Top 5 nồi chiên không dầu 7 lít đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gia đình bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu cho 4 – 6 người sử dụng thì không thể không để ý đến những gợi ý về nồi chiên không dầu 7 lít dưới đây. Dòng sản phẩm này đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong các không gian bếp hiện đại. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Nồi chiên không dầu 7 lít Smartcook AFS-3941

Smartcook AFS-3941 có dung tích sử dụng 7 lít nên chiên được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất 1800W giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Smartcook AFS-3941 được ứng dụng công nghệ làm nóng bằng điện trở nhiệt Rapid Air giúp chế biến thức ăn chín đều.

Nồi chiên không dầu 7 lít Smartcook AFS-3941
Nồi chiên không dầu 7 lít Smartcook AFS-3941

Nồi chiên không dầu 7 lít Smartcook AFS-3941 có vỏ ngoài làm bằng chất liệu nhựa PP và inox cách nhiệt tốt, an toàn, bóng sáng và tiện lau chùi. Lòng nồi bằng kim loại phủ chống dính Daikin bền bỉ, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh.

2. Nồi chiên không dầu 7 lít Mutosi MF-S102

Mutosi MF-S102 có dung tích sử dụng 7 lít, nướng được gà nguyên con khoảng 1.2 – 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất 1700W đáp ứng được nhu cầu chiên, nướng, hấp thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và thời gian tối ưu. Công nghệ làm nóng Rapid Air giúp thực phẩm chín đồng đều, bên trong mềm ngon, bên ngoài giòn vàng hấp dẫn, giảm lượng chất béo, tốt cho sức khỏe của gia đình.

Nồi chiên không dầu 7 lít Mutosi MF-S102
Nồi chiên không dầu 7 lít Mutosi MF-S102

Nồi chiên không dầu 7 lít Mutosi MF-S102 được trang bị công nghệ hấp siêu nhiệt Stream Active giúp hấp chín thức ăn hiệu quả. Vỏ ngoài bằng nhựa PP có độ bóng bề mặt cao, giữ màu bền, ít bám bẩn, lau chùi dễ dàng. Lòng nồi inox 304 cứng cáp, chống hoen gỉ, biến dạng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi chế biến thức ăn, có phủ lớp chống dính để dễ dàng vệ sinh.

3. Nồi chiên không dầu 7 lít Magic Eco S07 PRO

Magic Eco S07 PRO đa chức năng sử dụng như chiên không dầu, hấp, chiên kết hợp hấp. Nồi có dung tích tổng 8.5 lít, dung tích sử dụng 7 lít nên chiên/hấp được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Công nghệ làm nóng bằng thanh nhiệt điện trở giúp thực phẩm chín đều các mặt, cho ra món ăn thơm ngon hấp dẫn. Nồi có nhiệt độ điều chỉnh 80 – 200 độ C, thời gian hẹn giờ từ 0 – 9 tiếng mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Nồi chiên không dầu 7 lít Magic Eco S07 PRO
Nồi chiên không dầu 7 lít Magic Eco S07 PRO

Nồi chiên không dầu 7 lít Magic Eco S07 PRO có vỏ ngoài làm bằng nhựa PP cao cấp, cách nhiệt tốt, an toàn và dễ dàng vệ sinh. Lòng nồi bằng kim loại tráng men, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe. Magic Eco S07 PRO có 8 chương trình nấu cài đặt sẵn, bao gồm khoai tây chiên, đùi gà, rau củ, bít tết, cá, pizza, bánh bao, snack khoai tây.

4. Nồi chiên không dầu 7 lít Mishio MK-302

Mishio MK-302 có dung tích tổng 7.5 lít, dung tích sử dụng 7 lít, thoải mái chiên nướng/hấp thực phẩm, chế biến được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất chiên 1700W – hấp 900W giúp nấu nướng nhanh chóng và thuận tiện. Mishio MK-302 được ứng dụng công nghệ đảo gió nóng Rapid Air giúp chế biến thức ăn chín đều các mặt, nóng hổi thơm ngon.

Nồi chiên không dầu 7 lít Mishio MK-302
Nồi chiên không dầu 7 lít Mishio MK-302

Nồi chiên không dầu 7 lít Mishio MK-302 có vỏ ngoài làm bằng nhựa PP an toàn và dễ dàng lau chùi. Lòng nồi bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện, bền bỉ, nấu nướng an toàn, tiện vệ sinh sau khi nấu nướng. Mishio MK-302 có 8 chướng trình nấu ăn cài đặt sẵn như khoai tây chiên, gà, rau củ, thịt bít tết, tôm, thịt, pizza, cá.

5. Nồi chiên không dầu 7 lít Ferroli FAF-7.0D

Ferroli FAF-7.0D có dung tích tổng 8 lít, dung tích sử dụng lớn đến 7 lít giúp chiên, hấp được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất chiên 1700W giúp nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Ferroli FAF-7.0D được ứng dụng công nghệ làm nóng bằng điện trở nhiệt, giúp chế biến thức ăn chín đều. 

Nồi chiên không dầu 7 lít Ferroli FAF-7.0D
Nồi chiên không dầu 7 lít Ferroli FAF-7.0D

Vỏ ngoài làm bằng nhựa PP cao cấp và inox cách nhiệt, an toàn, bóng sáng và dễ dàng lau chùi. Lòng nồi bằng kim loại không gỉ phủ sơn chống dính, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe và tiện vệ sinh sau khi nấu. Nồi chiên không dầu 7 lít Ferroli FAF-7.0D có 8 chương trình nấu cài đặt sẵn, hỗ trợ bạn nấu nướng nhanh chóng, bao gồm thịt, đùi gà, tôm, cá, pizza, khoai tây chiên, bánh ngọt, rau củ quả.

Với 5 dòng nồi chiên không dầu 7 lít tốt nhất hiện nay sẽ giúp các bạn có thể nhiều sự lựa chọn phù hợp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!