Top 5 nước hoa hồng không chứa cồn cho da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những mẫu nước hoa hồng có thành phần an toàn cho làn da và dưỡng chất bổ sung cho da bên cạnh những công dụng cần có của một sản phẩm nước hoa hồng.

Không giống như những loại mỹ phẩm chăm sóc da có công dụng dưỡng, nước hoa hồng chú trọng nhiều hơn đến khả năng làm sạch da triệt để hơn sau bước dùng sữa rửa mặt và có công dụng cân bằng pH của da đồng thời có chứa một số chất không có lợi cho da như cồn. Dưới đây là những mẫu nước hoa hồng không cồn giúp cho làn da vừa được làm sạch mà không có những tác động tiêu cực lên làn da như làm khô da, tăng tiết dầu nhờn, ngoài ra những sản phẩm này còn giúp bổ sung dưỡng chất cho làn da hiệu quả.

 Nước hoa hồng không cồn The Body Shop Seaweed Clarifying Toner

The Body Shop Seaweed Clarifying Toner là nước hoa hồng thuộc dòng sản phẩm dưỡng da có chiết xuất từ tảo biển dành cho da hỗn hợp, da dầu của The Body Shop. Những công dụng nổi bật nhất khiến cho người dùng ưa thích sản phẩm này chính là khả năng kiểm soát dầu trên da mặt. Các thành phần trong sản phẩm của nước hoa hồng bao gồm chiết xuất tảo biển chống oxi hóa cao, vitamin nuôi dưỡng màu sắc da, làm sạch da, chiết xuất dưa leo làm cân bằng và giữ ẩm da làm giảm dầu và sạch lỗ chân lông, tinh dầu bạc hà đem lại cảm giác sảng khoái và mùi hương có công dụng trị liệu tinh thần cho bạn. Cuối cùng là các chất bảo quản Methylparaben, Butyparaben, Ethylparaben…

Nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner

Nhắc tới nước hoa hồng không cồn, lành tính với làn da thì không thể không nhắc tới Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner , sản phẩm làm mưa gió và nhận được cực nhiều lời khen từ các tín đồ làm đẹp.

Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner nổi tiếng bởi bảng thành phần lành tính không cồn, không Phthalate (hóa chất ổn định màu sắc và hương thơm trong mỹ phẩm), không Paraben, không Gluten với chiết xuất từ vỏ cây Phỉ (Witch Hazel) – thần dược của làn da.

Nước hoa hồng cấp ẩm Benton Aloe BHA Skin Toner

 

 Nước hoa hồng không cồn Benton Aloe BHA skin toner của Hàn Quốc không chỉ có thành phần an toàn cho làn da mà còn có thành phần có dưỡng chất có lợi cho da, giúp nuôi dưỡng làn da như witch Hazel -chiếc xuất từ vỏ cây phỉ giúp sát khuẩn, chống viêm làm giảm mụn và bổ sung ẩm cho da, làm dịu làn da cháy nắng; tiếp theo là tinh chất lô hội Aloe Barbadensis Leaf Juice giúp tăng cường sắc tố da, giảm mụn, thâm, sẹo với công dụng tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da, với những thành phần khác có trong các sản phẩm kem dưỡng như Glycerin, Citric Acid thúc đẩy tái tạo tế bào và ngăn chặn quá trình lão hóa, làm mờ sẹo mụn, các vết nhăn nhỏ.

Earth Science Clarifying Herbal Astringent

Earth Science Clarifying Herbal Astringent có chứa những thành phần tự nhiên tốt cho da như cây phỉ, dưa leo, hoa cúc…  Với độ ph 4.0 phù hợp dành cho làn da giúp da luôn được chăm sóc ở một môi trường có lợi cho da được nuôi dưỡng và phát sinh tế bào mới. Chất lượng nước hoa hồng không cồn không dầu khoáng, không thành phần bảo quản như parapen và không thử nghiệm trên động vật. Sản phẩm có thành phần lành tính có chứa Sulfur, Camphor và Zinc, Earth Science Clarifying Herbal Astringent đặc biệt phù hợp với da dầu mụn.

Neutrogena Alcohol-Free Toner

Neutrogena Alcohol-Free Toner là nước hoa hồng thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Neutrogena có khả năng làm sạch và dưỡng ẩm da. Với thành phần lành tính, nhẹ dịu, không cồn Neutrogena Alcohol-Free Toner phù hợp với mọi loại da.

Nhờ những dưỡng chất được bổ sung nhiều hơn cho một sản phẩm nước hoa hồng nên ngoài việc có thể tránh được thành phần cồn alcohol ở các dòng nước hoa hồng thông thường đồng thời có tác dụng làm sạch và se khít lỗ chân lông tương tự như chức năng cần có của một mẫu nước hoa hồng sử dụng sau bước sữa rửa mặt.  Pro-Vitamin B5, Glycereth-26, sodium PCA có công dụng dưỡng ẩm tự nhiên, se khít lỗ chân lông và góp phần làn da chống lại những vấn đề lão hóa như các nếp nhăn. Methylparapen, Propylparapen là các chất bảo quản của toner không cồn này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!