Top 5 nồi chiên không dầu Bluestone tốt nhất trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ review chi tiết về 5 dòng nồi chiên không dầu Bluestone tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé.

Bluestone là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Singapore trong đó dòng nồi chiên không dầu là lựa chọn được nhiều chị em nội trợ ưu tiên lựa chọn. Nếu bạn đang cần tìm mua nồi chiên không dầu thì không nên bỏ lỡ những gợi ý dưới đây nhé.

1. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5870

Bluestone AFB-5870 có thiết kế với kiểu dáng hiện đại, các góc bo tròn mềm mại, gọn đẹp. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt và bóng loáng dễ dàng lau chùi bụi bẩn. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính dễ dàng vệ sinh dầu mỡ dư thừa. Bluestone AFB-5870 có thiết kế khay chiên và giá chiên có nút nhấn dễ dàng tách rời nhau tiện khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5870
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5870

Bluestone AFB-5870 có dung tích lên đến 5 lít giúp bạn có thể thoải mái chiên thực phẩm với thớ thịt lớn và dày hay nướng nguyên con gà đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên. Nối sử dụng nguyên lý quạt đối lưu giúp tỏa nhiệt đều, thức ăn chín ngon và đều màu hơn. Bluestone AFB-5870 được thiết kế bảng điều khiển cơ với 2 núm vặn điều chỉnh nhiệt độ nướng và chế độ hẹn giờ.

2. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB – 5863

Bluestone AFB – 5863 có kiểu dáng gọn gàng cùng tông màu trắng hiện đại thích hợp với mọi không gian bếp. Bảng điều khiển dạng nút vặn được tích hợp ở phần mặt nồi nên người dùng dễ dàng sử dụng. Công nghệ Rapid Air giúp luồng khí được làm nóng cao và lưu chuyển nhanh để thực phẩm chính nhanh mà không cần hay chỉ phải sử dụng ít dầu. 

Vỏ nồi được phủ một lớp sơn tĩnh điện cho độ sáng bóng đẹp mắt và ít bị bám bẩn. Nồi có thiết kế tay cầm cách nhiệt chắc chắn giúp bạn có thể dễ dàng cầm nắm và sử dụng một cách dễ dàng. Khay chiên dạng lỗ cho khả năng thoát hơi nhanh chóng và loại bỏ dầu mỡ một cách tối ưu. Chức năng hẹn giờ lên đến 30 phút cho phép bạn rảnh tay.

3. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5868

Bluestone AFB-5868 có kiểu dáng gọn gàng với màu đen bóng đẹp mắt mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian của căn bếp gia đình bạn. Bluestone AFB-5868 có dung tích 3.5 lít giúp bạn nấu được lượng lớn thực phẩm trong một lần. Ngoài ra, nồi hoạt động với công suất mạnh lên đến 1500W giúp nấu chín thực phẩm nhanh chóng hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức. 

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5868
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5868

Tay cầm cách nhiệt chắc chắn giúp bạn có thể dễ dàng cầm nắm và sử dụng mà không lo bị hỏng. Nồi được làm bằng chất liệu cao cấp, không gỉ, không thôi nhiễm các chất độc hại ở nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Khay chiên được thiết kế dạng lỗ giúp thoát hơi và loại bỏ được dầu mỡ một cách tối ưu.

4. Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5880

BlueStone AFB-5880 được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng điện tử thao tác vô cùng nhanh nhạy. Với công nghệ làm nóng đối lưu Rapid Air giúp giảm đến 80% lượng dầu mỡ dư thừa ở trong thực phẩm và thoải mái ăn đồ chiên mà không lo béo phì. BlueStone AFB-5880 hoạt động với công suất 1.700W giúp chiên thực phẩm nhanh chín mà không cần phải tốn công lật thực phẩm liên tục.

Nồi có dung tích lên đến 5.5 lít đáp ứng được nhu cầu chiên nướng cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Bảng điều khiển được trang bị màn hình Led hiển thị nhiệt độ và thời gian chiên vô cùng tiện lợi cho người dùng. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính Greblon cao cấp giúp chống dính hoàn hảo, hạn chế trầy xước và cọ rửa vệ sinh nhanh chóng.

5. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876

Bluestone AFB-5876 có thiết kế màu đen sang trọng, nặng 6.8kg và vỏ ngoài được làm từ nhựa chịu nhiệt cao cấp có khả năng chịu được lực va đập tốt. Nồi có dung tích 5.5 lít giúp bạn có thể chiên được khoảng 3 miếng sườn cỡ 0.5kg trong cùng một lúc dễ dàng. 

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876 hoạt động với công suất 1.800W cung công nghệ Rapid Air giúp chiên, rán thực phẩm nhanh chóng và giảm thiểu đến 80% lượng dầu mỡ so với việc chiên rán truyền thống. Bảng điều khiển cảm ứng LCD hiện đại và dễ dàng tùy chỉnh với 7 chế độ nấu đã được cài đặt sẵn. Chế độ hẹn giờ tối đa lên đến 30 phút để người dùng lựa chọn nhiệt độ chiên lên đến 200 độ C.

Trên đây là top 5 nồi chiên không dầu Bluestone tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình để sử dụng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!