Top 5 nồi chiên không dầu Unie đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, mời các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 5 nồi chiên không dầu Unie đáng mua nhất cho dịp Tết 2023 này nhé.

Nồi chiên không dầu hiện đang được nhiều chị em phụ nữ Việt yêu thích lựa chọn bởi nó mang lại sự tiện lợi cho chúng ta trong việc nấu nướng hàng ngày. Đặc biệt, những món ăn được làm bằng nồi chiên không dầu sẽ giảm được chất béo, dầu mỡ giúp bảo vệ sức khỏe một cách hiệu quả.

1. Nồi chiên không dầu Unie UE-600

Unie UE-600 có dung tích 6.5 lít giúp chiên nướng được lượng lớn thức ăn hay nướng gà, vịt nguyên con mà không cần phải chặt nhỏ nên phù hợp với gia đình có nhiều thanh viên.

Nồi chiên không dầu Unie UE-600
Nồi chiên không dầu Unie UE-600

Nồi được cài đặt sẵn 8 chế độ tự động là chiên khoai tây, nướng bánh, nướng thịt, nướng cá, nướng tôm, nướng pizza, nướng đùi gà, rã đông. Các chế độ nấu đều được cài đặt sẵn nhiệt độ, thời gian lý tưởng mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Unie UE-600 hoạt động với công suất 1.500W cùng tính năng điều chỉnh nhiệt độ giúp thực phẩm chín nhanh hơn, ngon hơn.

Nồi chiên không dầu Unie UE-600 có giỏ chiên, khay chiên được phủ chống dính cao cấp, bền bỉ, hạn chế cháy khét, được chứng nhận an toàn bởi LFGB FDA và đảm bảo an toàn vệ sinh cho thực phẩm. Tay cầm chống nóng, được trang bị chốt trong suốt giúp người dùng dễ dàng tháo rời giá chiên và khay chiên, tiện lợi cho việc vệ sinh. 

2. Nồi chiên không dầu Unie UE-800

Unie UE-800 có dung tích lên đến 8 lít, phù hợp sử dụng cho gia đình có nhiều người hay những bữa lễ tiệc. Do đó, bạn có thể nướng được nguyên con gà, vịt hay lượng thực phẩm lớn chỉ trong một lần.

Nồi chiên không dầu Unie UE-800
Nồi chiên không dầu Unie UE-800

Nồi chiên không dầu Unie UE-800 có 10 chức năng cài đặt sẵn như chiên khoai tây, chiên thịt, tôm, nướng bánh, nướng gà, chiên cá, làm bít tết hay rã đông thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Unie UE-800 được trang bị quạt đối lưu với đường kính lớn kết hợp cùng công suất 1800W giúp làm nóng dây mayso nhanh sẽ luân chuyển luồng khí nóng ở tốc độ cao để thực phẩm chín giòn rụm, mềm bên trong và giòn bên ngoài. Giỏ chiên có lỗ tách dầu xuống khay chiên giúp dầu mỡ không bị ngấm ngược trở lại vào thức ăn, giúp loại bỏ dầu mỡ từ thức ăn hiệu quả.

3. Nồi chiên không dầu Unie Sky Blue

Unie Sky Blue sở hữu thiết kế siêu xinh xắn, ấn tượng với gam màu xanh pastel nhẹ nhàng mang lại cho không gian bếp một làn gió mới lạ. Nồi có độ bền cao bởi làm từ các chất liệu cao cấp. Trong khoang nồi được làm từ inox chống gỉ, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, chịu nhiệt tốt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Nồi chiên không dầu Unie Sky Blue
Nồi chiên không dầu Unie Sky Blue

Nồi chiên không dầu Unie Sky Blue có dung tích khá lớn 14.5 lít cho phép chế biến được lượng lớn thực phẩm phù hợp với gia đình nhiều thành viên hay trong các bữa tiệc liên hoan. Unie Sky Blue có 10+7 chế độ nấu khác nhau đáp ứng được nhu cầu chế biến đa dạng các món ăn như nướng thịt, làm khoai tây chiên, làm pizza…

4. Nồi chiên không dầu Unie UE-1000

Unie UE-1000 có dung tích lên đến 12 lít với khoang chiên rộng rãi nên có thể quay gà, vịt nguyên con hay chế biến nhiều loại thực phẩm cùng một lúc đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình nhiều người.

Nồi chiên không dầu Unie UE-1000
Nồi chiên không dầu Unie UE-1000

Nồi chiên không dầu Unie UE-1000 được trang bị quạt đối lưu đường kính lớn kết hợp với công nghệ chiên không khí cùng nguồn nhiệt kép, giúp luồng nhiệt được phân bổ đều và nhanh chóng. Unie UE-1000 được trang bị đến 10+4 chế độ nấu đa dạng như khoai tây chiên, thịt, cá, tôm, gà, làm pizza, nướng bánh, bít – tết, nướng rau củ…

Nồi chiên không dầu Unie UE-1000 có kiểu dáng hình vuông vô cùng chắc chắn cùng gam màu đen bạc sang trọng. Cửa lò được làm bằng kính 2 lớp giúp người dùng dễ dàng quan sát được thực phẩm ở bên trong. Nồi được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt siêu nhạy, có trang bị màn hình Led hiện đại.

5. Nồi chiên không dầu UNIE Q37

UNIE Q37 có kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn, màu sắc nhã nhặn và dễ dàng đặt ở trong mọi không gian bếp. Nồi có dung tích lớn đến 25 lít với 3 khay nướng cho phép bạn chuẩn bị được một lượng thực phẩm cho cả gia đình lên đến 10 người.

Nồi chiên không dầu UNIE Q37
Nồi chiên không dầu UNIE Q37

Nồi chiên không dầu UNIE Q37 hoạt động với công suất lên đến 1700W, khoang lò bằng thép không gỉ, trong lòng thiết kế dạng khối kim cương, công nghệ làm chín thực phẩm hiện đại bằng nhiệt 360 độ giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng.

Nồi chiên không dầu UNIE Q37 được thiết kế 4 nút vặn điều chỉnh. Nút vặn chọn 6 chức năng chế biến bao gồm Preheat (làm nóng), Broil (nướng), Toast (nướng bánh mì), Bake (nướng bánh), Air Fry (chiên không dầu), Rotisserie (quay). UNIE Q37 có khả năng hẹn giờ 60 phút rất tiện lợi cho người sử dụng.

Nồi chiên không dầu là một dòng sản phẩm đột phá giúp công việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được chiếc nồi chiên không dầu Unie ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!