Top 5 máy xay sinh tố Tefal tốt nhất được nhiều người dùng ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để lựa chọn được một chiếc máy xay sinh tố tốt trên thị trường thì quá không hề dễ dàng. Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ review cho bạn 5 dòng máy xay sinh tố Tefal tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Máy xay sinh tố từ lâu đã trở thành một trong những thiết bị nhà bếp thiết yếu trong mọi căn bếp. Với chiếc máy xay sinh tố, chúng ta có thể chế biến được nhiều món ngon như sinh tố, kem, bánh… ngay tại nhà, hợp vệ sinh và khẩu vị của gia đình.

1. Máy xay sinh tố Tefal – BL42S166

Máy xay sinh tố Tefal – BL42S166
Máy xay sinh tố Tefal – BL42S166

Tefal – BL42S166 thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi gam màu trang nhã, tinh tế. Logo thương hiệu của máy được in nổi bật giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Tefal – BL42S166 có kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp sử dụng cho mọi không gian. Máy có công suất hoạt động 600W với 2 tốc độ cũng chức năng nhồi vô cùng tiện dụng, người dùng có thể lựa chọn các tốc độ, chức năng thông qua núm vặn duy nhất ở trên thân máy.

Máy xay sinh tố Tefal – BL42S166 có dung tích cối 2 lít, trong đó dung tích sử dụng là 1.255 lít giúp bạn có thể xay được một lượng thực phẩm tương đối lớn. Với lưỡi dao 6 lưỡi đến từ thương hiệu Powerlix cho chất lượng lưỡi dao sắc bén, sáng bóng và an toàn để xay mịn thực phẩm nhanh chóng. 

2. Máy xay sinh tố Tefal BL477566

Tefal BL477566 gồm 2 cối là cối xay sinh tố và cối xay hạt giúp xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Dung tích cối lớn 1.25 lít và cối nhỏ là 250ml để gia đình bạn có thể xay sinh tố, xay hạt khô cực tiện lợi. Cối xay sinh tố và cối xay hạt đều được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, dễ dàng vệ sinh. 

Ngoài ra, máy còn đi kèm 1 thanh đẩy giúp bạn xay trái cây được nhanh hơn. Cối sinh tố có nắp đậy nên chống văng bắn trái cây ra bên ngoài. Tefal BL477566 hoạt động với công suất mạnh mẽ 800W vùng 5 tốc độ xay và 1 chế độ nhồi giúp xay được cả những viên đó nhỏ. Lưỡi dao 6 cánh được làm bằng thép không gỉ, sắc bén và dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng.

3. Máy xay sinh tố Tefal BL47YB66

Máy xay sinh tố Tefal BL47YB66
Máy xay sinh tố Tefal BL47YB66

Tefal BL47YB66 được trang bị 3 cối xay bao gồm cối sinh tố, cối xay hạt khô và cối xay thịt để bạn có thể xay trái cây, làm sinh tố, xay hạt ngũ cốc, xay thịt… Với 3 cối xay được làm bằng nhựa cao cấp kháng vỡ, dày dặn, dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Cối xay có màu trong suốt và dễ dàng nhìn vào bên trong khi xay trái cây.

Máy xay sinh tố Tefal BL47YB66 hoạt động với công suất 800W giúp xay thực phẩm, trái cây nhuyễn mịn chỉ sau vài phút. Cối sinh tố có dung tích 1.25 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho các gia đình. Máy có 5 tốc độ xay để lựa chọn sao cho phù hợp với loại thực phẩm cần xay. Lưỡi dao xay có 6 cánh, được làm bằng thép không gỉ sắc bén, cứng chắn giúp cắt nhỏ mọi thứ dễ dàng và không sinh ra chất độc hại vào thực phẩm, trái cây.

4. Máy xay sinh tố Tefal BL3121

Tefal BL3121 có kiểu dáng sang trọng và sử dụng đơn giản. Cối xay có dung tích 1.75 lít giúp xay thực phẩm được nhiều hơn chỉ với một lần xay. Cối được làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ siêu sắc bén, không bị mài mòn và dễ dàng xay chuyễn các loại thực phẩm kể cả xay đá bào. 

5. Máy xay sinh tố Tefal BL3071

Máy xay sinh tố Tefal BL3071
Máy xay sinh tố Tefal BL3071

Tefal BL3071 có kiểu dáng đơn giản mang đến sự thuận tiện khi sử dụng và gam màu trắng trang nhã. Máy không chỉ có diện tích nhỏ mà còn mang đến sự sang trọng cho không gian căn bếp của bạn. Với cối lớn có dung tích 1.75 lít thoải mái xay hay chế biến rau, quả, củ một cách dễ dàng. Bên trong là một dao với 6 lưỡi giúp việc xay nhanh, hiệu quả cao hơn, trái cây được xay nhuyễn và đều hơn.

Máy xay sinh tố Tefal BL3071 còn được trang bị cối nhỏ sử dụng để xay thịt hay các món đồ khô như xay tiêu, cà phê, nguyên liệu sẽ không bị bám dính vào bề mặt bên trong và không bị ăn món khi máy quay thực phẩm ở tốc độ lớn. Máy có 3 tốc dễ dàng sử dụng chỉ bằng 1 nút vặn, với ký hiện hiển thị đầy đủ các mức tốc độ quay khác nhau, để phù hợp với từng món ăn.

Trên đây, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn thông tin về 5 dòng máy xay sinh tố Tefal đang bán chạy trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!