5 lít chuyên dùng để xay sinh tố, xay khoảng 250g đá viên xấp xỉ 8 – 10g/viên, cối xay thịt 200g dùng để xay thực phẩm tươi sống như cá, thịt các loại và cối nhỏ xay được tối đa 50g (đồ khô).

Cối xay được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, chịu lực tốt và đảm bảo an toàn vệ sinh. Lưỡi dao xay sắc bén, thiết kế hình răng cưa và được làm bằng thép không gỉ, không sinh ra chất độc hại nên đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bảng điều khiển dạng nút nhấn sử dụng đơn giản và dễ dàng.

Với top 5 máy xay sinh tố đa năng Panasonic đang được người dùng tin dùng nhất hiện nay sẽ là gợi ý hay ho cho bạn và gia đình khi có ý định mua sắm thiết bị này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!